Chương 18: Khách

12.1K 1.1K 139
                                    




"Làm càn..." Vị nam tử từ phía sau Tích Nguyệt tiến lên hét lớn: "... các ngươi có biết đang nói gì không?"
Vô Ưu lúc này mới chú ý đến người này. Là một nam tử rất tuấn tú, mắt phượng mày kiếm, sống mũi thanh tú, bạc thần đầy đặn, nước da sáng bóng trơn láng hiếm thấy
Nam tử thân hình cao lớn nhưng không thô kệch, ngược lại thoạt nhìn ổn trọng, nho nhã, vô hạn phong quang.
Ở cổ đại, đây là chân chính cực phẩm a~ Vô Ưu rất có hứng thú kết luận.

"Đại... đại ca" Quách Đình Sinh đứng bật dậy, lo lắng đi về phía nam tử
Nam tử cũng không đáp lời, chỉ ném một ánh mắt nghiêm khắc cho Quách Đình Sinh. Rồi lại hướng Tịch Nguyệt nói: "Công chúa, Đình Sinh trẻ người non dạ, thân là huynh trưởng của hắn, ta hướng công chúa tạ lỗi"

"Đình Tân khách khí, Đình Sinh đệ chưa nói gì sai, làm sao có lỗi" Tích Nguyệt ôn hòa cười, lại thoáng nhìn hai anh em họ Phùng, thản nhiên nói: "Ta và Vô Ưu còn có chuyện đi trước, sẽ không tiếp tục quấy rầy nhị vị công tử nhã hứng"
Nói xong ném một ánh mắt cho Vô Ưu, xoay người đi trước.

"Tại hạ cáo từ, các vị công tử thỉnh tự nhiên" Vô Ưu cúi chào,  chậm rì rì rời khỏi nhã gian.

Công chúa cũng không đi đâu xa, chỉ là dẫn Vô Ưu bước vào một gian phòng khác ở tầng trên cùng của tửu lâu. Hai người còn chưa kịp ngồi ấm chỗ, Quách Đình Tân liền xuất hiện, gương mặt thoáng buộc chặt.

"Công chúa, ta về phủ lập tức viết thư cho Phùng đại nhân, hắn nhất định thay ngươi hả giận" Quách Đình Tân hướng Tích Nguyệt ôn nhu nói. Trên mặt thương tiếc không thèm che dấu.

Vô Ưu thấy vậy, hai mắt liền tỏa sáng. Soái ca này chắc chắn là cây si của công chúa rồi, tiêu chuẩn nam chính ngôn tình. Vô Ưu lại bắt đầu dào dạt hứng thú cắn hạt dưa, một bộ thuần túy xem kịch vui biểu tình
Yêu hận tình thù cái gì.... ngược luyến tình thâm cái gì... Quá kích thích~~~
Chỉ đáng tiếc, anh giai này tính cách nôn nóng quá, cũng chưa đủ tinh tế để hiểu công chúa rồi.
Vô Ưu trong lòng tấm tắc nhận xét

"Chuyện này ta không định tính toán, Đình Tân cũng đừng lưu tâm" Tích Nguyệt khuôn mặt nhàn nhạt, ôn hòa đáp lời.

Tạch Tạch...
-Vô Ưu trong lòng cười thầm- Nếu công chúa thc s nổi giận, thì va nãy tại nhã gian, nàng ta đã có ít nhất 69 cách trả đũa Phùng gia huynh đệ rồi, còn cần đến anh giai ra tay sao.

"Điều này sao có thể, Phùng gia huynh đệ dĩ hạ phạm thượng, hẳn nên chịu chút trừng phạt" Quách Đình Tân vẫn nhíu mày không buông tha

Ôi gii Đình Tân soái ca, công chúa m miệng nói móc Phùng gia huynh đệ, chng tỏ cũng không phải là nàng hoàn toàn không để tâm. Nhưng, lý do nàng không tát lật mặt bọn họ là vì...

"Người bọn họ nói là Triệu gia thiếu chủ Triệu Niệm Mẫn, không phải Bản quốc đại công chúa Tích Nguyệt, không tính là dĩ hạ phạm thượng" Tích Nguyệt vẫn ôn hòa đáp lại.

Mình đoán chuẩn luôn!!! ahihi

"Chẳng lẽ chỉ như vậy liền cho qua" Quách Đình Tân không hài lòng nói.

[BHTT] Vô Ưu Truyền KỳWhere stories live. Discover now