Ep 33: Khi anh trai là một kẻ biến thái

3.6K 322 182
                                    

[Một phút quảng cáo !!

Xin mời chuỵ em chiêm ngưỡng ảnh mô phỏng chị Tâm phù thuỷ - tiểu thuyết gia chuyên viết teenfic ở ảnh bìa.

Đừng thắc mắc vì sao chị đại biến thái thế. Hãy nhớ chị ý viết teenfic. Thể loại mà 16t đã có thể làm chủ bang xã hội đen lớn vl, 16t đã ngầu vl và 16t đã từng trải nghiệm mọi bất hạnh lớn vl như cả thế giới đéo ai khổ hơn tao ý :(

Không phải nghiễm nhiên mà em gái gọi chị là phù thuỷ :v ]

"..."

Ầm !! Ầm !! Ầm !!

Nhìn ngọn lửa rực rỡ bùng cháy trong đêm đen, Du Tư Duật tựa người trên đầu ô tô nằm ở đường cái cách viện nghiên cứu không xa khoan thai châm một điếu thuốc lên hút một hơi. Sau đó nhíu mày ghét bỏ ném xuống đất dùng đầu ngón chân di di, miệng chậm rãi nhả khói trắng.

"5 ... 4 ... 3 ..." Hắn nhẹ đếm.

Đúng lúc này tiếng điện thoại trong túi quần vang lên dồn dập, hắn liếc nhìn tên hiển thị trên màn hình cười nhạt một cái rồi bắt máy.

- " Duật ca anh đang ở đâu vậy, viện nghiên cứu xảy ra chuyện rồi anh mau đến đó nhanh đi"

"What? Sweetheart please calm down. Everything will be alright. Có chuyện gì đang xảy ra? " Du Tư Duật ôn nhu trấn an Mạc Tố Tâm ở đầu dây bên kia.

- " Mau nhanh lên ở nhà em còn nghe thấy tiếng nổ nữa, có kẻ đột nhập ý đồ phá hoại dữ liệu nghiên cứu ba và mẹ em sau khi gọi cứu hoả đã cấp tốc đến đó rồi. Anh mau điều người đến hỗ trợ dập lửa và bảo vệ dữ liệu còn nguyên vẹn đi"

Du Tư Duật ngước mặt lên nhìn ngọn lửa hung tàn càng lúc càng cháy dữ dội ở khu viện nghiên cứu rộng lớn, nụ cười trên khoé môi càng thêm lạnh nhạt.

"Ok ok sweetheart, anh đến ngay"

Sau khi cúp máy, Du Tư Duật mở cửa xe ra ngồi vào, chẳng mấy chốc đã có tiếng còi xe cứu hoả phía xa xa đang tiến lại gần rồi chạy lướt qua tiến về phía đám cháy.

Hắn nhướn mày cầm chiếc điều khiển nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay, huýt sáo một tiếng rồi ấn mấy nút liên tiếp.

Ầm !! Ầm !! Ầm !!

Ba tiếng nổ lớn chấn động vang lên, Du Tư Duật như có thể mường tượng cảnh khu vực rộng lớn đó cháy cỡ nào dữ dội, dù có điều thêm mấy đoàn cứu hoả nữa cũng vô dụng thôi, hắn nói bâng quơ:

"Em gái tao từng nói nhiệt độ chính là chất xúc tác để virus lan rộng. Dưới căn hầm của chúng mày đã giam hơn 500 tang thi do thất bại của HX-N06. Nếu cháy lớn ... chậc chậc ... "

" Em .. Em gái?? Mạc Tố Tâm??" Lý Minh Vũ cắn răng run rẩy thay một bộ quần áo mới che chắn vết thương ngồi ghế sau xe của Du Tư Duật nãy giờ, cũng đã biết rõ thân phận của hắn cũng như hai bộ mặt trái ngược của con người này.

Lý Minh Vũ cảm thấy Du Tư Duật bình thường ngả ngớn, nhưng chính ra mới là kẻ nguy hiểm nhất luôn dùng ánh mắt thờ ơ của một kẻ vô lại nhìn mọi việc, sau đó âm thầm điều khiển phía sau không ai hay.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now