Chuyến công tác đầu tiên của cậu (3)

384 33 5
                                    

Jimin hơi bất động ngồi lại ngay bên mép giường, cậu... đây là đang xin lỗi anh ? Anh không nghe nhầm đúng không ?

           - Jimin... xin lỗi... xin lỗi anh...

Jungkook vẫn nằm đó mơ hồ nói sảng. Jimin cũng không hiểu cậu đang định nói gì, tay khẽ gỡ cậu ra khỏi mình. Nhưng bất ngờ thay, Jungkook hai tay vòng qua cổ anh, kéo cả người Jimin nằm lên trên cậu, gương mặt thoáng chốc đã gần với Jungkook chỉ còn 5cm.

           - Xin lỗi anh...
           - ...

Jungkook rõ ràng mắt có mở hé ra, cậu đã có thể nhìn thấy là Jimin đang ở cùng mình chứ không phải là ai khác. Cậu như vậy... là muốn làm lành với anh ? Thật sự là vậy sao ? Jimin hiện không thể tránh đi được, ánh mắt thâm trầm nhìn gương mặt nhỏ có chút hồng hồng vì sốt ở cự ly gần, trái tim anh đập loạn như muốn nhảy ra ngoài, nếu cứ tiếp tục như vậy, anh sợ mình lại không kiềm lòng được.

Jimin lấy tay cố gỡ vòng tay ôm chặt của cậu, nhưng...

         - Anh ghét em cũng được, nhưng anh đừng tự làm khổ mình có được không ? Cũng đừng vì em mà cãi nhau với Hoseok ?
         - ... Jungkook, cậu có đang tỉnh táo không vậy ? Cậu nghĩ tôi sẽ vì cậu làm gì tổn thương mình ?
         - ... Em không phải có ý đồ với ai cả... em không có...
         - Nói điều đó với tôi làm gì ? - Jimin vẫn là không dám nhìn thẳng vào mắt cậu nữa, tay vẫn cố đẩy cậu ra khỏi cổ mình.
         - Jimin...

Jungkook chẳng biết đang nghĩ gì trong đâu, miệng luôn gọi anh như vậy, còn nói những điều rời rạc không liên quan đến nhau. Những tưởng cậu sẽ mau chóng thấy buồn ngủ mà buông anh ra, nhưng càng nói cậu lại càng hăng, trực tiếp ngồi thẳng dậy, hướng đến anh mà hôn...

Hai mắt mở to nhìn thẳng vào người con trai đang ngồi trước mặt, Jimin thật không biết giờ phút này còn có thể nghĩ gì, còn có thể làm gì cho đúng, cả người đều ngồi bất động trước hành động của Jungkook. Cậu... cư nhiên giờ phút này lại hôn anh ? Là do cậu không tỉnh táo nên mới làm vậy, nhưng tại sao... tại sao không phải là đánh anh, hay mắng chửi anh là kẻ đã làm tổn thương cậu, mà lại là hôn anh ?

Trôi qua thêm một phút, Jungkook không có dấu hiệu dừng lại hành động của mình, còn kéo cả hai người nằm xuống giường, hư hỏng luồn tay vào tóc sau gáy anh giữ chặt lấy cổ không cho anh cự tuyệt. Đôi môi còn chủ động làm loạn trên môi anh như vậy, cậu là say đến hồ đồ, cứ vậy say sưa chìm vào sự ngọt ngào. Jimin anh cũng không phải là thần thánh, kích thích đến mức này... anh có giận cách mấy cũng không từ chối được, lý trí sớm đã bị mê hoặc, cảm giác ấm áp mới chính là chân thật nhất.

Jimin gìm chặt cậu dưới thân, dùng một chút sức lực liền làm cho nụ hôn thêm sâu, mọi thứ ngoài kia như bị cả hai bỏ quên phía sau lưng, giờ khắc này trong thâm tâm chỉ nghĩ đến đối phương.
_____________________________________________

Ánh nắng lọt qua màng che cửa sổ chiếu vào phòng làm Jungkook hơi nheo mắt tỉnh dậy. Cảm giác đầu tiên lúc này chính là đau đầu, cái đầu này của cậu choáng đến khó chịu, Jungkook phải mất thêm một một lúc mới có thể từ từ ngồi dậy, mắt đảo qua nhìn phòng một lượt. Hình như... cách sắp xếp không giống phòng của cậu cho lắm. Còn nữa, balo ở trên ghế kia đâu phải của cậu, nó... Jungkook nếu nhớ không lầm thì đã từng thấy nó rồi.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now