Chương 58

242 18 0
                                    


Ánh mắt Trường An khoảnh khắc ấy hơi mù mờ, y không cầm được lòng nắm áo Hoa Nghi, dường như xuất phát từ bản năng muốn làm gì đó, song chỉ thị bản năng cho thật sự có phần hư vô mờ mịt, nhất thời trong đầu y hỗn loạn hết cả, không thể lĩnh hội được gì.

Hoa Nghi lại cúi đầu – bất đồng với sự hung ác ban nãy, lần này hôn Trường An ôn nhu triền miên vô hạn, đôi mắt đen kịt nhìn đối phương, ánh mắt dường như không giống với bình thường, vi diệu khó tả, lại lập tức chạm vào lòng Trường An, khiến y nháy mắt hiểu được – A, thì ra vừa rồi y nắm cổ áo Hoa Nghi, là muốn hôn người nọ một cái.

Dục vọng đối với nam nhân vừa trưởng thành mà nói hệt như một lớp màn, luôn ngứa ngáy, luôn không gãi đến chỗ ngứa, cho tới khi có người xé tấm màn kia xuống, khi đó thân thể sẽ khiến y tự nhiên tỉnh ngộ.

Mọi người gọi đó là "tiêu hồn thực cốt", mà trong tình huống thông thường, xương cốt nam nhân mềm rồi thì lòng tự nhiên cũng mềm theo thôi.

Tiếng thở dốc dồn dập của Trường An chậm rãi bình ổn, nhất thời không ai nói gì, mùi vị đặc thù bên trong phảng phất dính một chút mờ ám khó nói rõ. Mà kỳ lạ là, Trường An kiểu người "mắt to vô thần" này lại lần đầu tiên cảm giác được loại cảm xúc như sóng ngầm trào dâng đó, y không biết phải làm sao, rồi lại không nhịn được bị nó hấp dẫn.

Trường An hai má đỏ ửng, cứ thế nhìn chằm chằm Hoa Nghi xé đại một mảnh vải lau thứ trên tay, khiến da mặt dày như Hoa Nghi cũng có phần khó mà chịu nổi, không nhịn được trêu đùa: "Thế nào, lần này biết mùi vị làm người rồi?"

Nếu nói sự theo đuổi nhiệt liệt cùng thân thể tự nhiên trưởng thành khiến Trường An có chút hồ đồ, thì lúc này chính là bỗng nhiên đại triệt đại ngộ. Ngọn lửa trên người lúc trước chậm rãi tắt lụi, mà sự ấm áp lại từ từ tan vào xương cốt.

Thân thể chưa bao giờ khỏe mạnh, nên y cảm thấy hơi mệt, rồi lại không phải kiểu mệt khi kiệt sức, mà phảng phất là loại mỏi mệt khoan khoái khiến đôi mắt tự nhiên muốn nhắm lại khi ngồi bên cạnh hỏa lò vào buổi tối mưa dầm rả rích.

Như phúc đến lòng sáng, Trường An bỗng nhiên tóm lấy tay Hoa Nghi.

Hoa Nghi nhìn y với một chút ý cười, chờ nghe xem y có thể nói ra cảm tưởng gì.

Trường An hạ tầm mắt xuống, để lộ hình dáng đôi mắt rõ ràng xinh đẹp được mí mắt phác họa ra, che khuất sóng mắt quá thuần túy kia, càng hệt như người trong tranh vậy.

Chú trâu nhỏ này được vuốt lông một phen, quả nhiên không phụ sự mong đợi của Hoa Nghi.

Y dùng giọng điệu gần như ôn nhu mà thoáng ngượng ngùng, hơi gượng gạo vụng về, lại rất nghiêm túc, nói: "Ta sẽ đối tốt với ngươi."

Đây hiển nhiên là lời âu yếm đã đạt tới trình độ cao nhất mà Trường An có thể nói ra.

Hoa Nghi vốn cho rằng nghe thấy y nói như vậy thì mình sẽ buồn cười, song thật sự nghe rồi lại không cười nổi.

Y cảm thấy mấy chữ nhẹ tênh kia như một cây búa nhỏ, đóng đinh trong lòng y, đóng rất sâu, sâu đến mức y không tự chủ được phải tin tưởng.

Thú Tùng Chi Đao - PriestWhere stories live. Discover now