Đính hôn ?

312 25 6
                                    

Jungkook nhàm chán nghịch điện thoại. Tháng này cậu đúng là xui, gặp không biết bao nhiêu là tai nạn, sắp thành khách thân quen của mọi bệnh viện rồi. Cậu thở dài một hơi, đột nhiên điện thoại lại reo, lần này lại là Hoseok, chắc mục đích gọi cũng giống với V rồi.

       - Alo.
       - Jungkook, tôi nghe V nói cậu chuyển viện ? Đang ở bệnh viện nào ? Tôi đến gặp cậu.
       - Không cần phiền như vậy. Ừm... bác sĩ nói chỉ cần ở một hai hôm nữa thôi.
       - Không được. Tôi có chuyện gấp muốn nói.
       - ... Vậy sao ?

******

Chưa đầy nửa tiếng sau, Hoseok đã có mặt ngay tại phòng bệnh của cậu. Thái độ của anh còn có vẻ như chạy một mạch từ dưới lầu lên đây, thở gấp không ngừng từ lúc vào phòng đến giờ. 

       - Bình tĩnh, mau thở đi. Anh có chuyện gấp gì mà ghê thế ? - Vừa nói Jungkook vừa kéo ghế ra cho anh ngồi. 
       - Hộc... hộc... cậu... có gặp Jimin chưa ?
       - Jimin ? Ừm... có. Anh ấy là người đưa tôi vào đây mà. 
       - Hả ?! ... Hộc... Vậy là gặp rồi ? Anh ta có nói gì không ? - Gương mặt Hoseok có chút gấp gáp.
       - Không có, nói gì là nói gì ?

Quả nhiên anh chưa nói với cậu giống như Jimin đã từng tâm sự với anh. Hoseok biết Jimin muốn giấu chuyện này, nhưng anh... anh không nhịn được. Nếu không nói ra, anh nhất định sẽ rất hối hận. Giống như anh đã từng không nói cùng Jimin chuyện của Jungkook vậy, hậu quả là khiến cả hai phải dày vò nhau tận 5 năm. Hoseok không thể phạm một lỗi sai hai lần được.

       - Jungkook, tôi... tôi có chuyện muốn nói.
       - ... Được rồi, anh có gì thì nói đi. - Jungkook càng thắc mắc hơn về thái độ hiện giờ của anh, Hoseok trước giờ đâu mất bình tĩnh như vậy. 
       - Jimin anh ta đã biết chuyện...

Brừ,  brừ.

Điện thoại trong túi quần Hoseok lúc này lại đổ chuông. Anh bực dọc định cúp máy, nhưng khi nhìn thấy tên "Trợ lý Ryuji", anh vẫn không thể làm ngơ được nên cũng đành bắt máy.

       - Alo.
       - Jung phó tổng, anh đã nhận được tin của Park tổng chưa ?
       - Tin gì ?
       - Chủ tịch đã về rồi !
       - Sao ? Chủ tịch về rồi ?
_____________________________________________

Ryuji cúp máy, sau đó cũng mau chóng đi theo Jimin vào Park gia. Trên đường trở về đây gương mặt anh vẫn giữ nguyên vẻ lạnh băng, Ryuji liền biết phải gọi cho Hoseok nhằm lúc căng thẳng còn có người gỡ bỏ.

       - Cậu chủ... ông chủ đang ở trong chờ cậu. 

Dì Bomi vừa nói vừa đỡ lấy áo vest và túi từ chỗ Jimin. Dì cũng biết mình không nên nói nhiều trong hoàn cảnh này nên cũng nhanh chóng tránh mặt.

Jimin lãnh đạm bước vào thư phòng phía trên lầu, nơi đã có người đang chờ anh. Từ lúc anh chữa trị mắt xong, ba anh cũng rời khỏi đây để lại ra nước ngoài, hai người đến giờ mới gặp lại nhau. Thật không nghĩ đến giờ phút này ba anh lại trở về, đúng là luôn biết lựa thời điểm để quay về, lần nào cũng gây cú sốc lớn, phong cách này không lẫn vào đâu được. 

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Onde histórias criam vida. Descubra agora