Hợp tác

568 60 4
                                    

Đồng hồ điểm đúng 9 giờ sáng, nếu Jimin nhớ không nhầm thì hôm nay chính là ngày anh hẹn gặp Yoongi để bàn về chuyện hợp tác. Đã 2 tuần kể từ ngày anh nói chuyện cùng Hoseok, và ngay sau đó anh đã tổ chức một buổi họp để hỏi các cổ đông. Phân tích về tình hình phát triển, khả năng sinh lợi nhuận, rồi những nguy cơ rủi ro anh cũng đã xem xét qua, để đến hôm nay anh đưa ra quyết định cuối cùng là đồng ý hợp tác.

Thật ra ngoài việc xem xét về khả năng lợi nhuận, Jimin còn bận tâm về việc tư nữa. Nếu lần này hợp tác, trở thành một cổ đông trong công ty y, như vậy chẳng phải quan hệ giữa anh và Yumi sẽ ngày càng không thể dứt ra hay sao ? Nói vậy là anh tự bít đường lui của mình luôn rồi, vấn đề này còn nhức nhối hơn nhiều.

Nhưng mà đành chịu vậy, người làm ăn mà, Jimim không thể để việc nhỏ đó ảnh hưởng đến công ty được, thế là anh đã đồng ý. Chính vì thế mà ngay khi điện thoại bàn vừa reo lên, anh đã nhanh chóng bắt máy, bàn giao công việc cho trợ lý rồi khoác áo vest vào và ra ngoài.
__________________________________________

Hôm nay là ngày nghỉ phép của cậu, mỗi nhân viên ở quán đều có lịch để được nghỉ phép, bù lại hôm trước phải làm việc cho hai người. Chính vì hôm qua Taehyung có nghỉ một ngày, nghe đâu là đi đăng kí lớp học Tiếng Anh gì đó, nên Jungkook đã làm thay phiên cho phần cậu ta luôn.

Cho nên đến hôm nay cậu có hẳn một ngày nghỉ để đi mua sắm vài thứ cần thiết trong nhà. Từ sáng sớm Jungkook đã sửa soạn mọi thứ, sẵn tiện tổng vệ sinh cho căn hộ một lượt. Hiện giờ cậu đang hút bụi cho chiếc ghế sô pha thì lại có tiếng chuông cửa. Thật không quá khó cho cậu biết được đó là ai :

      - Hoseok, anh sao biết tôi nghỉ ở nhà vậy ? - Vừa nói Jungkook vừa bước trở lại vào trong, mở cửa để cho anh vào.
      - Ừm, là tôi có ghé ngang qua quán cafe, họ nói hôm nay cậu nghỉ nên tôi mới qua đây. Jungkook, cậu đang dọn dẹp à ?

Hoseok vừa liếc sơ qua toàn bộ căn hộ đang được tổng vệ sinh, vừa tiện tay bỏ mấy món cậu thích ăn vào tủ lạnh, phòng khi Jungkook đói liền có thứ để dằn bụng.

      - Phải đó, xong rồi tôi còn đi siêu thị nữa, anh muốn đi cùng không ?
      - Được chứ ! Hôm nay tôi xin nghỉ rồi.
      - ... Jimin không nói gì à ? - Đột nhiên sao cậu lại nhắc đến tên anh làm gì ấy nhỉ ? Quả nhiên khi hỏi Hoseok xong, không khí liền có phần chùng xuống, Jungkook thật muốn đánh cái miệng mình một trăm cái quá đi mất !
      - Không, tôi có phép nghỉ mà. - Anh cười nói, thật không muốn vì Jimin mà trông thấy Jungkook cậu đây buồn thêm lần nào nữa.

Cậu biết ý nên cũng không hỏi thêm, tốt hơn hết là cậu không nên nhắc cái tên Jimin ở đây làm gì, dù sao, Jungkook không thích thấy vẻ mặt gượng gạo của Hoseok, và cậu cũng biết rõ nguyên nhân vì sao lại thế. Vậy là cậu lại tìm cách nói lảng sang chuyện khác, từ lúc nào mà hai người càng nói càng hăng, làm việc cùng nhau thoáng chốc đã hơn 10h sáng, lúc này mới cùng nhau đi siêu thị.

_____________________________________________

Chiếc xe vừa đỗ lại trước cổng công ty chốc lát đã thu hút rất nhiều người tò mò mà vây lại xung quanh. Chẳng là một nhân vật anh tuấn như Jimin hôm nay có hẹn với giám đốc bọn họ, một lúc được nhìn cả hai mỹ nam, hỏi họ sao không tò mò và phấn khích cho được.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now