Hồi ức (1)

423 43 0
                                    

Thời gian đúng là nhanh, chớp mắt cái đã đến cuối tuần, hôm nay là ngày Jimin sẽ có cuộc gặp với Chấn Tổng. Sau ngày nghỉ vào giữa tuần đó, tinh thần của anh cũng đã ổn định và phấn chấn hơn nhiều, đến cuối tuần vừa đi làm lại cũng cảm thấy tâm trạng tốt lên.

Hoseok đã đưa cho anh lịch trình cụ thể để bàn việc với Chấn Tổng, đồng thời Yumi cũng đã báo cáo về cuộc họp báo sắp đến, bộ sưu tập của họ cũng sắp được quảng bá rộng rãi hơn. Công việc càng nhiều Jimin lại càng thích, có như vậy anh mới thấy thoải mái được.

Chấn Tổng là một nhà doanh nhân có tiếng trong giới đá quý, được xem là một trong những ông hoàng về trang sức, giàu có và địa vị đều có đủ. Việc kinh doanh của Chấn Tổng từ lâu đã có thể lan rộng ra nước ngoài và nổi danh, hợp tác được với ông cũng đồng nghĩa với việc tập đoàn đó sẽ được nhiều lợi nhuận, thậm chí một bước có thể mở rộng kinh doanh đến gấp mấy lần.

Vì vậy lần này là một cơ hội rất lớn cho tập đoàn IBG của anh, mà cơ hội này lại chính là Chấn Tổng tạo điều kiện cho. Dĩ nhiên, Jimin cũng đã có thể lờ mờ đoán ra lý do tại sao Chấn Tổng lại làm như vậy. Nếu anh không nhầm, lý do đầu tiên là vì công ty anh vào suốt mấy năm nay đều tạo được thành tích tốt cả trong lẫn ngoài nước. Doanh thu tăng đến ba, bốn lần, lại được bầu chọn là một trong những tập đoàn với giá cổ phiếu cao ngất ngưỡng và có nguồn tài chính ổn định, đây hứa hẹn sẽ là một tập đoàn đầy tiềm năng trong tương lai.

Còn về những lý do phụ, anh không dám chắc với suy nghĩ của mình, nhưng đã là người có kinh nghiệm như Chấn Tổng, chắc chắn ông ta đã tìm ra điều gì đó ở Jimin mà những người khác không hề có, và điều ấy sẽ mang lại lợi ích cho ông ta.

Nhưng không sao, lý do gì đi chăng nữa thì cũng là chuyện của riêng ông ấy, Jimin chỉ việc làm tốt nghĩa vụ của mình là được. Và việc đầu tiên anh phải làm đó chính là chuẩn bị thật tốt những tài liệu cho việc hợp tác lần này. Nó có thành công hay không cũng phụ thuộc vào thành ý của Jimin với đối tác nữa.

Chăm chú vào đống tài liệu vừa soạn ra trước mặt, Jimin không hề biết Hoseok đã vào nhà mình từ lúc nào. Bây giờ là 6 giờ rưỡi sáng, đến khoảng 10 giờ sẽ gặp Chấn Tổng để bàn chuyện, Hoseok đến giờ này cũng không có gì lạ.

      - Jimin, đang xem tài liệu sao ?
      - À phải, ... Đây là ... - Jimin chỉ vào bộ vest Hoseok đang cầm.
      - Đây là áo vest của mày đấy, là dì Bomi vừa đem từ tiệm giặt ủi về, dì đang làm ngoài sân nên tao đem vào giùm. Cái này để mai mày mặc, còn bộ bên này là để hôm nay.
      - Có cần phải cầu kì vậy không ? Tao còn áo vest mà.
      - Đã bảo phải thay nó đi rồi mà. Thôi không nói nhiều nữa, tao đem bộ này lên lầu đấy, lát nữa mặc. Nhà còn đồ ăn sáng không, tao đói quá !

Hoseok vừa nói vừa bước vào phía trong nhà ăn, tìm chưa ra đồ ăn sáng thì lại lên lầu để cất hai bộ áo vest mới. Jimin chỉ biết ngồi nhìn bạn mình lo đến từng bộ quần áo cho mình mà cảm thấy buồn cười. Anh cũng chỉ biết khẽ lắc đầu rồi lại xem tiếp tài liệu. Chưa được bao lâu thì lại nghe thấy tiếng chuông cửa, lúc Jimin nhìn ra ngoài qua camera thì đó là Yumi.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now