Ep 104: Nữ chính đang làm cái gì đây?

676 31 10
                                    

Ngày 27 tháng 8, Mạt Thế năm thứ 7.

Nhân loại dân số ban đầu 7 tỷ người, hiện tại sau khi Kỷ Nguyên Bóng Tối bao trùm, chật vật sống sót đã chỉ còn chưa tới 100 triệu người. Sống rải rác khắp các căn cứ lớn nhỏ trên thế giới.

Dị năng, thể chất càng ngày được nâng cao, đời sống đi vào ổn định, thế nhưng tang thi cũng không chịu thua kém. Không chỉ tiến hóa về dị năng mà cái đáng sợ nhất của chủng loại ăn thịt người này chính là trí tuệ.

Bọn chúng đã bắt đầu có trí tuệ rồi.

Mạc Tố Tâm đứng trước một con tang thi trẻ con đang ôm ghì lấy con thú bông trong lòng mình, ánh mắt nhìn cô chằm chằm. Ngoài nước da có màu trắng nhợt, móng tay đen sì và đôi mắt đỏ ngầu ra, nhìn nó không khác gì một con người hoàn toàn bình thường.

Không khát máu, không nhe răng gào thét. Cô bé tang thi này cứ im lặng nhìn cô như vậy.

Bọn họ sau một chuyến ra ngoài nghiên cứu thì gặp được nó đang ngồi trên vỉa hè một góc phố. Lúc đầu bọn họ cứ ngỡ đó là một đứa trẻ nhân loại bị lạc mẹ, thế nhưng khi lại gần thì bị ánh mắt đỏ đặc trưng của tang thi dọa sợ.

Cô bé bật dậy hướng bọn họ gào thét, nhe hàm răng sắc nhọn ra ý đồ muốn ăn người, và chính Mạc Tố Tâm đã ra lệnh phải bắt sống nó. Tuy thiệt hại mất 1 người vì bị tang thi trẻ con này cắn trúng nhưng cô cảm thấy rất đáng. Nếu có thể nghiên cứu ra loại thuốc đó thì chắc chắn đây sẽ là một bước tiến lớn của nhân loại.

Thế giới phồn vinh trước đây chắc chắn không chỉ phục hồi mà còn tiến xa hơn tổ tiên gấp trăm lần.

"Nó ăn no rồi"

Một người đàn ông tao nhã tuấn tú bước tới từ phía sau, đứng cạnh Mạc Tố Tâm rồi dùng ngón tay thon dài trắng muốt gõ gõ vào tấm kính.

"Chủng loại này nếu ăn no sẽ ngừng tấn công nhân loại. Bọn chúng nghĩ rằng nếu kiềm chế được bản tính khát máu thích hợp thì sẽ trà trộn được vào thế giới loài người. Việc kiếm ăn cũng trở nên dễ dàng hơn. Thật thông minh"

Mạc Tố Tâm dời ánh mắt khỏi người đàn ông vừa xuất hiện. Cô hỏi:

"Có tin gì mới không?"

"Ahaha"

Người đàn ông cười nhẹ: "Sao lại không? Đám tang thi chúng ta mới nghiên cứu ra quả nhiên rất biết nghe lời. Không lệch một ly"

Mạc Tố Tâm gật đầu: "Cha em biết tin rồi chứ?"

"Uhm, đang vùi đầu phấn khích trong phòng thí nghiệm riêng. Chắc vài ngày tới không muốn ai quấy rầy đâu.... À ~" Hắn ta quay đầu sang cô: "Phó Thanh tìm em"

Mạc Tố Tâm hơi ngạc nhiên: "Anh ấy về rồi sao?"

"Em không biết?"

"Anh ấy không nói sao em biết được chứ" Mạc Tố Tâm hơi mất mát cúi đầu.

Phó Thanh từ ngày tiếp quản chức vụ của người anh trai Phó Kiệt, có thể nói là lượng công việc tăng gấp ba lần bình thường. Đến thời gian nhắn một câu chúc ngủ ngon còn không có nữa là cuộc điện thoại báo tình hình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now