Chịu uất ức (tt)

389 33 4
                                    

Vừa bước đến cửa phòng camera, Jungkook đã ngó vào bên trong qua một khe hở nhỏ từ của, phát hiện ra một màn hình lớn với khoảng hơn 50 cái màn hình quay lại mọi ngõ ngách không chỉ trong nhà hàng mà còn cả tầng trệt này và lầu một của khách sạn. Người quản lý yêu cầu mọi người không được vào phòng quá đông nên chỉ cho Yumi, Yoongi cùng Jimin vào để tránh việc phiền toái sau này.

Cậu đành đứng bên ngoài không khỏi hồi hập và thấp thỏm. Vốn biết ba người họ là nhân vật lớn nên cũng được vào bên trong, nhưng cậu mới là người bị hại, không cho cậu xem không phải đã nghi ngờ cậu quá rồi sao ?

       - Đừng lo, sẽ không có gì đâu mà. Tôi tin cậu không làm chuyện này. - Hoseok vỗ nhẹ vai cậu an ủi.
       - Ừm. Cảm ơn anh. - Jungkook nói.

       - Cậu có quan hệ gì với Jimin và Yumi ?

Từ phía sau lưng, Jungkook nhận ra người phụ nữ này chính là chủ nhân của chiếc khuyên tai kia, hay nói chính xác hơn là mẹ của Yumi.

        - Tôi hỏi lại lần nữa, cậu có phải là người đứng giữa Jimin và Yumi hay không ? - Tin tức về Jimin và cậu vốn đã có thể lan rộng như thế, bà Heri hỏi vậy cũng không tính là nói sai.
        - Dì, chuyện tình cảm không có đúng hay sai, cũng không quan trọng ai đến trước hay đến sau. Dì đừng nói như vậy. - Hoseok nói thay cậu.
        - Dì có nói gì quá đáng sao ? Dì chỉ muốn biết thật rõ chuyện của mấy đứa thôi. Dù sao thì dì cũng không thể đứng ngoài cuộc được, dì buộc phải quan tâm chuyện này.
        - Con...

Jungkook còn chưa kịp lên tiếng, cánh cửa đằng sau đã bật mở, cả bốn người đều bước ra ngoài, mỗi người một vẻ mặt.

        - Gọi cậu Kang qua đây. - Người quản lý nói với một phục vụ đứng gần đấy.

        - Yumi, sao rồi con ? Kết quả là gì ? - Bà Heri kéo tay cô hỏi.
        - ... Mẹ đợi một chút là chúng ta sẽ biết thôi. - Yumi nói nhỏ.

Lúc này từ xa một cậu phục vụ chạy đến chỗ này, đứng trước mặt tất cả mọi người cúi gập người xuống:

        - Xin lỗi quý khách, tất cả mọi chuyện là đều tại tôi. Tôi... tôi đã tạo nên sự hiểu lầm không dáng có này. Xin lỗi, xin lỗi.
        - Đứng thẳng lên rồi nói rõ ra đi. - Jimin nhắc.
        - Thật ra lúc nãy tôi có gặp cậu ta ở hành lang dẫn đến nhà vệ sinh, nhưng lúc đó cậu ấy đã bước nhanh vào nhà vệ sinh. Vô tình tôi nhìn xuống sàn chỗ cậu đã đứng trước đó có một chiếc khuyên tai, tôi cứ nghĩ là của cậu ấy nên đã vào nhà vệ sinh định đưa cho cậu.
        - Sau đó ? - Yoongi nóng ruột hỏi.
        - Sau đó tôi không thấy cậu ấy đâu, duy chỉ có chiếc balo đặt trên bồn rửa tay. Cho nên tôi đã định đứng chờ để đưa cho cậu, chẳng là ít phút sau, quản lý đã đi tìm tôi nên tôi mới để nó trong balo của cậu. Chuyện... chỉ có vậy thôi...

Không khí lại rơi vào tĩnh mịch, người quản lý thấy thế bèn nói:

       - ... Quý khách, là lỗi của nhà hàng chúng tôi. Bữa ăn này xem như nhà hàng mời mọi người. Chuyện này... tốt nhất vẫn là không nên truyền ra ngoài. Mong sau này vẫn sẽ có thể tiếp đón quý khách.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now