Tâm sự

364 40 0
                                    

Jungkook lòng bấn loạn như kẻ vừa bị bắt quả tang đi theo cậu nhân viên đến một nơi nào đó mà cậu cũng chẳng quan tâm mấy. Bởi lẽ cậu còn đang mải nghĩ vẩn vơ về vụ việc ban nãy. Giờ thì hay rồi, chạm mặt anh với cậu lúc này là việc mà còn khó hơn cả lên trời. Sau này cậu làm sao đối diện Jimin được nữa ? Thật đau đầu quá đi mất, đáng lý ra cậu nên tỉnh táo một chút, có lẽ chuyện cũng không tệ đến thế.

Đi mãi đi mãi, cuối cùng cậu cũng đã đến nơi, đấy là một khu hoàn toàn biệt lập với hành lang bên ngoài. Nếu như ở ngoài chính là các dãy bàn làm việc của nhân viên thì ở trong đây lại được thiết rất độc đáo, mới lạ. Hóa ra công ty anh lớn hơn rất nhiều so với cậu tưởng tượng. Bàn làm việc hay thiết kế trên các mảng tường cũng theo trường phái nghệ thuật, không sắp xếp theo trật tự nhất định nhưng lại có bố cục và màu sắc ấn tượng.

Cậu nhân viên chỉ dẫn cậu vào sâu bên trong hơn, cuối cùng thì Jungkook cũng đã thấy có rất nhiều người đang làm việc ở đây, mà hầu hết ai cũng rất có gu ăn mặc. Đột nhiên cậu lại thấy hiếu kỳ vô cùng, không biết mình nên làm gì tiếp theo.

        - Cậu Jungkook, cậu ngồi đây chờ một lát.

Jungkook theo hướng dẫn của anh ta mà ngồi yên tại quầy ghế được đặt gần với cửa sổ lớn. Thật sự nơi này có rất nhiều điều thú vị và màu sắc, khác hẳn căn phòng trắng đen của Jimin. Cậu ngó nghiêng xung quanh, lại phát hiện ra gần đấy, trên một cái bàn lộn xộn nhiều thứ mà cậu đoán là bàn của một nhân viên nào đó, có một cái vật mẫu được đặt trên cái giá đỡ. Jungkook tò mò đi lại gần, phát hiện ra đó là một chiếc vòng cổ với rất nhiều loại đá quý được kết dính.

Chiếc vòng cổ thật sự rất đỗi lộng lẫy và kiêu sa. Ở chính giữa của mặt vòng cổ là một viên đá màu đỏ rượu, xung quanh là hình dạng tựa như cánh hoa với 8 cánh, mỗi cánh là một viên có màu sắc khác nhau. Chen lẫn vào đó là những hạt ngọc trai trắng và đá viên trắng trong, nhìn tổng thể rất bắt mắt.

Đây hoàn toàn là một thành phẩm làm bằng tay, thì ra những người ở đây làm nhiệm vụ chế tác và thiết kế, chẳng trách nơi này lại nằm ở nơi tách biệt như vậy. Xung quanh cũng có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau, có cái đã gần hoàn thiện như cái trước mặt cậu, có cái vẫn còn đơn sơ.

     - Cậu Jungkook ?

Đột nhiên ở đằng sau có tiếng gọi, Jungkook liền đi lại ngồi trên ghế như cũ.

      - Xin lỗi, tôi không cố ý xem cái vòng cổ đó. - Cậu nhẹ nhàng xin lỗi vì cậu nghĩ chuyện này cần được bảo mật.
       - À, không có gì. Đây, cậu xem qua cái này, là thiết kế của bộ trang sức cậu sắp làm quảng bá. Những giấy tờ ban nãy giám đốc đưa là thông tin cơ bản về thành phẩm, cậu cần đọc hết những cái này để hiểu rõ về nó hơn.
      - Ừm, tôi biết rồi. - Jungkook nhận thêm một sấp giấy nữa, lần này có cả hình của sản phẩm.
     - Hiện giờ vẫn chưa cho cậu xem nó ở ngoài thực tế được vì chưa hoàn thiện xong. Khoảng hai, ba ngày nữa thì cậu hãy đến, dù gì nhìn thực tế vẫn tốt hơn mà.
      - Được, vậy tôi sẽ cố gắng đọc hết những cái này. Nhưng mà, sao tôi lại được chọn làm gương mặt đại diện vậy ?
      - Cái này thì cũng là chỉ thị của giám đốc thôi. Có lẽ vì hai tập đoàn cùng hợp tác với nhau nên mới như vậy.
      - ... Ừm, vậy nếu không còn việc gì tôi có thể về được chứ ?
      - Được, mời cậu.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ