Tình cảm sai lầm

698 63 12
                                    

Cuối cùng họ cũng hoàn thành xong mấy chục cái bánh cupcake. Jungkook không hề nghĩ đến mình lại có thể làm nhiều đến vậy. Trước giờ cậu chưa từng làm bánh ngọt, lần này đúng là rất vui nha ! Cậu hứng chí xếp mấy cái vào một khay, rồi đến khoảng 6, 7 khay như vậy.

  - Hoseok, tôi đi gửi họ, anh trông nhà giúp tôi nha !
  - Ừm.

Jungkook vừa bước ra ngoài, anh đã tranh thủ thu dọn lại mọi thứ cho gọn gàng. Hôm nay đúng là ngày may mắn và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của anh. Được làm bánh chung với Jungkook, còn được cười đùa vui vẻ và nhìn thấy cậu bên cạnh mình, còn gì hạnh phúc hơn nữa chứ !

Thế là Hoseok vừa thu dọn đồ đạc, vừa huýt sáo hát ca vang cả nhà. Nhưng được một lúc thì điện thoại anh lại reo. Khỏi nhìn là ai gọi đến, anh cũng thừa biết.

  - Dạ, chào ông chủ ạ !!!
  - Biết gọi tao là ông chủ, sao còn chưa về ?
  - Nhưng tao đã xin nghỉ rồi mà. Đừng lần nào cũng hối tao về thế !
  - Đi đâu mà không muốn về ?
  - Ừ thì... chuyện riêng mà.
  - Lại gặp bạn nữa hả ? - Sao Jimin lại hỏi đến nữa rồi ?
  - Haiz, chuyện của tao mà. Hỏi hoài, ngại ghê !
  - Bớt giỡn đi. Về công ty mau !
  - Chưa về được.
  - Phải đợi ăn cơm trưa cùng người ta sao ? Rốt cuộc là bạn hay là tình đây ?
  - Nói cái gì thế ? Sau giờ trưa tao về mà, vậy đi.
  - Này...

Hoseok lần này không giải thích gì thêm, trực tiếp cúp máy đi, còn để chế độ máy bay luôn. Anh không phải lớn gan gì, chẳng là muốn có thời gian dành riêng cho Jungkook thôi. Anh biết làm vậy rất có lỗi với Jimin, nhưng không phải do anh mà hai người chia tay, anh chỉ là đang đấu tranh vì tình yêu của mình mà thôi.

Ngay sau khi Hoseok tắt máy xong, Jimin không thể nào tránh khỏi nỗi băn khoăn lớn trong lòng mình. Hoseok chưa bao giờ giấu diếm anh điều gì, ngoại trừ chuyện tình cảm. Nếu như là ngày thường Jimin cũng sẽ tôn trọng quyền riêng tư này của anh, nhưng cũng chính vì cuộc gọi hôm trước mà anh đã sinh ra nghi ngờ về người bạn của Hoseok.

Phải chăng anh ta đang giấu anh điều gì đó ? Jimin thật không muốn nghĩ đến tình huống này, anh hoàn toàn không muốn mất đi người bạn này. Thôi thì tạm tin anh ta vậy, Jimin thầm trấn an mình. Anh quay lại với công việc, mặc dù sự tập trung lại không còn như ban đầu nữa. Đã bao lâu rồi anh mới có cảm giác mất tập trung đến vậy ?
____________________________________

Lúc Jungkook quay về thì cũng đã đến giờ ăn trưa. Hoseok vừa vặn cũng dọn dẹp xong mọi thứ, còn chu đáo đến mức đã gọi đồ ăn đem đến cho họ. Cả hai cùng nhau dùng bữa, từ khi cậu về nước cũng chưa từng ăn chung với anh.

  - Hoseok, thật sự tôi thấy cảm ơn anh rất nhiều.

Jungkook hiện đang ngồi ở bàn ăn, còn anh thì đang lấy thức ăn từ trong hộp ra.

  - Có gì đâu, cậu đừng khách sáo ! - Hoseok vẫn vui vẻ trả lời.
  - Sao không có gì được. Trước khi đi anh cũng bên cạnh tôi, đến khi tôi về anh vẫn giúp tôi. Anh là người bạn tốt nhất mà tôi từng có đấy.
  - Ha ha, Jungkook à, sến quá đi !
  - Ừm, có lẽ hơi sến thật, nhưng tôi nói thật lòng mà. - Cậu vẫn nhẹ nhàng nói.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now