Đau đớn

544 41 2
                                    

Có lẽ với Jungkook bây giờ, không gì còn có thể quan trọng hơn giây phút này. Cậu cần anh, cậu rất cần một nơi để dựa dẫm vào như lúc này. Đôi khi cậu quả thật thấy mình rất vô lý, lại rất mâu thuẫn và ích kỷ, cứ luôn miệng nói sẽ quên anh, sẽ không để mình mềm lòng thêm bất cứ lần nào. Nhưng cho đến khi đối diện với cảm xúc thật, Jungkook cũng chỉ nghĩ đến việc hãy thêm một lần nữa thôi, mà một lần thì sẽ có lần thứ hai, sẽ lại càng lún sâu hơn.

Cậu nghẹn nước mắt lại ở khóe mắt, cổ họng khô rát vì ngăn không cho bản thân được khóc nấc lên. Nếu Jimin lúc này chính là đang thử lòng cậu, chắc hẳn anh phải khinh bỉ cậu lắm, Jungkook lại không dám nghĩ tiếp nữa. Tưởng chừng như thời gian đã qua rất lâu, cậu có thể bình ổn tâm trạng của mình lại, nhưng mọi chuyện lại đi xa hơn những gì cậu tưởng, Jimin lại đột ngột dứt người ra khỏi cậu, trực tiếp cắn một cái đau điếng vào cổ cậu.

Jungkook lại phải một lần cắn chặt môi để không la toáng lên vì sự đau đớn truyền từ cổ lên đại não. Tại sao Jimin lại cắn cậu đau như vậy chứ ? Anh không đơn thuần chỉ là cắn một lần rồi xong, mà lại cắn rất lâu, rất sâu, điều đó khiến cậu lại càng khó chịu hơn. Jungkook cố gắng đẩy người anh ra khỏi mình, nhưng đẩy thế nào thì vẫn không làm Jimin dừng lại được.

Cậu như cảm thấy cổ mình đã chảy máu rất nhiều, còn có thể đã thấm vào áo sơ mi bên trong, cậu rất sợ nó sẽ làm vấy bẩn luôn cả cái áo vest ở bên ngoài. Jungkook không còn cách nào khác ngoài dùng một ít lý trí cuối cùng để tuột một bên vai chiếc áo vest ra một chút. Không ngờ hành động ấy lại đánh động trực tiếp vào con dã thú đang sống dậy trong lòng Jimin.

Anh trở nên nổi điên hơn cả lúc nãy, thô bạo giữ lấy hai tay Jungkook lên đỉnh đầu cậu bắng một tay, tay còn lại giữ chặt lấy đầu cậu, áp môi mình lên cưỡng hôn Jungkook.

... Thế giới lúc ấy với cậu như đã dừng lại, cả hơi thở, nhịp tim của cậu cũng như không còn hoạt động nữa. Jimin chính là đang ức hiếp cậu ! Không cần biết anh có say rượu thật hay không, nhưng một Jimin vô tình thế này lại là lần đầu cậu nhìn thấy. Dường như mọi tức giận của anh đều dồn cả vào vết cắn sâu trên cổ cậu và cả nụ hôn cưỡng cầu lúc này.

Mùi máu tanh nhanh chóng làm cậu thấy buồn nôn và chóng mặt. Môi anh đang làm loạn trên môi cậu, mà Jungkook lại cực kỳ không thích điều này. Mặc cho cậu phản kháng mạnh bao nhiêu, Jimin vẫn tuyệt nhiên không buông tha, còn nhanh chóng cắn môi cậu cho đến bật máu đau đớn.

Vết thương ngoài da lúc này có lẽ đã không đủ làm Jungkook thấy đau nữa, mà hơn cả chính là trái tim đang vụn vỡ của cậu. Chính Jimin lại là người đã đập nát cái hình ảnh của một người đàn ông mà cậu từng tôn sùng. Để giờ đây, nó đã được thay thế bởi một người máu lạnh, vô tình đã dẫm nát lên trái tim còn yêu và còn đập vì anh.

Nước mắt cậu không giữ được nữa, nó khiến cậu rất nặng nơi khóe mi, rất nặng lòng, Jungkook khóc lặng khi trên môi vẫn còn hơi ấm anh bao bọc. Cậu mở to mắt nhìn gương mặt cận kề chất chứa đầy sự tàn khốc của Jimin, đây chính là việc họ đã làm với nhau khi gặp lại sao ?!

Cậu từng nghĩ đến những chuyện sẽ xảy ra nếu Jimin và cậu gặp nhau, nhưng chưa bao giờ cậu nghĩ anh lại hận cậu đến mức này, đến mức ngay khi anh đã say mà vẫn trút cơn giận của mình lên cậu, hoặc là một người xa lạ nào đó.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now