Đến công ty của y

684 66 2
                                    

Yumi vui vẻ bước vào nhà, trên tay còn cầm vài túi ni lông mà anh đoán là đồ ăn cô mang đến. Thật ra trước đây cô cũng đến đây, theo quy định của anh thì chỉ đến ba lần trong một tháng, với lý do anh thích sự yên tĩnh.

Mà cô thì nào dám cãi lại hay vòi vĩnh gì thêm, điều đó chỉ khiến Jimin thêm chán ghét cô thôi. Thế là lâu lâu Yumi lại ghé sang nhà anh, và lần nào cũng là anh bắt cô về trước 9 giờ tối. Dù muốn hay không Yumi vẫn phải làm theo, chỉ sợ Jimin mà nổi giận thì sẽ rất hung dữ.

Cô cũng biết tình cảm này chỉ là một chiều, nhưng cô tin mình có thể làm thay đổi Jimin bằng tình yêu và sự quan tâm của cô. Yumi dù có không bằng Jungkook đi chăng nữa nhưng ít nhất, lúc này chỉ có cô bên cạnh anh, không phải cậu. Xa mặt cách lòng, không sớm thì muộn Jimin cũng sẽ nhìn thấy cô thôi.

Yumi đặt đồ ăn vào nhà bếp, bên cạnh mấy món dì Bomi đã dọn ra sẵn. Cô quay sang kéo tay Jimin, miệng ríu rít vui mừng :

- Anh ăn cùng em nha !

Đấy, nếu là cậu lúc này, chắc chắn cậu sẽ bảo anh mau đi tắm trước, thay một bộ đồ thoải mái rồi xuống ăn cùng cậu. Dù có khuya cách mấy, Jungkook vẫn sẽ đợi Jimin về mà dặn dò những điều ấy. Hoặc là khi thấy sắc mặt Jimin không tốt như lúc này, Jungkook sẽ quan tâm hỏi han rồi nghĩ cách giúp anh.

Và lúc nào cũng vậy, Jimin luôn nghĩ đến Jungkook để so sánh với thái độ của tất cả mọi người đối với anh. Không ai sánh bằng cậu cả...

- Em cứ dọn ra trước đi. Anh đi thay đồ đã.
- Ừm, vậy cũng được.

Jimin lịch sự nói nhẹ rồi quay người bước lên phòng. Và anh muốn nhốt mình ở trong phòng thôi, không muốn đối diện với ai nữa. Chỉ sợ Yumi đã cất công đến đây lại thất vọng ra về, dù gì thành ý của cô anh không phải không cảm động. Nhưng nó chỉ dừng lại ở tình bạn, không thể nào tiến xa thêm. Chỉ có cô mới còn hy vọng nhiều như vậy thôi.

Jimin mệt mỏi đứng xả nước vào người mình, thật sự anh lúc này chỉ muốn nghỉ ngơi một mình thôi. Đã nghĩ kĩ rồi, thôi thì lần này đành phụ lòng Yumi vậy. Jimin tắm qua loa rồi bước ra ngoài, cho gọi dì Bomi vào :

- Dì nói với Yumi là con mệt rồi, không muốn ăn uống gì nữa. Đồ ăn cứ để tủ lạnh, để ngày mai con sẽ xin lỗi cô ấy sau.
- Dạ.

Ngay khi cánh cửa phòng đóng lại, Jimin mới thoải mái nằm lên giường. Vẫn như thói quen cũ, Jimin khẽ lướt tay qua cái gối bên cạnh, rồi quay hẳn người sang bên đó, ôm chặt cái gối kia vào lòng. Và khi không còn động tĩnh gì nữa, nước mắt anh lại rơi, chiếc gối lại ướt, và sáng mai nó lại khô...
____________________________________

Sáng hôm nay trời xanh nhẹ, Jungkook vừa gọi điện thoại thông báo với Taehyung là mình sẽ nghỉ vào ngày hôm nay, cậu sau đó bắt một chiếc taxi rồi đến thẳng công ty mình vừa đến vào hôm qua.

Thật ra Jungkook đã suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định sẽ đến công ty này để xin việc. Cậu cực kỳ hiếu kỳ với người đàn ông kia, hai lần không hề biết mặt anh ta, đến lần thứ ba lại gặp mặt trực tiếp như vậy, không phải là họ có duyên quá hay sao ?

Chính vì thế lần này cậu sẽ cho mình một cơ hội, dù gì có việc là tốt rồi. Chiếc taxi vừa dừng lại trước cổng công ty, Jungkook liền bước xuống rồi lại dùng ánh mắt ngưỡng mộ ngắm nhìn nó lần nữa. Hôm nay cậu không phải xuống tầng hầm, mà là lên thẳng phòng tổng giám đốc.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now