Chương 94

156 12 0
                                    

Trường An chọn một thời cơ xấu nhất, cả y và kẻ điên đều biết.

Lúc này vừa không phải đêm khuya cũng chẳng phải vắng người, năm sáu thú nhân – bao quát Lộ Đạt, tất cả đều tụ trong chủ trướng của Kinh Sở mà nghị sự, ở cửa chí ít bốn năm thị vệ trông coi, đừng nói giết người, chỉ sợ ngay cả tiếp cận chủ trướng cũng không dễ.

Nhưng kẻ điên chính là kẻ điên, mắt hắn thoáng cái sáng lên với vẻ chỉ sợ thiên hạ không loạn, cơ hồ theo sát Trường An nhảy ra ngoài, trong mắt hắn thì đơn thương độc mã xông vào chủ trướng quân địch tả xung hữu đột mười bước giết một người không ai ngăn nổi, quả thực là quá lợi hại, người cầm đao chẳng phải nên không hề cố kỵ, sức mạnh vô địch như vậy sao?

Nội liễm chính là đám quý tộc ngu ngốc co đầu rụt cổ dùng kiếm trong bộ lạc đó, đao nếu không càn rỡ, thì còn có thể gọi là đao sao?

... Hiển nhiên, mông hắn không biết lại ngồi chung hàng ghế với ai nữa rồi.

Ban đầu mấy thị vệ hoàn toàn chưa kịp phản ứng, bị Trường An đánh ngã bốn kẻ liền, doanh địa trật tự rõ ràng của Kinh Sở mới xôn xao lên, vô số người tuần tra và thủ vệ kêu la chạy tới bên này, một loạt người mặc loại trọng giáp kỳ quái vốn ngồi dưới đất bên ngoài doanh địa thoáng chốc rào rào đứng dậy hết, giống như tự dưng dựng lên một bức tường sắt, trong đêm đen phản xạ ánh trăng lạnh lẽo, dõi mắt trông qua tựa như vẩy cá li ti nổi lên dưới nước vậy.

Một loạt thị vệ chặn cửa chủ trướng, một người một thú đứng xen nhau, thú đều có răng nanh, người đều có lợi khí.

Trường An chưa kịp qua thì họ đã bổ đến trước, một cự thú xung trận làm đầu từ trên cắn xuống tay trái của Trường An, một người phối hợp ăn ý với hắn, trọng kiếm lia ngang hông Trường An từ trái sang phải.

Cả người y dường như đều bị bao trùm trong phạm vi công kích, ngoại trừ chật vật lùi về, bị bọn thị vệ phía sau bọc đánh tới loạn đao chém chết thì không có đường lui khác.

Trường An khoát tay nhét cả thanh đoản đao không chuôi vào miệng cự thú, đối phương thậm chí còn chưa kịp ngậm miệng thì thình lình cúi người kéo tay xuống, nó mắc ngay giữa hai chiếc răng nanh to trên cằm cự thú, đoản đao như thổi đứt tóc đâm thẳng vào đầu cự thú, y coi đây là điểm tựa để hạ đất, trọng kiếm sượt da đầu y đâm vào đầu cự thú, ầm một tiếng máu thịt tung tóe.

Kẻ điên cười ầm lên khen: "Hay!"

Mà Kinh Sở đã ra khỏi chủ trướng.

Trong sân hỗn loạn, Uyên Tùng nắm vai hắn muốn đẩy vào lều, nói: "Đao thuật của người này xuất quỷ nhập thần, thủ lĩnh mau vào đi, đừng tới gần!"

Kinh Sở đè cổ tay hắn, bỏ bàn tay hắn khỏi vai mình, nhìn chằm chằm Trường An một hồi rồi thấp giọng nói như độc thoại: "Đó chính là Hải Châu thành chủ? Hắn quả nhiên không chết."

Hắn hỏi câu này quá thừa, á thú khiếp nhược trên đời hàng trăm ngàn, mấy ai có thể uy phong lợi hại như vậy?

Mắt Kinh Sở cũng sáng lên theo, qua một lúc lâu mới nói: "Người như vậy... Ta chỉ hận gặp muộn."

Thú Tùng Chi Đao - PriestWhere stories live. Discover now