Chương 17: Spotlight

12.6K 1.1K 115
                                    


Tạch Tạch...

Vô Ưu cắn hạt hướng dương, buồn chán từ trên lầu cao nhìn dòng người hối hả đi lại bên dưới.
Nhớ lại chuyện nửa tiếng trước, bản thân còn đang dào dạt hi vọng cùng công chúa đi dạo, lòng tràn đầy chờ mong nàng sẽ giới thiệu cho mình một vài địa điểm vui chơi, đưa mình đi ăn đặc sản ở kinh thành, giải thích một ít văn hóa phong tục địa phương, ...
Thế quái nào nàng lại đưa mình đến tửu lâu, ném mình ở một chỗ, tự cố bản thân đi làm việc

"Công chúa.." Vô Ưu rụt rè: ".. chẳng phải nói đưa ta đi chơi sao"

"Vô Ưu có phải hay không hiểu lầm cái gì" Tích Nguyệt dịu dàng cười: "Ta nói ngươi theo ta đi, chứ không nói ta đưa ngươi đi a"

"..." Vô Ưu lập tức chán nản

Công chúa, ở Việt Nam có câu "Khôn ngoan đối đáp người ngoài, gà cùng một mẹ chờ hoài đá nhau"!!! Ta không biết ngươi đối với người ngoài như thế nào, chứ bản thân ta chắc chắn bị người đá cho lăn lông lốc vài vòng rồi.

"Tốt lắm, đừng nhăn mặt nữa" Tích Nguyệt tiếu ý ôn nhu: "Trời sắp tối rồi, ngươi ở bên ngoài một mình ta sẽ không yên tâm. Hảo hảo đợi ta ở đây, chớ ra bên ngoài chạy lung tung nữa, biết không"
Nói xong không chút lưu luyến rời khỏi nhã gian, bỏ qua khuôn mặt dài như trái dưa chuột của Vô Ưu.

Tạch Tạch..

Mới ba giờ chiều, làm sao có thể sắp tối được. Vô Ưu trong lòng phẫn hận cắn hạt hướng dương
Đây là trắng trợn lấy cớ!!!

Tạch Tạch...

Nhưng công chúa chính là công chúa, nói một câu liền khiến mình ngoan như cún con, ngồi một chỗ đợi nàng.

Vô Ưu vì tiền đồ của bản thân cảm thấy vô hạn bi ai... Có phải hay không lên làm boss, liền muốn đưa ra mấy yêu cầu vô lý cho nhân công của mình, đây là bệnh chung của mấy người làm chủ a~ Vì miếng cơm manh áo thật sự là hao hết tâm tư a~ thương nhân ngàn đời đều biết cách hút máu a~ hướng dương này ăn không ngon như ở hiện đại a~

"Ta nói, thương nhân đều là phường xảo trá, chỉ biết lừa người" Một giọng nam tử tức giận từ nhã gian cách vách, xuyên thấu qua lớp mành trúc sang sảng vang lên.

Đúng rồi, anh eiii, anh nói đúng tiếng lòng của em!!! Vô Ưu nghe vậy, thật muốn chạy qua nhã gian bên cạnh khóc lóc hô to "Tri kỉ, ta tìm người đã lâu"

Còn chưa kịp xúc động bản thân tìm được người phát ngôn tri âm, giọng nam tử lại tiếp tục vang lên
"Nhất là bọn người của Triệu gia, chính là phường gian ác trong những phường gian ác. Mạnh Tử nói "Vi phú bất nhân hĩ, vi nhân bất phú hĩ", hiền triết nói không bao giờ sai được" Nam tử đập bàn, biểu lộ sự bất mãn của bản thân.
(Kẻ ham làm giàu không thể có lòng nhân, kẻ làm điều nhân thì không thể làm giàu.)

Anh giai này sáng nay ra ngoài quên lắp não đúng không? Vô Ưu trong lòng mắt trợn trắng, cảm giác bản thân như vừa bị dội một gáo nước lạnh
Công chúa đàn áp mình lâu như vậy, mình còn chưa dám mắng nàng một câu, anh giai này vừa mở miệng liền đem kim chủ của mình mắng đến mì chính bay đầy mặt.
Phát ngôn gây shock như vậy, anh giai là muốn chơi ngu lấy tiếng đúng không?

[BHTT] Vô Ưu Truyền KỳWhere stories live. Discover now