Chương 99

178 14 3
                                    

Lục Tuyền bị một thú nhân thiết giáp bắt được bả vai, xé một lớp thịt, cơ hồ có thể thấy xương cốt, hắn vung móng vuốt đến mắt đối phương, cự thú nọ kêu thảm một tiếng dừng bước, Lục Tuyền thừa cơ nhảy ba bốn trượng, ngay tại chỗ biến về hình người, lảo đảo hai bước mới đứng vững.

Hắn không kịp nhìn thương thế trên vai mình, lấy một cái ống lửa trong lòng, dùng miệng cắn nắp, nhanh chóng đốt lên ngọn lửa ngút trời, sau đó không để ý bảy tám cự thú thiết giáp nháy mắt vây quanh, quát to một tiếng: "Đầu lĩnh địch nhân chạy sang bên kia rồi!"

Tiếng quát này kéo đến vô số địch nhân cho hắn, nhưng mệnh hắn chưa nên tuyệt – mấy thành chủ chia nhau từ bốn phương dẫn người lao xuống, Sơn Khê vừa vặn kẹt ở phía nam nghe thấy tiếng kêu này, trong lòng tức thì căng thẳng, mắng thầm: đồ đầu đất này.

Lập tức không dám chần chừ, vội vàng chạy qua, dù gì cũng không để huynh đệ ngốc này bị một đám cự thú cao to thô kệch giẫm chết.

Hoa Nghi đương nhiên cũng nghe thấy, nhưng lòng có dư mà lực không đủ, thú nhân thiết giáp nhanh chóng chặn đường, triền đấu với những kẻ mặc thiết giáp này tuyệt đối là thương địch một vạn tự tổn tám ngàn.

Nhưng cứ thế dừng bước, Hoa Nghi tuyệt không cam tâm.

Y lui về sau một bước, tránh thoát một cự thú bổ đến, hai chiến sĩ xông lên chặn địch nhân, Hoa Nghi liền nhân giây lát này cau mày suy nghĩ đối sách bước tiếp theo.

Lúc này một bóng người xông ra, tay cầm thanh đao cổ quái trên mũi có móc, nhún người lao đến, vừa vặn bổ ra từ chính giữa hai chiến sĩ này, bất ngờ đâm thẳng đao vào ấn đường cự thú thiết giáp nọ, sau đó hắn triệt tay, móc câu kéo theo một dải sương máu.

Hai chiến sĩ kia đã sợ đến sững sờ, Hoa Nghi vội nghiêng người ôm Trường An tránh máu phun ra.

Trường An nằm trong lòng y bỗng nhiên thoáng động đậy.

Trường An vừa mở mắt liền nhìn thấy kẻ điên kia giơ thanh đao có móc nhảy nhót kêu la ngay tại chỗ: "Đây là lũ chó đại yêu quái kia dùng quái ngư và quái động ấp ra, thích quá, thích quá! Mặt trắng, mau tới đây cùng ta giết cho thống khoái."

Hoa Nghi: "..."

Cái tên bệnh không nhẹ này là thứ gì đây?

Ánh mắt Trường An chỉ mù mờ trong phút chốc, sau đó tức khắc tỉnh táo.

Kẻ điên kia lại đã nhân thời gian kêu la, dùng chiêu số đồng dạng đâm chết hai thú nhân thiết giáp, miệng còn hùng hùng hổ hổ la hét: "Mẹ nó thích quá! Xem cái đám to đùng này từng kẻ bỏ chạy nhảy thật cao, mẹ nó còn đánh không nổi chứ! Ha ha ha ha, ta thích thứ này! Mặt trắng mau đến đây! Nếu không đến sẽ bị ta giết sạch đấy!"

Thì ra hắn coi đây là chuyện đùa.

Trường An ánh mắt lóe lóe, không để ý tới hắn, hỏi khàn khàn: "Kinh Sở đâu?"

Hoa Nghi thấy y ngoan ngoãn không có động tĩnh gì, liền hất cằm về nơi nhiều người nhất để ra hiệu, ngắn gọn nói: "Chạy đến bên kia rồi, không dễ đuổi theo."

Thú Tùng Chi Đao - PriestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ