Hell Day 58: In Danger

Kaicere's POV

Where's Exile? Sa pagkakaalam ko hindi lumalabas si Exile ng wala ako kapag vacant period namin.. Nagala-dora na ata at inexplore na ang Trinnity. But anyways she'll just go back here, sigurado namang hindi na 'yon maliligaw dito. (-_- )

I decided that I'll go alone to the caf. I buy some snack cuz I'm very very hungry.. I ordered pizza, lasagna and pepsi..kulang pa 'to sakin..

I went back to our classroom and eat my food. I murdered then in my mouth for 5 minutes...I'm still hungry... TT___________TT

I was about to go back again to the caf. when Exile came in. She's out of her senses and she's spacing out..what happen to her??

"Exile!!!" she didn't heard me.Ano ba ang nasinghot nito para maging zombie na may sariling mundo?

I went near her and tapped her shoulder.That made her go back to her reality.

"What happened?" she shook her head, saying that there's no problem.

Sometimes gusto kong batukan si Exile! She's too obvious.. Halata namang magsisinungaling siya even a while ago. Turuan ko na 'to magsinungaling ng di halata! Baka makatulong pa ako. -______________-

"Spill it out or you'll spill your blood on the floor." I gave her a cold serious stare. It's very effective for Exile to tell the truth.

"Uhmmm...maybe later, I promise! I'll tell you." she went back to her chair and rest her head on the armchair with her eyes closed. She seem to be very stressed right now. I wonder what's bugging her all the time..

Exile's POV

Argggggggggh!!! Nakakainis!! Why did he kissed me in the first place?! First kiss ko pa naman yun. ///(==3==)\\

Kaya it's a big deal for me. We're not even close, not even an inch.Pero kanina ang lapit niya sakin kaya close kami pero in the other cirrcumstances ang pinaguusapan natin. But enough of my first kiss issues..I still have a very important case..magaala-detective ako dito..

Cynq is giving me clues but he's talking in riddles kaya hindi ko siya magets..LG pa naman ako. At isa pang kinababahala ko ay.. Ano ba ang sasabihin ko kay Kaicere?

Alangan namang ganto..