Ep 87: 'Mạc Khanh' hay Mạc Khanh

940 105 13
                                    

Thứ Nguyên cần mẫn đưa thêm hoa sen vào hồ, phất tay biến trước mặt hiện lên một cột ánh sáng có phản chiếu hình ảnh, vừa kể:

[Đêm đó sau khi nam chính rời khỏi thì chỉ còn lại người ở lại xem xét Gia Lục. Nó bị tấn công não bộ dẫn đến chảy máu tai, màng nhĩ hoàn hảo không xảy ra vấn đề gì cả. Bỗng nhiên nó vung chủy thủ tấn công người.

Chỉ là một thằng bé dù biết nó đã bị ai đó chiếm xác, như cũ chủ nhân vẫn nương tay và bị rơi vào thế hạ phong. Sau khi làn khói đen từ cơ thể Gia Lục thoát ra đã lập tức tìm đến cơ thể này mà tiến nhập. Thấy tình hình hình không ổn cho nên ta đã phát tín hiệu cầu cứu rồi phong bế không gian]

Thứ Nguyên đã tắt tất cả chức năng của hệ thống, vì vậy bao năm qua những gì nhận biết được cũng chỉ có thể kể lại để Mạc Khanh nắm rõ tình hình.

[ Sau khi thành công đoạt xác, phản diện chính gốc liền định dùng dị năng để phá hủy Ngũ Hành, thế nhưng thân thể này là luyện võ công ả làm sao biết cách dùng. Vì vậy định bụng rời biệt thự Mạc gia nghe ngóng tình hình, không may bị Mạc Thiên và Mạc Tần Ân phát hiện. Mạc Thiên nhạy bén biết có điều không ổn nên đã bị nguyên chủ khống chế, Mạc Tần Ân suýt nữa thì bị giết ...

....

"Tiểu Khanh, tỉnh lại đi. Là anh ba, Tần Ân đây"

"Tại sao ..." 'Mạc Khanh' khàn giọng: "Tại sao lại không dùng được dị năng?"

Mạc Thiên cả Mạc Tần Ân hiển nhiên đều không trả lời được, 'Mạc Khanh' phát hỏa liền hung dữ đánh nhau một trận. Sợ bị lây nhiễm virus thế nên cả hai cật lực né tránh móng vuốt sắc nhọn, chẳng mấy chốc cả khu nhà tan hoang hỗn độn.

Mạc Trí Tường và Mạc Quân nghe thấy tiếng ầm ĩ ở sân trong nên chạy tới xem. Thấy người tới là cha ruột nên ả dừng tay, dù vậy vẫn không quên đạp một chưởng vào bụng Mạc Tần Ân rồi chạy ra khỏi nhà.

Trên đường đi đúng lúc gặp Đường Cẩm, Tống Khải Liên và một vài người Đường gia. Hận thù cũ bốc lên thế nên chẳng nói chẳng rằng nâng tay lên giết chết bọn họ, riêng Tống Khải Liên dùng dị năng Âm Thanh làm ả bị choáng nên may mắn chạy thoát về khu nhà Tống gia và Đường gia đang ở báo tình hình.

Lúc đầu bọn họ còn không tin thế nhưng khi nghe thấy tiếng người gào thét vọng tới và chứng kiến sự ra tay tàn độc của 'Mạc Khanh', không tin cũng phải tin.

Có lẽ khi nhìn những kẻ kiếp trước từng truy lùng gắt gao mình bình an sống tốt ả liền cảm thấy không vui nên nổi tâm tư đùa giỡn một phen.

Móc mắt, chặt chân chặt tay chơi.

Âm thanh tốt lắm sao? Vậy thì rút lưỡi.

Hỏa hệ thì oai lắm sao? Vậy thì thử nghiệm cảm giác ngộp nước xem thế nào.

....

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now