Bắt đầu một cuộc sống mới

1K 69 14
                                    

Lúc quay trở về đến căn hộ Hoseok đã mua cho Jungkook thì cũng đã 10 giờ, anh dẫn cậu vào thăm nơi ở mới của mình. Suốt trên quãng đường từ sân bay về, Jungkook cứ dán mắt vào cửa kính xe không thôi. Cũng phải, đã lâu vậy mà, mọi thứ đều thay đổi hết cả, cậu có tò mò cũng là chuyện thường.

Đó là một khu khá yên tĩnh nằm gần trung tâm thành phố. Sở dĩ nó tĩnh lặng như vậy cũng là vì nó nằm trong một khu riêng biệt, có cổng vào và bảo vệ đàng hoàng. Nhìn sơ qua thôi cũng đủ biết nơi này chắc phải tốn tiền để thuê lắm, sao Hoseok phải làm vậy chứ ?

- Hoseok, anh đâu cần phải kiếm một chỗ đắt tiền như vậy ? - Hai người cùng nhau đi bộ vào trong vừa nói chuyện.
- Đâu có sao, chỗ này tôi cũng có góp vốn đầu tư, nên giá cũng phải chăng thôi.
- Ừm, nhưng tôi không trả tiền nổi đâu.
- Đừng lo lắng quá, tôi đã trả trước giùm cậu 3 tháng rồi, cậu cứ từ từ mà trả lại cho tôi là được.

Dù Hoseok có tốt bụng cách mấy cũng không thể tốt với cậu nhiều như thế được, Jungkook cũng không phải không nhận ra lý do đằng sau cho những việc anh đã từng làm cho cậu. Chẳng qua, dường như trái tim cậu vẫn chưa lành thì phải...

Cuối cùng cũng đã đến nơi, Hoseok dẫn Jungkook vào sảnh chính của căn hộ, nói vài câu với cô tiếp tân rồi lấy chìa khóa cho cậu. Hai người cùng rảo bước về phía thang máy, lên đến lầu 7 thì dừng lại.

Hành lang sáng sủa và sạch sẽ, các phòng cũng được bố trí không quá gần nhau, chứng tỏ phòng ở đây cũng phải rộng lắm. Hoseok dẫn cậu đến một căn hộ số XXX, cho chìa khóa vào và mở cửa.

Không gian căn hộ thật sự rất thoải mái. Vừa vào trong là bắt gặp ngay một bộ ghế sô pha bên tay trái, bên phải là gian bếp nhỏ và bàn ăn gỗ. Trang trí ở đây cũng độc đáo khác lạ, nhìn rất nghệ thuật, tuy vậy cũng không làm mất đi vẻ sang trọng và thanh lịch ở đây. Jungkook vừa nhìn là đã thấy thích rồi.

- Đẹp quá ! Cảm ơn anh nhé !

Jungkook tươi cười rạng rỡ nhìn Hoseok, gương mặt cậu như sáng bừng tựa ánh mặt trời vậy. Nụ cười đó mới đẹp làm sao, đáng yêu làm sao. Hoseok như cảm thấy trái tim mình đã rơi rụng xuống tận đâu mất rồi.

- ... Không có gì, chúng ta đi sắp xếp đồ đạc đi.

Anh cố ý chữa ngượng bằng cách lao vào lấy valy từ tay cậu và kéo vào bên trong, Jungkook cũng liền đi theo. Cả buổi sáng hôm đó cả hai cùng nhau phụ dọn chỗ ở mới cho cậu, vui vẻ và thật đầm ấm.
____________________________________

Lúc dọn xong tất cả mọi thứ cũng đã là giờ ăn trưa. Jungkook hiện đang đi ra ngoài mua thức ăn về cho cả hai cùng ăn, riêng Hoseok thì ở căn hộ chờ cậu về, đồng thời lướt qua điện thoại xem có thông báo gì từ công ty hay không.

Được một lúc sau thì điện thoại đột nhiên rung lên, tổng giám đốc gọi anh để mắng đấy mà !

- Alo.
- Xong việc chưa ? Định nghỉ cả ngày hả ? - Quả nhiên là giọng lạnh còn hơn băng.
- Jimin à, tao cũng đã xin nghỉ phép cả ngày rồi mà. Tao không phải kiểu người tham công tiếc việc như mày đâu !
- Nhưng công ty thì có rất nhiều việc.
- Haiz, cho tao một ngày nghỉ có được không ? Khổ quá !
- Mày ăn lương của tao đó !
- Thôi mà ông chủ ! - Hoseok lại giở giọng nhão nhẹt của mình ra. Nhưng hiển nhiên nó không hề có tác dụng với tảng băng di động kia đâu.
- Đừng có nói nhiều. Đúng 2h chiều quay về công ty, tao có chuyện cần bàn.
- ... Hờ, được rồi. Vậy đi, goodbye ! - Hoseok uể oải nói.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now