Vô tình

369 37 2
                                    

Sáng hôm sau, Jimin phải đến công ty Yoongi để bàn tiếp về chiến lược hợp tác sắp đến. Đúng 8 giờ sáng, anh đã có mặt tại công ty y cùng với Yumi. Họ nhanh chóng theo hướng dẫn của nhân viên tiếp tân mà đến ngồi chờ tại phòng hội nghị ở lầu một. Có thể Yoongi muốn cùng một vài cổ đông quan trọng đến để thảo luận cùng với anh nên mới không gặp riêng ở trong phòng y nữa.

       - Jimin, anh... không sao chứ ?

Căn phòng rộng lớn lúc này cũng chỉ có Yumi và anh. Cô đến bây giờ mới có cơ hội để hỏi thăm anh mấy ngày qua đã phải trải qua chuyện gì.

        - Anh không sao, chẳng qua vừa rồi có lẽ bị cảm mạo thôi, nên lòng mới không thoải mái.
        - Nếu chỉ là cảm thì em yên tâm rồi.

Ngay lúc này cửa phòng bật mở, một đám người mặc đồ vest sang trọng bước vào, theo đó có cả Yoongi. Họ cùng nhau bàn công việc đến tận trưa, sau khi đã tiễn mọi người về, Yoongi có nhã hứng mời Jimin dùng bữa. Anh cũng chẳng có lý do để chối từ.

Cùng một thời điểm, Jungkook hiện đang đứng trong phòng nhân sự ở công ty y để trình báo về việc nghỉ làm của mình. Cũng may V trước đó đã xin được tờ giấy chứng nhận cậu nghỉ là do bị bệnh cho nên không bị trừ lương nhiều, nếu không tháng này cậu uổng công làm việc rồi. Đứng chờ một lúc lâu, cuối cùng thủ tục cũng xong, phải công nhận công ty này đã quan tâm nhân viên rất mực kỹ càng, một bảo vệ nhỏ nhoi cũng phải tuân thủ.

Jungkook cất giấy tờ lại vào trong balo, cậu sải bước nhanh ra cổng chính để kịp đến quán cafe như đã hẹn. Đi nhanh thế nào lại va phải một anh nhân viên đang vác một thùng giấy tờ. Thế là cậu đành nán lại để giúp anh ta thu dọn đống giấy đã rối tung lên.

        - Jimin, trưa nay anh muốn dùng gì ?
        - Dùng gì cũng được mà.

Ting !

Cánh cửa thang máy vừa bật mở, ba người họ cùng bước ra ngoài trò chuyện rôm rả. Chẳng may, Jungkook đang ở trước mắt họ...
Jimin thoáng chốc như người mất hồn, một động thái cũng không còn nữa. Anh lại gặp cậu, mà không phải ở một nơi nào xa xôi, ngay chính trong công ty Yoongi, ngay bên cạnh anh.

Cảm xúc đêm hôm ấy lại hiện hữu rõ trong lòng anh. Hóa ra, hình ảnh Jungkook vẫn không thể nguôi ngoai được. Cậu đang ở đây, họ sẽ sớm đối mặt với nhau, mối quan hệ kiểu này sẽ kéo dài bao lâu chứ ? Jimin thất thần nhìn dáng vẻ của Jungkook đang ngồi ở đấy thu dọn đống giấy tờ lộn xộn. Đột nhiên, anh lại muốn một lần nữa được bảo bọc và che chở cho con người ấy.

Mâu thuẫn lắm phải không ? Anh vừa muốn đẩy cậu đi thật xa lại vừa muốn cậu bước vào cuộc đời của mình một lần nữa. Vì sao anh không thể dễ dàng tha thứ cho cậu như anh đã làm với Hoseok ? Anh ta cũng giấu anh nhiều bí mật, còn cậu rời xa anh cũng vì anh không thể cho cậu hạnh phúc. Rốt cuộc là do anh... hay do cậu ?

       - Jimin, anh làm sao thế ?

Yoongi ở bên cạnh đã bắt đầu thắc mắc hỏi anh. Yumi cũng đã lo sợ mất rồi, anh đã gặp lại Jungkook, cô sẽ như thế nào đây ? Những nỗ lực suốt 5 năm qua phải đổ sông đổ biển sao ? Không ! Cô không thể để điều này xảy ra, cô sẽ không để ai cướp mất hạnh phúc lúc này. Jungkook đã hiến mắt cho anh thì sao ? Tình yêu cô dành cho anh, bỏ cả thanh xuân và thời gian cho anh chẳng lẽ không đủ ? Yumi đột nhiên siết chặt cánh tay của Jimin, anh mới hơi có phản ứng trở lại.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ