Kiệt sức

574 57 4
                                    

Cổ đông cũng đã đến đầy đủ, cuộc họp bắt đầu ngay lúc này. Jimin cùng Hoseok dường như quên chuyện lúc nãy ở phòng Jimin, tập trung cao độ trong công việc. Vẫn luôn như vậy, khi làm việc cùng nhau, họ luôn phối hợp rất ăn ý và hiệu quả. Điều đó cũng phần nào giúp hai người tuy tuổi còn trẻ nhưng vẫn có thể làm việc ở vị trí cao như vậy.

Hôm nay họp cổ đông là để thông báo tình hình phát triển hiện tại của công ty, cũng không có gì nổi bật, trừ việc Jimin trở thành một cổ đông công ty Yoongi. Lúc đầu ý kiến này đáng lẽ không được thông qua, nhưng đến cuối nhờ Hoseok cùng Yumi thuyết phục mãi mới được.

Thời gian thấm thoát trôi, sau 3 tiếng hơn thì cuộc họp cũng kết thúc. Lúc này đầu Jimin như có đá tảng đè nặng lên vậy, anh đang cực kỳ khó chịu. Mà khổ nỗi, đến lúc Jimin chuẩn bị thu dọn đồ để ra về sớm thì điện thoại lại báo có tin nhắn :

" Jimin, tối nay anh em nói có việc muốn bàn. Anh đến công ty anh em nhé, có gì hai người đi ăn tối luôn."

Là tin từ Yumi, anh đã muốn gửi tin từ chối rồi, nhưng lại nhận thêm tin của Yoongi, thế là lại không nói được nữa. Dù sao cũng là chỗ quen biết, ăn bữa cơm với người ta có nhiều đâu, nên Jimin lại thôi. Anh thu dọn tài liệu rồi ra bãi xe với gương mặt không còn gì tiều tụy hơn.
_____________________________________________

Tối nay Jungkook vẫn phải đến công ty Yoongi để trực. Mà với kinh nghiệm của cậu thì cậu nên dự trữ thức ăn đem theo để phòng trường hợp đói bụng hoặc buồn ngủ. Kể từ cái đêm cậu bắt gặp Jimin ở phòng nhạc cụ, Jungkook đã muốn xin nghỉ việc luôn ở chỗ này để tránh phiền phức. Nhưng nếu cậu xin nghỉ ngay lúc này, tìm việc mới lại không có, tiền cần trả cho Hosoek cũng nợ lâu rồi. Thế là Jungkook lại thôi, cố thêm vài hôm nữa xem sao.

Hôm nay cậu được tan ca sớm ở quán cafe, định bụng sẽ dạo phố để có gì mua quà tặng anh Hoseok. Nhưng đi qua đi lại vẫn chưa tìm được món quà thích hợp, đến lúc này Jungkook buộc phải đến công ty để trực. Chiếc xe bus vừa dừng lại ở trạm, cậu cũng thu dọn đồ rồi bước xuống xe.

Trên đường từ trạm đến công ty khá đông người, ánh đèn nhấp nháy, đường phố nhộn nhịp, chưa có lúc nào lại vui vẻ như dịp cuối năm này cả. Giữa lúc như thế này, cậu lại tự hỏi rằng Jimin đang làm gì. Nói không quan tâm là nói dối. Jungkook thậm chí đã lo sốt vó lên khi nhìn thấy anh trở lại ngay trước mắt mình với một dáng vẻ vô cùng cô độc, gương mặt đã ốm đi rất nhiều, trên đó hơn cả là một nỗi buồn nhìn đến đau lòng phát ra từ con người anh.

Jimin có là người lạnh lùng hay nghiêm nghị gì đi chăng nữa cũng sẽ không nhìn tiều tụy như vậy. Sao anh lại ra nông nỗi như vậy chứ ? Cậu không hề muốn nhìn thấy một Jimin như vậy, đáng lý ra anh nên vui vẻ lên, được trở về quỹ đạo trước kia của mình, ba anh và có cả Yumi đều yêu anh, vậy thì sao anh lại không thấy vui ?

Trong nỗi băn khoăn của bản thân, Jungkook đã đến công ty từ lúc nào. Cậu nhanh chóng thu dọn đống suy nghĩ, bước nhanh vào toà nhà lớn đã phần nào tối đèn. Jungkook vừa vào đến thang máy, một chiếc xe hơi sang trọng cũng vừa đậu ngay trước cổng, một thân tây trang bước xuống, gương mặt lạnh băng.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt