Chương 57

268 16 0
                                    

Cho dù là đại cô nương thơm ngào ngạt, đứng ngồi đầy một phòng như vậy, không khí cũng chẳng trong lành nổi, huống chi là đám đại lão gia thối hoắc này.

Chưa bao lâu, không khí trong lều đã vẩn đục kinh khủng, nhưng điều này chẳng mảy may ảnh hưởng đến việc phát huy giọng của bọn họ, đây "oa oa oa", kia "a a a", tranh luận không ngớt. Trường An nhanh chóng ngáp một cái, y rụt ra sau dựa vào một góc để mình không gây chú ý lắm, sau đó dựng một đầu gối, cúi đầu dùng cánh tay gác ngang lên che mặt, bắt đầu ngủ gật hết sức chuyên chú.

Y tranh thủ thời gian để ngủ, kết quả là vừa vặn lão thú nhân Bố Đông ngày ấy cùng y thủ thành lâu cãi nhau với Tạp Tá.

Một người nói phải ra ngoài rồi đóng cổng thành đuổi đánh Hắc Phong, một người nói cổng thành tốt đẹp ở ngay đó không cần, đấy mới là ngu ngốc.

Hai người mới đầu còn làm bộ nhã nhặn bày sự thật ra nói lý, lát sau nóng lên cãi nhau ầm ĩ, bắt đầu đua nhau nói, càng lúc càng bất chấp lý lẽ, sau đó ông gà bà vịt tranh cãi om sòm.

Tạp Tá chỉ mũi Bố Đông mắng: "Lão già này, chỉ biết co đầu rút cổ nấp sau tường thành, đồ rùa đen rụt đầu!"

Bố Đông nói: "Ngươi biết cái gì!"

Tạp Tá đứng dậy, đập bàn rầm rầm: "Đây là ông sợ phiền phức! Không dám xuất đầu thì cút về lều của mình đi, đừng đến trước mặt người khác làm trò mất thể diện!"

Bố Đông tiếp tục nói: "Ngươi biết cái gì!"

Tạp Tá lật bàn, mọi người buộc phải đứng dậy, hắn chống nạnh trừng mắt hét lên: "Theo như ông nói, chúng ta cả đời cũng chỉ nghĩ chuyện sống tốt, hôm nay dựa vào tường thành đánh đuổi chúng, ngày mai bọn chúng tâm tình tốt hoặc là rỗi việc, lại muốn đến, thế ông không trồng trọt, không đánh cá săn thú sao? Cả ngày hao phí theo bọn chúng à?"

Bố Đông ngồi sau cái bàn bị ném đi nghe vậy nhướng mí mắt: "Ý ta là vậy sao?"

Sau đó nhìn Tạp Tá đầy trào phúng, lại bổ sung một câu vang dội: "Ngươi biết cái gì!"

Tạp Tá sải bước đến, chắc là cảm thấy miệng nói không rõ được, phải đánh một trận với đối phương, Hoa Nghi đương nhiên không thể để họ đánh nhau trước mặt ngần này người, những người khác cũng có phần không nhìn nổi, vì thế âm thầm thò chân ngáng hắn, Tạp Tá nhất thời bất cẩn ngã nhào, đầu cắm xuống đất đập lên khuỷu tay Trường An.

Gáy Tạp Tá đập trúng xương cốt rắn chắc của người thanh niên, hắn kêu ầm lên, tay Trường An bị hắn đụng rơi khỏi đầu gối, đập vào mặt mình, y rốt cuộc lắc lư một chút, mơ mơ màng màng tỉnh dậy, cau mày ngước lên với biểu cảm vừa bực mình vừa mù mờ.

Tạp Tá trừng y giây lát, không thể tưởng tượng nổi mà kêu la ầm lên: "Ngươi cư nhiên ngủ! Chuyện lớn như vậy mà ngươi cũng có thể ngủ được?"

Trường An: "..."

Y lặng thinh một hồi, mặt âm trầm, tỉnh bơ nhấc chân đạp văng Tạp Tá.

May mà lực chú ý của Tạp Tá chỉ một khắc sau đã không còn ở y, hắn nhảy dựng lên hùng hổ muốn xông đến Bố Đông: "Lão khốn nạn này!"

Thú Tùng Chi Đao - PriestWhere stories live. Discover now