Chương 96

164 12 0
                                    

Hoa Nghi trơ mắt nhìn Trường An ngã xuống, sợ vã mồ hôi lạnh, lập tức bổ đến đón lấy.

Thân thể Trường An thoáng cứng đờ, Hoa Nghi cảm thấy dường như y nhìn mình một cái, ánh mắt ấy lại rời rã, có phần không tụ được tiêu điểm, phảng phất là vô thức, sau đó thân thể Trường An chợt mềm nhũn, tiểu đao phiến tuột khỏi tay.

Hoa Nghi ôm y sửng sốt giây lát, cũng chẳng biết nghĩ sao mà run rẩy đưa ngón tay đến dưới mũi Trường An, cho tới khi cảm giác được hơi thở mong manh lại có vẻ hơi nóng quá mức kia, mới giật mình phát giác mình đang làm gì.

Hoa Nghi chưa bao giờ trông thấy Trường An thê thảm như vậy, cánh tay bất giác siết chặt, giống như cả đời rồi chưa được gặp nhau.

Y ôm Trường An bằng một tay, cảm thấy người trong tay nhẹ hơn không ít, vừa dùng sức là bế được cả người lên, cẩn thận đỡ đùi, để đầu Trường An tựa lên vai mình.

Tạp Tá đã chết, kẻ giết hắn cũng đã chết, Hoa Nghi nhìn qua mặt cả hai, nhận ra kẻ giết người là một đốc kỵ thủ hạ Minh Chu, ánh mắt lóe lóe.

Số còn lại nhận ra y liền vội vây tròn bảo vệ Hoa Nghi, nhưng vòng tròn này càng lúc càng nhỏ – thật sự là quá hỗn loạn.

Lúc này, Hoa Nghi lấy một cái ống tròn kỳ lạ từ trong lòng, một tay vặn miếng che, đưa cho một chiến sĩ phe mình ở bên cạnh, nói ngắn gọn: "Đốt nó."

Chiến sĩ thú nhân nọ nhận lấy, lập tức kinh hãi: "Vương, thế chẳng khác nào để lộ nơi chúng ta ẩn thân cho đối phương..."

"Ta đâu phải phế vật Kinh Sở vai không thể gánh tay không thể vác kia." Hoa Nghi ngắt lời với ánh mắt u ám, "Để lộ? Nếu không phải vì tìm tiểu tử khốn Trường An một mình mạo hiểm này thì ta căn bản chẳng cần nấp. Hiện tại cũng tìm được rồi – bọn chúng mặc trọng giáp quá dày, đơn đả độc đấu chúng ta bị thiệt, mò mẫm như vậy không phải cách, chi bằng tụ lại một chỗ giết ra một đường – nhanh lên."

Chiến sĩ thú nhân không dám không vâng theo mệnh lệnh của y, lập tức đốt ống, tia lửa từ chính giữa bắn thẳng lên bầu trời cao cao, bùng ra ánh lửa rực sáng.

Trường An dường như bị thanh âm kia cùng độ sáng kinh động, Hoa Nghi cảm thấy y hơi động đậy, sau đó có phần hàm hồ hỏi nhỏ: "Hoa... Nghi?"

Hoa Nghi hơi cúi đầu, ghé miệng vào tai y nói khẽ: "Ừm, là ta."

Trường An trầm mặc giây lát rồi nói với thanh âm cực nhẹ: "Đao của ta đâu?"

Hoa Nghi nhẹ nhàng vỗ về vầng trán nóng lên của y, khẽ cắn bên trên một cái, sau đó ôn nhu nói: "Đao cái rắm, mẹ kiếp ngươi làm lão tử tức chết rồi, cút ra cho ta."

Ánh lửa kinh động mọi người trong sơn cốc, người của Hoa Nghi liều mạng tụ lại bên này, người của Kinh Sở cũng như thiêu thân theo lửa lao sang đây, Hoa Nghi dùng bả vai và lưng bảo vệ Trường An hơi hôn mê, một tay cầm đao, lại là cái dũng vạn phu khó địch.

Uyên Tùng dùng móng vuốt trảo chết một kẻ đánh lén cả gan tới gần Kinh Sở, nhìn nơi ánh lửa sáng lên, thấp giọng hỏi: "Thủ lĩnh, đó là..."

Thú Tùng Chi Đao - PriestWhere stories live. Discover now