Chương 20: Tiểu Bạch Kiểm

11.4K 869 127
                                    


"Oa oa oa, bắp cải của mị~~ bắp cải của mị ~~~" Vô Ưu mặt tràn đầy xúc động ôm lấy mấy cây bắp cải tròn xoe
Cảm giác khổ tận cam lai chính là như vậy!

Hồi mới đến đây, trong một lần tập cưỡi ngựa ở hậu viện. Vô Ưu liền phát hiện một khoảng đất trống màu mỡ bỏ không. Nàng nhất thời cảm thấy thú vị, liền bắt tay vào dọn dẹp nhổ cỏ, còn tự dựng lên một hàng rào bằng trúc xung quanh.

Xem như có một khoảng trời nho nhỏ cho riêng mình.

Ở nhà Triệu đại phu ba năm, ngư- tiều- canh- mục đều đã từng phải làm hết, mấy chuyện như thế này sao còn có thể thể đem nàng làm khó. Vô Ưu đắc ý dào dạt..
(câu cá, đốn củi, trồng trọt, chăn nuôi)

Hạ nhân trong phủ công chúa ban đầu còn tưởng nàng định trồng hoa hoa thảo thảo tao nhã gì đó.
Về sau biết nàng trồng bắp cải... quả thực chỉ biết nhìn nhau rưng rưng, không biết nói gì cho phải.

BỐP

Vô Ưu đang dào dạt hưng phấn nhổ mấy cây bắp cải lớn, liền cảm thấy có thứ gì đó lành lạnh cứng rắn đập vào sau gáy của mình.
Nàng bất giác thất thần, đưa tay ra đằng sau sờ xoạng, vẫn còn chút ít nước âm ẩm dính vào lưng. Vô Ưu quay đầu nhìn đám người đang tới, lại nhìn cây bắp cải tròn vo dập nát nằm trên đất

Nhất thời nhíu mày.

"Ai u, đây chẳng phải tên tiểu bạch kiểm trong nội phủ sao" Một người trong số họ lên tiếng, giọng tràn đầy khinh thường

"Nhìn cũng không tệ, nhưng ốm yếu thư sinh như vậy, trên giường có dùng được gì không?" một tên khác nói xong, lại nhìn nàng từ trên xuống dưới, ánh mắt dừng lại ở chỗ rất không nên dừng.

"Lục huynh nói đùa, tên tiểu bạch kiểm này hẳn phải có gì đó hơn người, thì công chúa mới độc sủng hắn, bỏ mặc anh em chúng ta ở nơi khỉ ho cò gáy này làm toàn công việc nặng nhọc chứ"

"Thỏa mãn nữ nhân đâu chỉ cần nửa người dưới, còn nhiều phương pháp khác mà. Lão tử mà có cơ hội bò lên giường công chúa, đảm bảo đem nàng hầu hạ tốt đến mức quên luôn cả tên họ của bản thân" Một giọng nói khác hèn mọn xen vào, đem cả đám nam tử cười haha thành tiếng.

Đám mỹ nam tử này là do Lý Thần ban cho Tích Nguyệt, ban đầu bọn họ còn tưởng sắp được trở thành nam sủng của công chúa, ôm ấp mỹ nhân, suốt đời hưởng thụ cẩm y ngọc thực, không ngờ chỉ vì một tên tiểu bạch kiểm, mà công chúa hạ lệnh tống bọn họ ra hậu viện làm nô bộc. Chăm ngựa, bổ củi, nấu nước... thật sự là mệt muốn đòi mạng.
Bọn họ đương nhiên rất không hài lòng, nhưng chẳng thể làm gì công chúa. Hôm nay gặp Vô Ưu một mình ở đây, liền cậy người đông thế mạnh muốn trút giận lên nàng.

Vô Ưu nuốt nước bọt, trong lòng thầm than không ổn. Đám nam tử này nhìn qua là biết sẽ không dễ dàng nói chuyện. Lần này thực sự khó tìm cách thoát thân rồi.

BỐP

Lại một cây bắp cải nữa bay đến, khoảng cách quá gần, Vô Ưu nhất thời không kịp tránh né, chỉ có thể miễn cưỡng đưa cánh tay lên đỡ.

[BHTT] Vô Ưu Truyền KỳWhere stories live. Discover now