Ep 98: Sợ hãi

853 84 18
                                    

Phó Kiệt nằm nghiêng trên giường chăm chú nhìn Mạc Khanh thật lâu, tinh thần lực chưa bao giờ buông lỏng vẫn trải ra xung quanh khu biệt thự rất rộng để nắm rõ tình hình.

Đám quân nhân xâm nhập đã mang theo hai không gian rời đi từ cách đó nửa ngày, đồng thời Phó Kiệt cũng thức canh từng đó thời gian.

Hắn nhẹ cầm ngón tay của Mạc Khanh, ôn nhu vuốt vuốt. Xúc cảm lành lạnh mịn màng khiến hắn yêu thích không buông tay, ánh mắt hiếm khi mềm đi rất nhiều. Nhìn người đang say ngủ Phó Kiệt không nhịn được nhen nhóm một nỗi lo không tên, nhấn đến lồng ngực của y phát đau.

Mạc Khanh chân thật đang ở bên cạnh y, sự nhu hòa ấm áp của cô phủ tới từng ngõ nghách trong lòng y. Thế nhưng, y vẫn không thể không nhớ tới những ngày tháng cô biến mất, để lại bóng ma tâm lý cực kỳ lớn.

Sau khi ăn cơm xong, Mạc Khanh quấn lấy hắn trò chuyện một hồi, bất tri bất giác đã nằm lên ghế đọc sách ngủ thiếp đi từ lúc nào.

Hắn cau mày hỏi Thủy Lam đang chú tâm đánh nhau với Thứ Nguyên thì nhận được phản hồi từ lúc Mạc Khanh chân chính trở về tới nay, hầu như toàn thời gian đều dùng để tu luyện, nghỉ ngơi thả lỏng thực sự rất ít. Cô muốn mau mau mạnh lên và thuần thục sử dụng võ công nên cứ rảnh ra là chạy vào không gian rèn luyện.

Nếu bây giờ bỗng nhiên cô ngủ an ổn như vậy, nghĩa là tâm tình hoảng hốt luôn bị treo cao cuối cùng cũng có thể an tâm.

Y nhìn Mạc Khanh ngủ trong không gian đã 3 ngày. Nhớ tới còn một số chuyện cần giải quyết nên mang theo luôn cả cô ra ngoài, biến thành vầng sáng trắng vụt ra khỏi ban công tầng 3 tiến về phía bãi dài ngoài Thủ Đô. Đơn giản lúc cô tỉnh dậy, y muốn người đầu tiên cô nhìn thấy, chính là mình.

La Nhụy Vân là dị năng giả rất mẫn cảm, nhạy bén nhận thấy khí tức tang thi đang ở đây liền nhanh chóng bật dậy khỏi phòng nghỉ bám theo. Thế nhưng khi chạy đến gần khu vực phòng làm việc của Phó Kiệt cô do dự không dám tùy tiện xông vào.

Phó đội ưa sạch sẽ và yên tĩnh điều này hầu như bất kỳ ai mới tới đây đều biết. Nếu tự tiện vào nơi làm việc hay đụng vào đồ cá nhân của y, chắc chắn y sẽ rất tức giận.

Khí tức mỏng manh của tang thi lập tức biến mất trong lúc La Nhụy Vân đang do dự. Cô nhíu mày cố gắng ghi nhớ âm vị này, sau đó xoay người rời đi.

Có tang thi cấp cao xuất hiện ở đây, tuyệt đối không thể buông lỏng cảnh giác.

Khi Phó Kiệt ôm theo người quay lại thì cũng đúng lúc đám quân nhân đã đến khu biệt thự. Nhìn hai thực thể không gian kiếm cớ rời đi, hắn chính là rất hài lòng với thái độ thức thời này.

Sau đó nam chính nhàn nhã nằm nghiêng trên giường nhìn người ngủ, mấy tiếng liền không nhúc nhích, giống như không biết chán.

Mạc Khanh rất lâu rồi chưa được ngủ ngon thế này, lúc mơ hồ tỉnh lại thì thấy cả cơ thể vùi trong một cái ôm rất ấm áp. Hương cỏ xanh sạch sẽ vờn quanh chóp mũi khiến cô mất vài giây để định hình chuyện gì xảy ra. Ngửi thấy mùi thịt thơm ngon độc nhất mà bản thân luôn tâm niệm rất thèm cắn một cái đang dâng trước mặt, Mạc Khanh có chút xúc động như thiếu nữ mà đỏ mặt.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now