Tai nạn nghiêm trọng

468 37 9
                                    

Hai người Jimin và Jungkook cùng dìu nhau bước ra bên ngoài, lúc này mọi người đã dọn đồ đạc gần xong. Yumi từ xa đã trông thấy bóng anh đang bước ra liền vội vàng chạy đến. Nhưng cô không hề chú ý có một sợi dây điện nói từ cây đèn pha cao hơn 3m vẫn đang nằm trên đất cắm vào ổ điện ở phía đối diện. Cuối cùng lại xảy ra tai nạn bất ngờ...

Rầm !

        - A !!!
        - Yumi !

Mọi người xung quanh đều trở nên hốt hoảng, mau chóng cùng nhau đỡ cây đèn đã đè trúng chân cô lên. Yoongi từ xa chạy đến sốt sắng phụ giúp mọi người dỡ vật nặng ra khỏi chân cô, gương mặt sợ hãi tột độ.

        - Mau đi qua với Yumi đi. - Jungkook nói khi nhìn sắc mặt anh thể hiện sự lo lắng.
        - Nhưng...
        - Anh Jin ! Anh qua đây giúp em. - Cậu gọi to Jin đang đứng ở gần đó. Sau khi giao Jungkook cho Jin, Jimin cũng liền chạy qua đó xem tình hình.

Cuối cùng cũng lấy cây đèn pha vứt sang một bên, Yoongi bế cô vào lòng, không ngừng ra lệnh, thái độ mất bình tĩnh lại pha chút giận dữ này khiến mọi người đều run sợ:

        - Mau chuẩn bị xe !

Jimin vốn định chạy theo y, nhưng khi mắt lại lướt qua chỗ cậu, anh bèn chạy đến đoạt lại Jungkook từ chỗ Jin:

        - Anh làm gì vậy ?
        - Cậu cũng bị thương, đi cùng đi.
_____________________________________________

Bệnh viện Thành Phố.

Yumi được đặt trên một chiếc băng ca và đẩy vào trong. Y liên tục vừa an ủi cô vừa chạy theo băng ca đến phòng cấp cứu. Nhất định y không thể để cô xảy ra chuyện gì, vết thương này rõ ràng nghiêm trọng hơn vết thương của Jungkook, không những sưng bầm mà còn chảy máu. Cây đèn lớn như thế, cũng không biết có tổn hại chân cô hay không.

Riêng về phần Jimin, anh mau chóng làm thủ tục nhập viện cho Jungkook, mặc dù cậu liên tục không đồng ý.

        - Thả tôi ra ! Tôi không muốn nằm viện ! Cũng chỉ là vết thương nhỏ, đâu cần nằm viện chứ !

Jungkook hiện đã ngồi trong phòng bệnh cho bác sĩ khám lại một lần nữa cho cậu, nhưng cậu tuyệt nhiên không chịu an phận, nổi nóng với tất cả mọi người.

        - Cậu ngồi yên một chút đi. - Jimin gằn giọng với cậu, tay kìm xuống hai bàn tay làm loạn của cậu, siết chặt đến khó chịu.
        - Đau... đau quá... Tôi không muốn ở bệnh viện !
        - Đừng bướng nữa ! Ở yên lại đây theo dõi tiếp cho tôi !
        - Anh tức giận cái gì chứ ? Anh có quyền gì mà ra lệnh cho tôi ! Đi đến chỗ Yumi đi, sao lại ở đây trút giận lên đầu tôi làm gì ! Mau buông tay ra !

Jungkook hét toáng lên, lớn đến mức làm bác sĩ không dám khám tiếp cho cậu. Jimin nhìn cậu, sao Jungkook cứ thích lấy cứng đấu cứng với anh chứ ? Chẳng lẽ cậu thích cãi nhau với anh đến vậy ? Jimin lạnh lùng buông tay cậu ra, đứng lên nói:

        - Không có sự cho phép của tôi, không được để cậu ta rời đi. Để cậu ta ở đây theo dõi bệnh tình.

Nói rồi anh cũng bỏ ra ngoài. Jungkook còn định vùng mấy người này ra, nhưng lại không chú ý cô tá bên cạnh đã chích thuốc an thần cho cậu.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt