Ngày trở về

3.6K 95 19
                                    

Người ta thường nói thời gian vô tình chắc là phải có căn cứ rồi. Cứ thế thấm thoát đã qua 5 năm, suốt 5 năm này mọi chuyện đều đã thay đổi đến đáng sợ. Con người trở nên khác lạ, cảnh vật cũng biến đổi khôn lường.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, thời gian còn có tác dụng chữa trị vết thương nữa. Nhiều đến mức khiến người ta nghi ngờ và lo sợ, thật ra mình đã có thể trở về bình thường hay chưa ? Cứ tưởng mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở mức tinh thần có thể chịu đựng được, nhưng hóa ra nó lại không đơn thuần như vậy.

Thời gian chính là một móc xích có thể khóa mọi chuyện rắc rối lại với nhau và vứt sang một bên. Nhưng nó cũng có thể là một chiếc chìa khóa để gỡ rối mọi phiền muộn và hiểu lầm. Điều quan trọng là cách con người chúng ta sử dụng nó ra làm sao thôi...
___________________________________

Mặt trời mọc dần ở phía Đông để hé lộ những tia nắng đầu tiên của ngày mới. Hôm nay là một ngày khá đặc biệt với Jimin, ngày này 5 năm về trước, là ngày cậu nói chia tay...

Thật nực cười nhỉ, từ khi nào Jimin lại nhớ rõ ngày hôm nay còn hơn ngày họ bắt đầu hẹn hò với nhau nữa chứ ? Anh vò rối mái tóc của mình, lười nhác bước vào phòng vệ sinh để đánh răng rửa mặt. Phải bắt đầu một ngày làm việc mới rồi !

Qua được 15 phút, Jimin cuối cùng cũng đã chuẩn bị xong. Anh đứng trước gương chỉnh trang lại quần áo, rồi tóc tai, tư trang của mình. Đã bao lâu rồi anh quên phải thưởng cho mình một ngày nghỉ, anh cũng không biết nữa.

Chỉ biết một điều, suốt 5 năm này, kể từ ngày anh xuất viện, Jimin đã luôn vùi mình vào công việc, với cái cớ phải bù lại cho những khoảng thời gian mình nằm viện. Nhưng nhìn xem, anh như là một con rối của công việc vậy, không giây phút nào anh nghỉ ngơi cả.

Hoseok và ba anh, cùng Yumi vẫn luôn khuyên nhủ nhưng tất cả đều không có tác dụng. Tại sao Jimin phải làm vậy chứ ? Rõ ràng là anh chỉ có một lý do duy nhất, và dĩ nhiên là anh không muốn thừa nhận nó.

Cũng biết bản thân vô dụng, anh vẫn luôn là kẻ ngốc nghếch để nghĩ đến một ai đó. Còn cậu, cậu dạo này sống thế nào ? Có phải chăng cũng một phần nào đó giống anh, Jimin đã luôn cầu mong như thế, dẫu nghe thật huyễn hoặc và uỷ mị. Chẳng còn cách nào, Jimin chỉ biết nhấn chìm mình vào công việc, xong chuyện hợp tác này, anh lại lao vào những bản hợp đồng khác.

Nhưng cũng nhờ vậy mà công ty chẳng những không bị phá sản như tin đồn mà giờ còn phát triển hơn trước nữa, doanh thu mỗi năm đều tăng đến 5, 6 tỷ. Chẳng mấy chốc tiếng tăm của Jimin và công ty đều vang xa dữ dội, kèm theo đó là sự ngưỡng mộ và thèm thuồng từ phía công chúng đối với vị tổng giám đốc tài ba này.

Người ta nói quả không sai, có được thứ này thì phải đánh mất một thứ khác. Có lẽ đến lúc anh phải công nhận người cha mà anh luôn chống đối đã đúng một điều, những con người như anh đây, chỉ nên biết kiếm tiền, đừng cố tìm hiểu tình yêu là gì. Bởi nó không dành cho anh, càng cố sẽ lại càng đau.
______________________________________

Vẫn là một buổi sáng bận rộn nơi thành thị, nơi đâu cũng đầy ấp người đổ ra đường và xe cộ. Thành phố mà, con người ta luôn dễ dàng bị chìm ngập trong mớ công việc bề bộn, bản thân quay như một cỗ máy được lập trình sẵn để cống hiến hết sức mình và nhận về những đồng tiền.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ