Điên rồ

259 26 4
                                    

Mấy ngày sau đó, cả hai nhà họ Min và Park đều tất bật chuẩn bị lễ đính hôn. Jimin tuyệt không có can dự gì, chỉ để mặc ba mình muốn làm gì thì làm, chỉ tập trung dốc sức trong công việc, làm đến mức quên cả thời gian dành cho nghỉ ngơi. Phóng viên đã nhiều lần muốn phỏng vấn anh, nhưng anh đều không nhận. Đến hôm nay chỉ còn lại 2 tuần trước lễ đính hôn, cũng là ngày anh cùng Yumi đi chọn lễ phục. 

Sau khi Ryuji lái xe chở anh đến nhà họ Min, anh cũng cùng cô đi đến tiệm đã đặt trang phục cho cả hai. Lúc ngồi trên xe, Yumi cũng không nói chuyện cùng anh. Giờ đây cô đã nhìn rõ được vì sao Jimin là những chuyện này, tuy trong lòng cô dĩ nhiên có thất vọng và đau đớn, nhưng cô đã dần học được cách chấp nhận thực tại và nghĩ cho người cô yêu thương. Nhưng đâu đó, cô vẫn rất sợ anh sẽ làm tổn hại đến người nhà cô, thật sự trong lòng Yumi biết đây là cái giá để cô và anh có thể xa nhau, tuy nhiên cô che giấu như vậy cho anh, cô cũng cảm thấy không được thoải mái. 

         - Đang có tâm sự sao ?

Jimin đột ngột lên tiếng, Yumi mới hơi ấp úng trả lời.

         - Anh định làm đến mức nào mới dừng lại ?
         - ... Em không cần lo quá đâu. Anh biết mình phải có chừng mực mà. Bây giờ điều mọi người quan tâm không phải là hai chúng ta có yêu nhau hay không, mà là chuyện hợp tác giữa hai tập đoàn sẽ ra sao. Chỉ cần anh quậy một chút, rối ren một bận, họ sẽ muốn chúng ta dừng lại thôi. Mặc dù chuyện này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối thâm giao của hai nhà, nhưng anh nghĩ họ sẽ hiểu ra tại sao anh phải làm vậy thôi.
         - Nhưng mà... anh có thể đừng tổn hại đến người nhà em có được không ?
         - Anh biết tại sao em lại nghĩ vậy. Em yên tâm đi. Chỉ cần xong xuôi, anh sẽ để mọi thứ trở lại bình thường. Anh hứa đấy. 
         - Jimin... em xin lỗi. Tất cả những rắc rối này đều là do em. Em... 
         - Đối với anh em vẫn là một người em gái. Anh từng có lúc hận, có lúc tuyệt tình, có lúc đối xử với em rất bất công, ngay cả bây giờ cũng là như thế, nhưng em vẫn khoan dung không để tâm. Người nên nói xin lỗi là anh, lại làm em hy vọng vào anh nhiều như vậy. Xin lỗi em, kéo em vào rắc rối này. 

Yumi quay sang ôm lấy Jimin. Đến giờ phút này Jimin một câu cũng không oán trách cô, làm sao đây, anh cứ đối tốt với cô như vậy cô lại càng thêm mềm lòng. Nhưng Yumi biết, người trong lòng anh từ đầu đến cuối đều không phải cô. Yumi cô không thể trách người ta đã gieo thương nhớ, chỉ có thể trách cô ngu muội tự nuôi một mầm hy vọng. 

Chiếc xe cũng dừng lại trước một cửa hiệu sang trọng. Jimin dẫn cô vào bên trong, còn không quên dặn dò cô:

         - Ngày đính hôn đó sẽ là một ngày rất quan trọng. Em phải lựa một bộ cho xứng đáng đấy.
         - ...

Yumi hiểu ý của Jimin. Ngày quan trọng đó không phải là để dành cho cô được hạnh phúc, mà là lúc anh đã chuẩn bị xong mọi thứ, sẽ sớm làm được chuyện mà anh mong muốn.

Cô quay sang gật đầu với anh, sau đó cùng người bán hàng vào bên trong tiệm lựa trang phục. 

          - Nhờ cô giúp cô ấy, được bộ nào thì gói lại cho tôi. 

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now