Kỳ lạ

327 38 5
                                    

Đêm nay có lẽ sẽ là một đêm dài bất tận, đặc biệt là với một vài người. Jungkook cuộn tròn người ngồi ở ghế sofa trong phòng khách căn hộ nhỏ của mình mà không hết run rẩy. Cậu không thể nào ngăn bản thân không khỏi nghĩ về những việc vừa xảy đến. Mọi thứ... sao lại càng đi càng sai, càng đi càng xa ?

Jungkook biết rõ Jimin không thể là một người tùy tiện đến thế. Đó còn là chưa kể đến trước đó anh lại là người đã giúp cậu, thoáng cái lại trở nên đáng sợ như vậy, rốt cuộc là vì sao ? Cảm giác tồi tệ này còn khủng khiếp hơn hôm họ ở buổi họp báo. Cậu bị dồn đến bước đường cùng rồi, cảm giác bức bách khó chịu cứ vậy mà bủa vây xung quanh, siết chặt lấy trái tim vụn vỡ của cậu.

Hoseok đặt khẽ ly nước nóng xuống bàn, anh không hề muốn đánh động làm Jungkook phải giật mình. Sự việc hôm nay đã đến mức cực điểm, mà anh lại biết rõ lý do đằng sau thái độ trông có vẻ tùy tiện nhưng lại ẩn ý vô cùng của Jimin. Lúc nãy đánh anh ta như vậy, quả thật Hoseok anh cũng chẳng phải người tốt gì, lại nhẫn tâm chấm dứt mọi chuyện trong sự bế tắc ấy.

Anh khẽ chạm vào vai Jungkook, cậu liền giật người vội tránh xa anh, gương mặt còn vô cùng hoảng sợ. Hoseok biết, lúc này cậu đã bị tổn thương rất nhiều, còn nhiều hơn khoảnh khắc chia tay của năm ấy nữa.

            - Jungkook...

Cậu không trả lời anh, vẫn giữ nguyên tư thế như thể để bảo vệ mình. Jungkook không muốn nghe, không muốn biết bất cứ điều gì nữa. Cậu mệt mỏi thật sự, chỉ muốn qua ngày mai những chuyện này sẽ chỉ là một cơn ác mộng.

           - Jungkook, cậu đừng sợ. Không sao rồi.

Hoseok vươn vòng tay rộng ra để ôm trọn cậu vào lòng. Lúc đầu Jungkook còn tỏ ra muốn tránh né, nhưng càng về sau cậu cũng dần không còn sức nữa, tuyệt nhiên dựa vào lòng anh và khóc thầm. Giờ đây cậu cũng chẳng thể suy nghĩ gì thêm, đầu óc tối mịt...
_____________________________________________

Sang hôm sau, quả nhiên đúng như Jimin dự đoán, scandal của Jungkook đã thật sự làm ảnh hưởng đến cả tập đoàn của anh và Yoongi. Ngay từ sáng sớm lúc anh vừa đến công ty, thư ký đã đưa cho anh xem tình hình cổ phiếu hiện tại, giá cổ phiếu bây giờ đã rớt thảm hại. Ngay cả khi khủng hoảng nhất của công ty là vào thời kì anh vừa xuất viện cũng không có giá cổ phiếu thấp đến vậy.

Liếc mắt sơ qua tình hình của công ty Yoongi, giá cổ phiếu bên đó còn thấp hơn cả anh. Jimin còn đang bận nghĩ phải làm sao để giải quyết rắc rối lần này, thư ký lại đưa thêm cho anh tin tức ban sáng. Ở trang chính của báo thời sự hôm nay, hay là báo của giới doanh nghiệp và người nổi tiếng đều đăng bức ảnh anh đang che lấy cậu để chạy trốn khỏi đám phóng viên vào ngày hôm qua. Không những thế, tiêu đề còn giật tít hơn, bảo lý do đằng sau việc anh ủng hộ Jungkook và dùng cậu làm quảng bá sản phẩm mới là vì họ có quan hệ từ trước, từ đó móc nối với việc cậu bị cáo buộc là từng làm ở quán bar.

Bao nhiêu là rắc rối bỗng kéo nhau đến một lượt. Anh đặt tờ báo xuống bàn, còn chưa kịp bảo thư ký vào lấy mấy tờ báo đi vứt đi, cánh cửa lại được bật mở một lần nữa. Lần này là Hoseok. Hai người chạm mắt nhau vậy mà chẳng biết nên nói câu gì, cuối cùng vẫn là Jimin lên tiếng trước.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now