Những chiếc áo vest đắt đỏ !

448 44 5
                                    

      - Tổng giám đốc, đây đều là hàng đặt may mới nhất trong tháng này, tất cả đều là dệt may thủ công, số lượng có hạn trên toàn thế giới, nên giá thành cũng cao hơn những lần trước ạ.

Với dãy quần áo vest trên kệ, cô nhân viên bán hàng mỉm cười nhìn y giới thiệu. Giọng cô nghe rất nhẹ, nhưng sao điều cô nói ra lọt vào tai cậu lại nặng nề đến vậy ? Dệt tay, có hạn, giá cao !

       - Đây là Kiton sao ?
       - Dạ phải, đây là một trong những bộ suite đỉnh cao trong Kiton K50 - Enzo D'Orsi, có giá là $60 000. Trung bình mỗi năm có khoảng 20 000 bộ được đặt may. Bộ vest này cũng đã được thiết kế riêng theo yêu cầu của giám đốc. Giám đốc không cần lo, để một sản phẩm ra đời, sẽ có khoảng 45 người thợ chuyên nghiệp và tốn hơn 25 giờ để hoàn thành. Bộ suite đặc biệt này cũng được làm trong 50 giờ từ len Merino Australia kết hợp cùng các chất liệu đắt tiền khác. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm giám đốc thất vọng.

... Lời giải thích dài ngoằng của cô nhân viên cũng đã đủ làm Jungkook bất tỉnh ngay bây giờ. Có cần phải khoa trương đến vậy không, là do bữa tiệc quan trọng, hay tên Yoongi có nhiều tiền quá nên đâm ra hóa điên ?! Cả đời Jungkook còn chưa dám nghĩ đến việc mua một món đồ nào hơn 500 000, vậy mà giờ bảo cậu mặc lên người những bộ đồ này, cậu sợ mình không kham nổi !

Yoongi sau khi nghe qua lời giới thiệu thì khẽ liếc nhìn sang Jungkook, quả nhiên mặt cậu có chút biến sắc, nhìn trông ngộ ngộ. Y liền kêu cậu :

      - Jungkook, bộ này... cho cậu mặc ! Tôi nghĩ nó sẽ hợp với cậu.

Đoàng ! Một tiếng nổ lớn vừa xảy ra trong đầu Jungkook, đúng là y định dùng tiền và những thứ này bịt luôn những lời phản đối của cậu sao ? Cậu lén lấy tay lau mồ hôi, rồi nói khẽ :

      - Anh định dọa chết tôi sao ? Tôi làm sao có thể mặc bộ vest đắt đến vậy ? Có cho tôi cũng không dám !
      - Cậu việc gì phải đắn đo nhiều vậy ? Tôi là cho cậu mượn thôi, đâu có bắt cậu làm việc gì để đổi lại.

Nếu Jungkook này mà tin lời y, chẳng phải cậu đã sa vào bẫy của sói sao ?

       - Tôi đã bảo không cần rồi, tự tôi đi mua cũng được, hoặc đi thuê. Anh ở đây mua tiếp đi, tôi đi về !

Nói rồi cậu toan bỏ đi thật, nhưng Yoongi đã nhanh chóng giữ tay Jungkook lại, nhỏ giọng thỏa thuận :

       - Thôi được rồi, cậu không mặc bộ này cũng được, tôi dẫn cậu đi chỗ khác. Để tôi xem qua cậu mặc như thế nào, như vậy được rồi chứ ?
      - ...

Cậu biết nếu như mình không đồng ý, chắc chắn y vẫn sẽ đeo bám đến cùng. Cho nên cậu cũng đành phải thuận theo ý y, Jungkook tháo tay y ra, đi đến ghế ngồi mà ngồi xuống nhìn y tiếp tục lựa đồ. Y cầm hết bộ vest này xong lại đến bộ vest khác. Có biết bao nhiêu là hiệu áo vest nổi tiếng cùng những giá tiền đắt đỏ, cậu nghe mà đau hết cả tai. Chỉ mong có ai đó cứu cậu ngay lúc này thôi !
____________________________________

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now