Tai nạn

412 38 6
                                    

Hai ba hôm sau, Jungkook theo lịch hẹn mà đến IBG. Cậu suốt cả quãng đường đi vẫn không thể ngừng hồi hộp, cứ nhớ mãi về ngày hôm đó khi đến công ty anh như thế nào. Thôi thì, vì công việc, cậu nên làm cho xong nhanh rồi đi về sớm.

Jungkook lại được dẫn đến phòng thiết kế. Từ hôm trước là cậu đã thấy lạ rồi, đáng lý ra phòng thiết kế là nơi được bảo mật nhất, không thể để cho người ngoài như cậu vào xem mới đúng. Lần này cậu lại được đến đây, bản thân không khỏi thắc mắc. Nhưng Jungkook còn chưa kịp hỏi điều gì, người nhân viên cũng đã đi khỏi, cậu lại ngồi chờ ở ghế.

Jungkook thoáng mắt qua nhìn, vẫn là cái bàn với rất nhiều mẫu thiết kế được bày soạn, lần này lại là một chiếc vòng cổ khác có viên đá xanh là chủ đạo. Quả thật những mẫu ở đây Jungkook thấy rất đẹp, cả về thiết kế lẫn chất lượng đều thuộc hàng đẳng cấp. Không hổ danh là IBG, cậu trước đây chưa từng tìm hiểu qua nó, bây giờ mới biết nơi này đúng là quá cao sang, quá xa đối với cậu...

      - Cậu Jungkook, đây, cậu xem qua đi, đây là mẫu thật.

Cậu nhân viên đem ra cho Jungkook một cái khay lớn, trên đó bày ra nào là vòng đeo tay, vòng cổ, khuyên tai, có cả nhẫn và vòng đeo chân. Jungkook chưa từng nghĩ trang sức dành cho đàn ông cũng phong phú như vậy. Tuy thế, thiết kế lại rất đơn giản, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh nhưng vẫn vô cùng sang trọng và bắt mắt.

       - Cậu thấy thế nào ? Nếu ổn thì hôm nay chúng ta bắt đầu chụp cũng được.
       - Hôm... Hôm nay ?! Như vậy có gấp quá không ?
       - Không đâu, thật ra gương mặt cậu rất phù hợp với sản phẩm, chỉ cần cậu chuẩn bị tâm lý tốt thì mọi chuyện sẽ không sao cả.
       - ... Tôi... Tôi chỉ sợ làm mọi người thất vọng thôi. Dù sao tôi cũng chưa có kinh nghiệm, sợ rằng sẽ làm hỏng bộ trang sức này.
       - Người giám đốc đã chọn thì chắc chắn sẽ không sao. Thôi, cứ quyết định hôm nay cho cậu chụp luôn, cậu sẽ không cần phải lo lắng thêm nhiều nữa. Đi, chúng ta đến studio.

Jungkook cũng chẳng còn cơ hội để thoái thoát nữa, đành phải đi cùng cậu nhân viên.
_____________________________________________

Nơi này khá giống với hậu trường ở công ty Yoongi, đột nhiên Jungkook lại nghĩ, bản thân rõ ràng chỉ muốn làm một bảo vệ bình thường dưới tầng hầm, nay lại cũng chính là nơi này đã kéo cậu lại với muôn vàn chuyện rắc rối. Là do số phận thật sao ?

       - Cậu ngồi ở đây, lát có người qua trang điểm cho cậu.

Cậu nhân viên đưa Jungkook vào phòng hoá trang, ở đây vô cùng lộng lẫy và sặc sỡ. Cậu ngó qua ngó lại, nhìn đến cả hoa mắt chóng mặt. Một lát sau, cô nhân viên trang điểm đến bên cạnh cậu và giúp cậu chuẩn bị. Càng lúc Jungkook lại càng thấy mình không ổn chút nào.

       - Giám đốc !

Ở phía bên ngoài, ai nấy đều vì tiếng gọi của một người mà đồng loạt quay ra nhìn vào hướng cửa, nơi có sự xuất hiện của Jimin vừa đến.

       - Mọi người cứ làm việc, tôi chỉ đi quan sát một chút thôi.

Nói rồi anh thẳng bước đến bên cạnh đạo diễn của buổi chụp ngày hôm nay. Ông ta cũng biết ý nên nhanh chóng đưa cho anh một xấp giấy.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Onde histórias criam vida. Descubra agora