Những sự mông lung

321 32 5
                                    

Yoongi từ sau hôm cãi nhau với bà Song và bà Heri thì cũng không có quay về nhà trong 3 ngày liên tiếp. Y đều ở tại căn hộ riêng của mình để suy nghĩ. Vốn kế hoạch y còn chưa hoàn thành, Jimin lại đưa ra quyết định nhanh như vậy, quả là vô cùng dứt khoát, chặn đứng mọi khả năng trở mình của đối thủ. Y đáng lý ra không nên chủ quan như vậy.

Trong đêm tối tĩnh mịch, Yoongi vẫn không tài nào chợp mắt nổi. Nghĩ kỹ lại, y cảm thấy mình đúng là không may mắn. Cả quá khứ đều phải luôn cùng người khác tranh giành vì lợi ích của mình, đến mức bị người khác xem là kẻ lạnh lùng, vô tâm, và ích kỷ. Lúc y lên 10 tuổi, y mới biết về sự tồn tại của một người anh cùng cha khác mẹ của mình. Vốn y cũng không quá để tâm vì dù sao mẹ y đến cuối mới là chủ của gia đình, ba y lại không có hôn thú rõ ràng với người đàn bà kia, y không có việc gì phải sợ. Nhưng chỉ cho đến khi bà nội đem anh ta quay trở về nhà, Yoongi mới nhận ra bản thân không phải là sự lựa chọn duy nhất trong cái nhà này.

Suốt mấy năm nay, Yoongi trong mắt bà nội và mẹ đã thay đổi rất nhiều. Trở nên lãnh khốc hơn, vô tình hơn, còn có chút tham vọng mãi vẫn không thể khỏa lấp. Y không muốn bản thân lại thành ra bộ dạng như vậy. Hôm ấy còn khiến bà nội lên cơn giận, y biết dù có giải thích gì thì cũng không minh oan được cho mình. 

Yoongi cũng đã nghĩ đến chuyện đi thương lượng với người anh có chung huyết thống kia, nhưng đến cuối vẫn là không thể hẹn gặp anh ta ra vì bị từ chối. Anh ta cũng biết rõ tại sao Yoongi lại muốn gặp nên không đến cũng dễ hiểu. Nhưng điều đó lại càng làm y muốn phát điên lên, tất cả mọi viêc cứ như chống đối với y. Cũng giống như lúc đó vậy, không ai quan tâm y sẽ nghĩ gì, nhanh vậy lại tiếp nhận thêm một người cháu trai.

Y ghét cảm giác bị cho ra rìa như vậy, cái gì cũng không được quyết, nhất nhất chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh của người khác. Hai anh em nhà họ đều được nuôi dưỡng như thế, nhưng khác với cô em gái có phần nhẫn nhịn, y lại không thể sống mãi dưới cái bóng như vậy. Điều đó thúc đẩy những ý nghĩ mang tính tiêu cực cho y, nhưng lại là giải pháp duy nhất để y cảm thấy mình được tôn trọng, được tự do.

Nếu thật sự không còn đường lui, y chỉ còn cách đó mà thôi, vén màn cho tất cả bí mật, quyết không thể để quyền lợi rơi vào tay kẻ khác.

_______________________________________________________

Jungkook sớm đã quay trở lại với nhịp sống hằng ngày. Lúc này cậu đã xong việc tại công ty y, hiện đang cùng V làm việc tại quán cafe. Kể từ hôm xuất viện, cậu cũng không còn nghĩ về chuyện của Jimin quá nhiều. Cho đến khi Hoseok lại đến quán.

         - Cậu thấy khỏe hơn nhiều rồi chứ ?

Jungkook vừa mang ra một tách cafe cho anh. Nghe anh hỏi thăm đến, cậu cũng ngồi xuống ghế đối diện trò chuyện với anh một lát.

          - Ừm, đỡ rồi. Bây giờ rất ổn. Anh... đang trong giờ làm, sao lại ra ngoài vậy ? Đi gặp khách hàng sao ?
          - Không, tại... ở công ty không thoải mái, muốn ra ngoài dạo một chút. - Hoseok vừa nói vừa nhấp một ngụm cafe, ánh mắt liền liếc lên xem biểu cảm của cậu.
          - ... Có chuyện gì sao ?

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now