Ep 74: Nhân vật phản diện đếch sợ bố con thằng nào

3.3K 288 149
                                    

[...]

{{ Mạc tiểu thư, không chỉ riêng người viện nghiên cứu còn có quân đội đi theo hộ tống}}

Mạc Khanh mặt dày nằm úp sấp trên người Phó Kiệt, phẩy phẩy tay: "Gọi dị năng giả ra ngoài đánh đi coi như luyện tập. Đánh không lại thì chạy. Từng nhóm lên thử sức một khi nào hết thì gọi tôi. Cứ thoải mái hậu quả có gia đây dọn"

{{Quả là cao kiến, tiểu thư anh minh !!}}

Lính gác cổng không nén được sùng bái hoan hỉ trong bộ đàm, thái độ như vậy hộ khẩu tên này có lẽ sắp sát nhập được với dân thành Y đến nơi, thoát tuyến bổ não y hệt nhau vô phương cứu chữa.

Phó Kiệt túm áo nhấc con thỏ ăn thịt sang một bên mắt híp lại: "Không say nhưng lại thích giả vờ. Đau bụng tiêu chảy cũng làm trò?"

Mạc Khanh xua tay vội: "No no cái đó là thật, lúc đi rượu và đồ ăn hầu hết đều không tiêu hoá tí ti nào đều ra hết sạch, đau mông lắm đó"

Không những thế còn đáng thương hề hề mặt dày cọ vào ngực Phó Kiệt ăn đậu hủ lấy lòng: "Đại nhân, tiểu nữ lúc đầu say thật, giờ mới tỉnh rượu đại nhân phải tin tiểu nữ. Tiểu nữ bị oan a ~" Sau đó hu hu mấy tiếng phường chèo uỷ khuất, cực kỳ đê tiện.

"Không tiêu hoá được sao còn ăn? Nghĩ mình còn là người bình thường?" Phó Kiệt không nể nang âm vực có vài phần chỉ trích nặng nề, nếu để ý một chút có thể nhận ra sự quan tâm ẩn ẩn trong đó.

Sau bao nhiêu thời gian không ngừng cố gắng của Mạc Khanh, nam chính đã sớm bị bẻ cong tư tưởng muội hoá dễ vỡ, giàu lòng trắc ẩn cứu nhân độ thế và thông minh logic hơn rất nhiều.

Điển hình nhất là không đánh trăm trận sống còn với Mạc Khanh.

Mạc Khanh dù trong lòng bĩu môi không sợ nhưng vẫn ra vẻ bộ dáng ỉu xìu, hai đầu ngón tay vê vê viền áo: "Tôi biết mà ..."

Phó Kiệt ý thức được mình lỡ lời, tuy thời gian qua vẫn tận lực tránh nghĩ đến cô gái này là tang thi nhưng quả thực dù màu mắt hắc bạch phân minh không thị huyết tàn nhẫn, làn da không còn trắng xanh nhưng màu móng tay đen bóng sắc bén kia vẫn đủ để tố cáo thân phận thực sự của cô.

Vậy mà hắn còn tàn nhẫn nhắc đến.

Nghĩ cô bị lời nói của mình làm thương tổn, Phó Kiệt không đành lòng xoa xoa mái tóc đen mềm trên đỉnh đầu Mạc Khanh: "Xin lỗi, về sau mỗi ngày tôi đều đưa nước linh tuyền cho cô uống, trái cây trong đó cũng cho cô ăn thử có lẽ sẽ không có vấn đề. Không gian của cô có không?"

Mạc Khanh kín đáo cong khoé miệng đã đạt được ý đồ, sau đó khôi phục bộ dáng ảm đạm mắt chớp chớp: "Bao nhiêu đồ ăn đều thu vào kho Mạc gia rồi. Không gian của tôi trống trơn ~"

Nếu Thứ Nguyên đang không ở trong trạng thái ngủ đông mà được phát biểu ý kiến chắc chắn sẽ khinh bỉ một trận.

Không gian do em và hai vị giám sát dốc sức vun đắp bị chê là trống trơn chắc chắn chủ nhân của em sẽ bị giám sát Krish tống đi tu luyện ở một thời đại bạo ngược để trừng phạt.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now