Ep 8: Chiếc nhẫn kim loại

3.6K 339 33
                                    

Mạc Khanh chậm rãi đi trên hành lang bệnh viện, cái chân bị trật bó thành một cục khiến bước chân của cô có chút khó khăn. Cảm thấy hơi bực mình, Mạc Khanh trực tiếp ra lệnh: "A Nhất, bế ta ra xe"

A Nhất không chút do dự vòng tay nhẹ nhàng bế Mạc Khanh lên theo kiểu bế công chúa, sau đó bỏ mặc tiếng hú hét phấn khích của mấy nữ bệnh nhân và y tá thản nhiên di chuyển ra ngoài chiếc xe đã đợi sẵn, cẩn thận bố trí chủ nhân của mình ngồi an ổn rồi phóng đi mất.

Thế nên lúc ba người Phó Kiệt, Khiêm Tấn Hạo và Đường Vũ Hán cùng đứng ở lan can thảo luận về cô gái họ vừa mới gặp thì bắt gặp tình cảnh này. Khoé miệng Đường Vũ Hán giật giật: "Nếu là anh em họ thì thế này cũng quá sặc mùi gian tình đi"

Phó Kiệt hừ một tiếng: "Bớt quản nhiều, lát tôi có hẹn thu âm ca khúc mới, đi trước đây"

Nhìn bạn thân đã đi xa, Đường Vũ Hán chậc lưỡi: "A Hạo, cậu nói xem vì sao A Kiệt càng ngày càng dễ sinh khí vậy a ~?"

Vẫn như cũ nghiên cứu chỉ số xét nghiệm của cô gái lúc nãy, Khiêm Tấn Hạo thở dài một hơi ra chiều mệt mỏi: "Dạo này cậu ấy hay bị gặp ác mộng nên tinh thần hơi kém. Tôi có kê đơn thuốc cho A Kiệt rồi cậu bớt càm ràm thì đến tôi cũng sẽ đỡ nhức đầu" Sau đó bỏ đi luôn mặc kệ Đường Vũ Hán ở đó tiếp tục trách móc.

----------

Khoảng 30 phút sau chiếc Audi chuyên đưa đón Mạc Khanh cũng dừng trước cửa chung cư L, hệt như lúc lên xe cô tuỳ ý để A Nhất bế mình vào thang máy, 2 vệ sĩ và lái xe được bố trí ở ngay căn hộ bên cạnh phòng ngừa có chuyện bất trắc, nên cũng lập tức đi theo mở chìa khoá căn hộ giúp Nhất đội trưởng đang bế tiểu thư không tiện tay rồi cũng về phòng của mình.

Mạc Khanh đứng ở giữa phòng khách gật đầu hài lòng với bố trí đơn giản ấm cúng cô đã yêu cầu lúc sáng. Để tránh việc di chuyển đồ đạc gây nhiều chú ý cô đã bảo A Nhất mua lại toàn bộ đồ dùng của người sống trong căn hộ này sau đó bố trí nơi ở mới cho người ta. Khi đã làm lại một chút không gian cho phù hợp với cuộc sống sắp tới của mình Mạc Khanh mới thong thả lên lầu báo A Nhất có thể có thời gian tự do cá nhân, còn cô cũng đã khá mệt mỏi với những chuyện xảy ra hôm nay rồi.

Vào phòng nằm nhoài trên chiếc nệm êm ái, cô vô thức nghĩ đến đống đồ dùng mình mới mua số lượng lớn hôm trước vẫn bảo quản xếp gọn gàng ở nhà chính Mạc gia, số lượng lớn như vậy biết cất ở đâu a ... tuy thủ đô sẽ là địa điểm xây dựng căn cứ an toàn lớn nhất nước, nhưng số phận Mạc Khanh được định làm tang thi lang bạt ra bên ngoài tránh con người truy quét là điều không thể tránh khỏi, nên đống đồ kia nhất quyết phải mang theo mới được.

Bỗng nhiên cô nhớ tới tình tiết trong truyện mạt thế mấy cái không gian gì gì đó hay ẩn mình trong mặt ngọc cổ xưa quý giá, thế nên không chút chậm trễ Mạc Khanh liền với tay mở ngăn kéo để đồ trang sức ra tìm tất cả những vòng lắc làm bằng ngọc, lấy trâm cài rạch một đường ở đầu ngón tay rồi để máu tiếp xúc lên tất cả chỗ đó. Nhưng qua một lúc lâu vẫn chẳng có cái nào phản ứng, không lẽ mặt ngọc có linh khí không nhận tang thi làm chủ nhân??

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ