Chuyến công tác đầu tiên của cậu (2)

360 31 4
                                    

Cả đoàn sẽ cùng đi trên tổng cộng hơn 10 chiếc xe điện dành cho khách tham quan để đi đến điểm tập kết cho shoot chụp hình ngày hôm nay. Ở đây là một bán đảo nhỏ nằm ở vùng ngoại ô, khách sạn được xây trong một resort có cả khuôn viên sân vườn, nhà biệt thự cho thuê, căn hộ tùy chọn cho khách, hồ bơi, phía đối diện cả quần thể chính là biển. Từ khu resort đi tiếp chếch về phía bên trái thêm 5 phút, đi dọc theo con đường theo hình vòng cung đã được mở rộng là đến một khu quần thể nằm tận cùng của con đường, tựa như một mũi tàu có những thắng cảnh rất nên thơ và yên tĩnh, đó cũng là sẽ nơi để chụp hình.

Jungkook hiện nay đang trên xe cùng với Jin bên cạnh. Gió biển thổi tạt vào đất liền thật sự rất thoải mái. Nhìn xuống phía dưới, cách hàng rào chắn bên ven đường Jungkook còn có thể nhìn thấy có rất nhiều người đáng tụ tập trên bãi cát để chơi đùa. Quả thật nơi này rất lý tưởng để đi nghỉ đưỡng, có dịp đi đến đây đúng là không uổng phí chút nào.

        - Jimin, sáng nay anh đã đến đây bằng xe của mình sao ?

Đến giờ phút này Yumi mới có cơ hội để ngồi cùng Jimin hỏi chuyện ban sáng. Thật là làm cô một phen sợ hãi, cứ nghĩ anh một là đã gặp chuyện gì khác khi đang trên đường đến công ty y, hai là anh đã thay đổi quyết định, không muốn đi nữa. Yumi vốn biết nơi này chính là nơi rất phù hợp để đi chơi cùng anh, cô còn nghe nói ban đêm ở đây rất đẹp. Tất cả nhà hàng ven biển sẽ mở cửa suốt đêm, Yumi cũng định tối nay vì vậy mà có thể cùng anh có những giây phút của riêng mình. Nếu anh không thể đi, như vậy cô cũng thấy thiếu vắng đi rất nhiều.

         - Đúng vậy. Lúc sáng anh đến công ty thì vẫn chưa có xe nên đã quyết định ngồi trong xe của mình để chờ. Không ngờ đến cuối anh lại ngủ quên mất, tài xế không tiện gọi anh dậy nên đã chạy theo sau mọi người. - Jimin vừa nói vừa nhìn đăm chiêu cảnh biển bên cạnh.
         - Ra là vậy, cho nên em điện thoại cho anh cũng không nhận được hồi âm. Em yên tâm rồi, cứ sợ anh đã gặp chuyện gì.
         - Anh sao có chuyện được. - Anh quay lại nhìn cô đang ngồi bên cạnh, cười nhẹ để cô an tâm.
         - Không sao là tốt. Ừm... theo như kế hoạch, đoàn sẽ làm việc từ bây giờ đến 5 giờ chiều, buổi tối anh có định làm gì chưa ?
        - Buổi tối ? Anh nghĩ thế nào mọi người cũng sẽ rủ nhau để đi ăn chung. Đến lúc ấy hãy tính.
        - ... Ừm, cũng được.

Cả đoàn xe sau đó cũng đến được địa điểm. Nơi này đúng là rất yên tĩnh, mặc dù lâu lâu vẫn có khách tham quan vui chơi, nhưng vì kinh phí cũng không phải rẻ nên dĩ nhiên không có quá nhiều người. Jungkook cùng mọi người mau chóng dọn đồ ra để chuẩn bị quay hình. Riêng về Jimin cùng Yoongi và Yumi chỉ lặng lẽ đến nơi đã dựng sẵn dù và lều để ngồi, quan sát các nhân viên còn lại làm việc.

Địa điểm đầu tiên là trên một ngồi đồi nhân tạo khá lớn. Ở mỗi chỗ người ta sẽ tạo nên những quang cảnh khác nhau nhằm tạo nên nhiều trải nghiệm cho khách trên cùng một khu giống như vầy. Thoáng cái buổi làm việc đã trôi qua đến giờ nghỉ trưa, Jungkook suốt từ đầu buổi đã luôn phải túc trực bên cạnh nơi chụp hình để có thể nhanh chóng hỗ trợ đạo cụ cũng như trang phục cho nhóm KISS. Thế nên khi đã có thể đi nghỉ trưa cậu liền như cả người muốn vì bị say năng mà ngồi xuống thụp tại chỗ. Jin thấy cậu hơi không ổn nên cũng nhanhc hóng bước lại gần đỡ cậu vào trong lều tập kết để nghỉ ngơi.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now