Chương 46: Thượng Hỏa

12.3K 889 240
                                    



Tích Nguyệt một thân màu tím cung trang gấm hoa rực rỡ, ba nghìn thanh ti được búi lên cao ngất, lộ ra gáy ngọc trắng noãn thon dài. Hai bộ châm cài Kim phượng rèm tua theo cước bộ khe khẽ đung đưa, hé ra dung nhan thanh lệ tươi đẹp mang theo một chút như có như không điềm đạm ý cười.
Nàng đưa cánh tay nhẹ nhàng nhấc lên rèm hoa, dừng lại một chút rồi quay đầu, hé ra môi son đỏ mọng nhàn nhạt nói: "Phò mã nếu không muốn cùng ta vào cung diện thánh có thể ở trong phủ nghỉ ngơi thật tốt, công việc cứ giao cho hạ nhân làm là tốt rồi, chớ để bản thân mệt mỏi quá."

Vô Ưu đang loay hoay với đống sách vở, nghe nàng nói liền theo bản năng ngẩng đầu, có chút thất thần nhìn người trước mặt. Chỉ thấy mỹ nhân đứng đó trên thân y phục thập phần hoa lệ, làn da láng mịn hồng hào, mặt phượng mày liễu, hoa sen giữa trán càng thêm nổi bật dung nhan như họa, thanh nhã tuyệt luân.

"Khụ.." Thấy mỹ nữ mỉm cười trêu ghẹo từ từ tiến về phía mình, Vô Ưu lập tức hồi thần, vội vàng đỏ mặt nói: "Ta hôm nay định đến tửu quán chế thử Trà chanh.."

"Ân" Tích Nguyệt ý cười giảo hoạt, tiến tới đưa tay vòng qua ôm nàng, nghiêng đầu thì thầm nói "..phu quân tận tâm vì Triệu gia như vậy, thân là nương tử, ta nên lấy gì báo đáp?"

Lại bắt đầu đấy!!

"Là trách nhiệm của ta" Vô Ưu quay mặt, tránh đi hơi thở ngọt ngào nóng ấm của Tích Nguyệt, bĩnh tĩnh hữu lễ hồi đáp "Công chúa nói vậy thật khiến ta Thụ sủng nhược kinh"
(Được sủng ái, yêu quý mà kinh sợ)

Tích Nguyệt cũng không giận, chỉ mỉm cười dịu ngoan thay nàng chỉnh lại cổ áo, nhẹ giọng nói: "Tối nay về sớm hảo không?"

"Hảo" Vô Ưu nghĩ cũng không nghĩ, lập tức theo bản năng đáp ứng nàng.

Đợi cho Tích Nguyệt hài lòng xoay người rời đi, nàng mới nhìn trần nhà thở dài.

Hình như mùa hè, ai cũng dễ thượng hỏa a..

'

'

'

"Như thế nào?" Quách hoàng hậu chờ mong nhìn về phía một đám đông ngự y nữ quan đang thấp giọng bàn bạc, vội vàng hỏi.

"Khởi bẩm hoàng hậu, phượng thể của đại công chúa vẫn như mọi khi, hết thảy khỏe mạnh an khang" Một vị ngự y già nua, râu tóc bạc phơ đứng ra chấp tay hành lễ, uyển chuyển cung kính đáp lời.

Quách hoàng hậu nghe vậy âm thầm thở dài, phất phất tay phân phó bọn họ chuẩn bị thêm nhiều thuốc bổ đưa đi phủ đại công chúa, lại quay sang nhìn Tích Nguyệt vẫn đang bình tĩnh phẩm trà, cân nhắc nói: "Hoàng nhi thành thân cũng nhanh nửa năm.."

"Không vội" Tích Nguyệt dịu dàng mỉm cười, ôn hòa đáp: "Chuyện hài tử, nhi thần nghĩ vạn sự tùy duyên sao"

Như thế nào không vội a?! Nếu như là những vị công chúa khác thì không nói làm gì, nhưng đại công chúa từ khi đại hôn đến giờ vẫn cùng phò mã đồng sàng cộng chẩm, ân ái có thêm. Như thế nào gần nửa năm trời vẫn không thấy có tin tức gì? Hoàng thượng sốt ruột là một chuyện, ngay cả bản thân và thái tử cũng cần sự ủng hộ và duy trì tài lực của trưởng công chúa cùng Triệu gia mới có thể củng cố vững chắc địa vị trong chốn cung đình hỗn loạn, người lừa ta gạt này.

[BHTT] Vô Ưu Truyền KỳOnde as histórias ganham vida. Descobre agora