Chương 28: Bức hôn

276 26 2
                                    

Các cô nương chưa kết hôn bên kia xúm vào một chỗ, đều tự thành một đoàn, giữa nơi đông người, trời còn chưa tối, khánh điển lại còn chưa chính thức bắt đầu, trừ người "may mắn" bị họ chủ động tóm lấy giày vò, các hán tử khác luôn phải uống chút rượu, mới tiện dày mặt sán đến, chẳng ai liệu được người này lại vô sỉ như vậy.

Nanh vuốt sắc bén của tù phạm thú nhân kia trảo đến bả vai để trần của một cô nương đứng trước nhất, thân xác máu thịt của con người, sao có thể chống đỡ được nanh vuốt súc sinh như vậy?

Cô nương này là con gái một vị thợ săn già dũng cảm, đương nhiên chưa đến nỗi sợ tới mức không dám mở mắt, nàng không hề kích động, biết phía sau mình đều là người, không có chỗ nào để trốn, chỉ có thể cắn răng rút tiểu chủy thủ làm trang sức ở hông, nhưng có lẽ là tay nàng không đủ nhanh, hoặc là vỏ chủy thủ kia quá rườm rà, làm tiểu đao mắc kẹt, trong nháy mắt, cự trảo tanh tưởi đã đến trước mặt nàng, hàn quang ánh vào đồng tử co lại.

Đúng lúc này, đột nhiên có người túm đai lưng kéo nàng ra sau, cô nương chỉ cảm thấy lưng đụng trúng một lồng ngực rắn chắc, sau đó chủy thủ bên hông bị rút ra cực nhẹ, mũi đao "soạt" một tiếng, chỉ ra khỏi vỏ một nửa, nàng còn chưa thấy rõ là chuyện thế nào, đã vừa vặn gọt rơi một ngón của vuốt thú đưa đến.

Trường An chuyển tay đẩy nữ nhân trong tay lên người bạn, đồng thời rất không hài lòng với thanh chủy thủ quèn không tiện tay kia – chủy thủ này hiển nhiên không phải dùng để chiến đấu, mỡ thịt nướng dính đầy trên lưỡi đao, khiến tiểu chủy thủ cùn như đao mới chưa mài.

Nhưng mà mã đao của y ở trong lều, giờ đây cũng chỉ có cái này miễn cưỡng dùng được.

Trường An xoay bàn tay, tiểu chủy thủ kia quay ngược lại, chuôi nhắm ngay đối phương, đột nhiên lao lên, nghiêng mình né vuốt thú, đụng đầu vào lòng thú nhân kia, tiểu chủy thủ trong tay phảng phất xoay ra hoa, chuôi đánh ngay vào chính giữa hai xương quai xanh của thú nhân, thú nhân cơ hồ bị y cắt đứt hô hấp, theo bản năng ngửa ra sau.

Chủy thủ giống như một con độc xà, mang theo hàn ý và mùi kim loại bò lên cổ, lưỡi đao không biết từ khi nào đã quay ngược một lần nữa, vừa vặn cứa qua cổ hắn, cứa rơi một lớp da giấy, để ngay cổ họng.

"Trường An!" Sách Lai Mộc đột nhiên lên tiếng, "Giết hắn!"

Trường An liếc hắn một cái, không để ý tới, lại nói với thú nhân kia: "Quay về!"

Y bản ý không hề muốn hạ sát thủ, ai ngờ tù phạm thú nhân này nổi điên, cảm thấy mình thế này rồi thì chẳng sá gì nữa, căn bản bất chấp sống chết, còn tưởng rằng á thú này không dám giết người, giơ vuốt thú chụp đến Trường An.

Trường An cau mày, lưỡi đao đẩy mạnh về phía trước, đem chủy thủ hơi cong lưỡi cắt nghiêng vào cổ hắn, "phụt" một tiếng, máu bắn rất xa, cơ hồ làm ướt góc váy của cô nương.

Vuốt thú rơi xuống không còn sức lực, bị Trường An nghiêng đầu né được, y cảm thấy người này quả thực tự tìm đường chết, không thể nói lý.

Trường An dùng tay áo cẩn thận lau sạch vết máu trên chủy thủ, lúc này mới trả lại cho cô nương, nói: "Lưỡi đao hơi cong rồi, cô đổi thanh khác đi."

Thú Tùng Chi Đao - PriestOù les histoires vivent. Découvrez maintenant