Ep 86: Tỉnh lại

799 95 18
                                    

Phó Kiệt đọc xong bản báo cáo cuối cùng mắt cũng thấy hơi mỏi. Đưa ngón tay lên nhẹ nhàng xoa tròng mắt, y cứ ngồi im như vậy một lúc, trong đầu không biết nghĩ gì mà thở ra một hơi mệt mỏi.

[Chủ nhân, uống nước sẽ đỡ hơn. 3 ngày đã không ngủ rồi]

Thủy Lam ở trong không gian tự động biến ra một ly nước suối trích từ hồ nước trên núi tuyết, có tác dụng cường hóa thân thể giúp trí óc tỉnh táo, tốt hơn nước linh tuyền gấp mấy lần., mong chủ nhân của mình không vì làm việc quá độ mà suy nhược.

Sau lần giao đấu cuối cùng với Mạc tiểu thư đến nay cũng đã một thời gian dài, người này liền mất tích không xuất hiện nữa giống như bốc hơi.

Lúc đầu tìm kiếm khắp nơi tung tích vẫn biệt tăm, ở đâu xuất hiện tang thi triều hoặc tang thi đặc biệt mạnh chủ nhân đều gác lại toàn bộ mà đuổi tới.

Càng ngày chủ nhân càng ít cười, hầu như chỉ còn biết đến công việc với công việc, thời gian nghỉ ngoài vài tiếng để ngủ ra còn lại không hề đi đâu để đầu óc thư giãn.

Phó Kiệt biết Thủy Lam lo lắng, vậy nên cũng không từ chối uống hết cốc nước, thoắt cái biến mất tại chỗ vào không gian.

Thế nhưng chỉ vỏn vẹn 10 giây sau đã quay trở lại thì y cũng thay một bộ quân phục khác y hệt nhưng sạch sẽ hơn, tóc còn âm ẩm hơi nước hiển nhiên vừa tắm xong. Trên gương mặt nhiều hơn vài phần trầm tĩnh, đôi mắt cũng thanh lãnh hơn nhiều. Nếu người bên ngoài nhìn vào sẽ nghĩ rằng mình bị hoa mắt, nhưng nếu là Thủy Lam thì biết chủ nhân đã ở trong không gian gần 100 ngày vì thời gian trong đây chậm hơn bên ngoài rất nhiều, ngâm mình trong linh tuyền hấp thu tinh hạch thăng cấp dị năng.

Bây giờ cũng đã đạt trung kỳ cấp 8, đứng đầu nhân loại khi mà dị năng giả khá nhất hiện nay cũng chỉ ở cấp 6.

Y là người trùng sinh, kết quả này cũng là điều hiển nhiên..

Phó Kiệt cầm lấy phiếu cơm, đứng dậy ra khỏi phòng làm việc di chuyển đến phòng ăn.

"Phó đội trưởng, anh cũng đi ăn cơm sao?? Em đi cùng anh nhé"

Người gọi Phó Kiệt là La Nhụy Vân, một cô gái xinh đẹp nổi tiếng ở viện nghiên cứu Thủ Đô, đang nhận công tác làm việc ở phòng hậu cần chuyên trách về mảng y tại vùng này, bất kỳ quân nhân hay dị năng giả nào bị thương đều được phòng ban của cô tiếp nhận chữa trị.

Phó Kiệt gật đầu: "Chúc mừng La trung úy vừa nghiên cứu ra thuốc giải chất độc của cây Thầu Gai"

La Nhụy Vân cười cười: "Có gì mà chúc mừng chứ, do may mắn thôi. Em đói sắp chết rồi không biết hôm nay có món gì"

Câu Thầu Gai là một loại thực vật biến dị sau mạt thế, sống ẩn sâu trong lòng cát sa mạc. Khi nó cảm nhận có vật thể sống di chuyển trên mặt cát sẽ lập tức vươn lá đâm xuyên qua tầng lớp cát nóng tấn công mục tiêu, trong lá có gai nhọn tẩm chất độc đủ giết chết 2 người trưởng thành. Thế nên trong vòng 20 phút không có biện pháp bức hết độc ra người bị Thầu Gai tấn công sẽ chết, lúc đó nó chỉ việc cuốn lấy kẻ xấu số xuống dưới hút chất dinh dưỡng, bỏ lại xác khô.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNМесто, где живут истории. Откройте их для себя