chương 10: Con thuyền ma (3)

2.4K 291 22
                                    


Chương 10: Con thuyền ma (3)

Phong Vũ Lam cảm thấy rất khát, cảm giác khô rát từ cổ họng ép cậu ấy tỉnh dậy. Trí nhớ cuối cùng của Phong Vũ Lam ngừng lại ở đêm trong bệnh viện, sau khi bệnh tình tốt hơn thì không cần ở phòng đơn nữa, bác sĩ chuyển cậu ấy đến phòng bệnh chung, giường bên cạnh là một ông chú khi ngủ luôn ngáy khò khè, khiến Phong Vũ Lam phải thức giấc giữa đêm.

Nhưng mà lúc này, Phong Vũ Lam cảm thấy mình ngủ rất nhanh, lập tức rơi vào trạng thái mơ hồ, dù có tiếng gáy của ông chú bên cạnh cũng không thể ngăn cản cậu ấy đi vào giấc ngủ. Sau đó, Phong Vũ Lam thấy một giấc mộng rất hoang đường, trong mơ có một tên hê hóa trang sặc sỡ đang nhảy múa, vừa cười vừa nhảy, tiếng cười cực kỳ khó nghe, hoặc phải nói âm thanh ấy vô cùng quỷ dị, tựa như mụ phù thủy trong truyện thần thoại phương Tây, vừa khuấy nồi thuốc độc vừa cười, tiếng cười chói tai ghê rợn, khiến giấc mở của Phong Vũ Lam trở nên ly kì và tràn ngập một nỗi sợ hãi lạ lẫm.

Rồi Phong Vũ Lam tỉnh dậy, vừa tỉnh lập tức cảm thấy cổ họng khô rát.

Sau đó cậu ấy nhận ra hoàn cảnh của mình rất khác lạ, đây không phải là bệnh viện, Phong Vũ Lam không nằm trên chiếc giường bệnh màu trắng, không còn tiếng ngáy khò khè của ông chú bên canh, không có túi truyền nước biển, không hoa gửi thăm, tất cả trở nên mất tự nhiên, âm trầm khủng bố.

Phong Vũ Lam phát hiện mình đang ở một nơi cực kỳ cực kỳ cực kỳ nhỏ hẹp, khép kín, tối đến nhìn không rõ năm ngón tay! Rốt cuộc nơi này nhỏ đến mưc nào? Nói trắng ra, cảm giác rất giống như bị người khác đưa vào quan tài, là cái loại chuyên dùng cho những đứa trẻ chết non, chỉ lớn hơn đứa bé ấy đôi chút, Phong Vũ Lam phải nằm bó gối như tư thế lúc còn trong bụng mẹ.

Sau khi xác nhận vị trí và hoàn cảnh của mình, trong khoảnh khắc Phong Vũ Lam vẫn cho rằng mình đang mơ, chỉ là giấc mơ này còn hoang đường hơn cả tên hề kia. Rồi cậu ấy phát hiện đây là sự thật, vì cậu ấy cảm nhận được sự đau đớn khi cậu tự véo mặt mình.

"Nói không chừng là ai đó trêu đùa mình." Phong Vũ Lam khẽ nói, sau đó hét lên: "Này! Bên ngoài là ai mau thả tôi ra, tôi là bệnh nhân đó!"

Bên ngoài không có tiếng đáp lại.

Cực kỳ yên tĩnh, sau đó Phong Vũ Lam không phát ra tiếng động nào nữa, cậu ấy càng nhận rõ sự yên tĩnh chết lặng ấy, không một âm thanh, gần như chỉ còn lại tiếng hít thở của bản thân, nghe tiếng tim đập nhanh hơn.

Phong Vũ Lam lần đầu tiên cảm nhận sự khủng hoảng dâng tràn, cậu ấy hít sâu một hơi, tự nói với bản thân:: "Bình tĩnh nào Phong Vũ Lam, cái này chưa là gì so với việc bị đâm một đao vào lưng, lúc ấy đau hơn bây giờ rất nhiều, gần như mày đã chết......đã..."

Phong Vũ Lam lẩm bẩm một lúc rồi tự dưng im bặt, khó khăn vươn tay trong hoàn cảnh tối tăm chật hẹp để chạm vào thắt lưng, khi cậu ấy bị tấn công ở trên đường, hung thủ đã dùng đao đâm từ sau lưng xuyên qua ruột, khiến cậu ấy gần như không thể nhìn thấy mặt trời ngày mai.

Miệng vết thương luôn nhói đau, khi Phong Vũ Lam ngủ chỉ có thể nằm nghiêng hoặc úp sấp, vết thương đau đớn không ngừng tra tấn thần kinh của cậu ấy, mỗi khi cậu ấy thả lỏng, nỗi đau đó sẽ khiến Phong Vũ Lam tỉnh táo lại.

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now