Ep 19: Ngoại truyện: Chủ nhân cực phẩm

3.6K 309 85
                                    

Trong dải Ngân Hà ở hành tinh XXX toạ độ YYY.

Có một toà kiến trúc phức tạp tinh xảo nằm giữa thảm thực vật lạ kỳ, đây là trụ sở của những người nắm giữ không gian thời gian vạn năm qua và đang diễn ra kỳ thi lên cấp do người đứng đầu trụ sở ban hành mỗi niên kỷ.

Đương nhiên tổ chức kỳ thi được sắp xếp ở một chiều không gian khác nơi mà 20.000 hệ thống phân bổ dưới hành tinh tên gọi Trái Đất có thể tham gia đông đủ.

Một người đàn ông mới đi du lịch ở đất nước Nhật Bản xinh đẹp rất ưa chuộng cảnh sắc và trang phục nơi đây nên đã quyết định diện nguyên cây và mang theo cả con hạc cho đủ bộ, đến trường coi thi.

Gương mặt tinh xảo cộng thêm trang phục mê hoặc. Tuy không hợp hoàn cảnh lắm nhưng vẫn khiến 20.000 hình mô phỏng ở đây ngưỡng mộ.

Các hệ thống nhìn cấp trên trực thuộc chi mình quá đẹp trai quá suất nên nhao nhao nịnh bợ, riêng 1103 dạo này hình như bị chủ nhân mới tiêm nhiễm hơi nhiều văn hoá phẩm không hợp tuổi, liền thốt lên:

"Thực dụ thụ"

Các hệ thống: ...............

Người coi thi 1 :..............

Người coi thi 2 :..............

"..."

Người coi thi 1 đang vuốt ve đầu con hạc không khỏi nghiến răng: "1103 !! Dạo này nghe vẻ ngươi cày chỉ số May Mắn chưa được tốt"

Hắn sợ bị lời nguyền rủa của người chơi 27A03033 quá mạnh mẽ đã khiến 3 người trực tiếp quy phục vào ma đạo sẽ rơi vào mình nên bế quan bấy lâu nay. Mãi đến tận vừa rồi được Krish rủ xuống Trái Đất du lịch thăm mùa hoa nở đẹp nhất trong các hành tinh tại Ngân Hà, hắn mới chịu nhượng bộ đôi chút vác xác ra ngoài.

Không thì còn lâu.

1103 đáng thương nhỏ giọng nói: "Bản hệ thống vẫn đang cố gắng rất nhiều, chỉ số May Mắn của người chơi tăng đều đặn xin ngài đừng cáu giận"

"Được rồi Yuuh ... đến giờ bắt đầu kiểm tra rồi" Người coi thi 2 mặc đồng phục màu trắng đứng đắn cất tiếng trầm trầm, tà áo khoác dài kéo sau lưng, khi bước đi mái tóc phía trên tỉa thời thượng lướt qua gương mặt tuấn tú, đuôi tóc nuôi dài đến eo buộc gọn lại bay bay cùng tà áo khoác. Quả là khiến các hệ thống nhỏ cả dãi ước ao không biết đến bao giờ mình mới được trở thành người như vậy.

"Hừm .... không đôi co với hệ thống ngu ngốc nhà ngươi. Được rồi đây là kiểm tra năm nay !!"

Người coi thi mặc sắc phục Nhật tên Yuuh chỉ lên màn hình tinh thể cực lớn, bắt đầu ra chỉ thị:

"Trên màn hình sẽ hiện ra câu hỏi dành cho 20.000 người ở đây, nhưng không phải các ngươi trả lời mà là người chơi hiện tại trực thuộc các ngươi quản lý.

Khi câu hỏi phát ra các ngươi sẽ gọi người chơi của mình trả lời dùm câu hỏi, nếu đáp án nào 1 trong 4 điều kiện: Đột phá, lạ, bất ngờ, xuất sắc khỏi bàn cãi. Thì bảng điện tử hiện số báo danh của các ngươi ở trên đầu sẽ bay dần lên cao theo mạng lưới có sẵn.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now