Ep 21: Tiệc sinh nhật Chiêu gia (2)

3.1K 296 37
                                    

[...]

Chiếc Ferrari FX phiên bản giới hạn lao vun vút trên đường cao tốc đến ngoại thành phía Tây Nam thành phố, Phó Kiệt nhìn thoáng qua Mạc khanh ở ghế lái phụ loay hoay bỏ quà vào trong hộp giấy, cẩn thận lấy nơ vải ánh kim tuyến bạc bọc quanh, hằn tò mò hỏi: "Sao lại tặng vòng ngọc? Phụ nữ vốn đâu thiếu mấy thứ này?"

Mạc Khanh mắt vẫn dán vào hộp quà, từ tốn đáp: "Đây không phải là vòng ngọc bình thường, Khiết Minh Cổ Ngọc có tác dụng dưỡng nhan, được nuôi dưỡng rất có linh khí, anh có nói qua dì ba anh dạo này sức khỏe không tốt nên tôi liền nghĩ tới nó. Mẹ cho tôi từ lâu rồi nhưng tôi không có dịp dùng vẫn cất trong hộp, tôi đoán dì ba của anh sẽ rất hợp với nó nên liền đem tặng"

Cô còn chưa kể đoạn quan trọng nhất, trong Chiêu gia có kẻ phản bội làm việc cho Phó Thanh và Hà Vân Dao, dì ba của hắn là Chiêu Bách Hân đang bị người xấu rót độc vào cơ thể mỗi ngày, sức khỏe đang giảm sút theo năm tháng.

Ừm, người xấu nhất là cô, ok , nhận. Nếu cô không chắp bút thì đã không có nhiều người xấu ~. Vì vậy cô không chỉ là nhân vật phản diện, mẹ đẻ của các nhân vật trâu bò, mà còn là bà tổ nghiệp của tập đoàn vật hy sinh và người xấu nữa.

Bây giờ cô đang phải cứu nhân vật phe thiện khỏi nhân vật phe ác, vì Phó Kiệt rất dung túng cho nhà ngoại nên bây giờ cô phải tạo càng nhiều ân tình lên người hắn càng tốt lỡ sau này nếu hắn có phát điên còn lôi chứng cứ ra để thoát khỏi án mạng được chớ.

Tang thi vô cùng yếu ớt. Nhất là một cành hồng mảnh mai như cô.

Phó Kiệt hiểu dụng ý của Mạc Khanh nên gật gật đầu tán thưởng. Chắc cô gái này nghĩ đơn thuần Khiết Minh Cổ Ngọc chỉ có tác dụng làm đẹp chứ không nghĩ tới các công dụng khác, thực chất ngọc Khiết Minh được hình thành trên đỉnh núi tuyết băng sơn quanh năm, giàu linh khí, có tác dụng trẻ hóa, chữa chứng mất ngủ, đẩy lùi bệnh tật và độc tố, nếu đeo lâu, những căn bệnh khi sinh ra đã có cũng dần dần biến mất. Đó chính là lý do Khiết Minh Cổ Ngọc vô cùng quý giá, sở hữu được nó cũng phải mất đến mấy triệu đô là ít, ấy vậy mà cô gái này không chút do dự đem tặng, lại còn là người lạ không thân quen. Chứng tỏ gia thế của cô ta cũng không phải chỉ là hạng trung lưu bình thường.

Nhìn nước da tái nhợt mà lớp trang điểm không thể che dấu được sự yếu ớt của Mạc Khanh, Phó Kiệt chau mày lại:

"Khiết Minh Cổ Ngọc này có thể có tác dụng cho bệnh của cô. Sao cô không để lại mà dùng?"

Mạc Khanh thắt xong cái nơ, bỏ vào túi giấy ôm trong lòng rồi quay đầu sang chớp chớp mắt: "Tôi là bị nhiễm xạ, đã ăn vào trong máu. Nếu ngọc này có tác dụng thật thì tốc độ chữa trị của nó sao đua được với bệnh của tôi. Nếu chữa được tôi đã đeo đủ hoa tai, vòng cổ, hai tay, hai chân thậm chí là ôm cả một khối đi ngủ rồi chứ cần gì phải đem tặng dì của anh''

Ý là chị đây đang tiến hóa thành tang thi, nếu dùng đồ gì có tác dụng chữa trị hoặc linh khí chị đây sẽ chỉ càng tăng tốc độ thi hóa mà thôi. Anh hiểu không. Tất cả các loại ngọc hay thuốc thang quý hiếm đều vô tác dụng. Chính là ngay lúc này chị cũng có thể ra lệnh cho Thứ Nguyên hoàn tất quá trình biến hình mà dùng hàm răng trắng xinh cắn phập một cái vào cổ của anh, anh sẽ chết toi, sẽ phun máu đầm đìa mà chết, còn có không khí ngồi đó sức với chả khỏe?? Chị là boss ở đây nhá.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ