chương 197

650 75 3
                                    


Chương 197

Bởi vì công kích bị Sách Ma của A Lam bắn ngược, Nhiếp Tòng bị công kích của chính hắn phản xạ lại, giống như lời Uyên nói vậy, kỹ năng xóa bỏ này khiến tay phải bả vai và một phần ngực của Nhiếp Tòng bị xóa bỏ trong nháy mắt, thân thể hắn như bị một sinh vật vô hình nào đó cắn nuốt, máu lập tức như suối phun trào ra. 

Máu bắn lên mặt Nhiếp Tòng, nhưng khuôn mặt hắn vẫn vô cảm, hắn không thống khổ không phẫn nộ, chỉ cúi đầu nhìn cánh tay mình, lại ngẩng đầu nhìn Phong Vũ Lam. 

A Lam lúc này cách kẻ địch phi thường gần, máu địch nhân cũng bắn lên mặt lên người hắn, máu kia thế nhưng lại ấm áp, đầy đủ chứng minh dù Nhiếp Tòng là kẻ địch, nhưng hắn quả thật là một con người thực sự đang tồn tại. 

Đoạn Ly trong lúc A Lam chưa kịp phản ứng mà duỗi tay ôm lấy eo hắn, ôm hắn nhanh chóng lui về phía sau, tốc độ Đoạn Ly luôn luôn nhanh, trong chớp mắt liền lui lại mấy chục mét. 

A Lam bị Đoạn Ly ôm vẫn đang rơi vào trạng thái hoảng hốt, hắn vừa đối chọi với Nhiếp Tòng ở khoảng cách rất gần, nhưng hắn cũng vừa nhạy bén cảm nhận được thứ gì đó, trên người Nhiếp Tòng mắt đỏ kia, hắn cảm nhận được thứ gì đó. 

"Tên kia quá suy yếu rồi." A Lam thấp giọng nói. 

Đoạn Ly đang ôm hắn nghe được những lời này, không khỏi cúi đầu nhìn ma pháp sư trong lòng mình, "Có ý gì?" 

"Ý tôi là linh hồn." Phong Vũ Lam nhìn chằm chằm Nhiếp Tòng, gằn từng chữ một. 

Linh hồn yếu ớt. 

Tuy giọng Phong Vũ Lam rất thấp, nhưng Uyên đứng cách đó không xa vẫn nghe thấy những lời hắn nói, hắn không tự giác quét mắt nhìn Hình Viêm ben cạnh, nhớ tới một số đặc điểm chỉ kẻ truy sát mới có. 

Ý chí mật thất giam cầm linh hồn người chơi lại, giam cầm trong chính thân thể của bọn họ, sau đó sẽ sử dụng thân thể này đi làm một số chuyện bọn họ không tình nguyện làm, khiến hồn phách người chơi bị cầm tù tới phát điên, điên loạn, không thể phát tiết, không thể nói ra, bóng tối dần dần ăn mòn linh hồn họ. 

Giống như lời Hình Viêm, linh hồn bị xé nát, lại không ngừng mà, nhặt lên những mảnh vỡ ghép lại. 

Khác nhau là, Hình Viêm đủ kiên cường để không ngừng tu bổ hoàn chỉnh linh hồn mình. 

Nhưng Nhiếp Tòng thì không. 

Hắn có lẽ chính là một trong những kẻ truy sát đầu tiên trong truyền thuyết, thậm chí có khả năng là người đầu tiên bị mật thất biến thành con rối, thời gian hắn bị tra tấn dài hơn tất cả mọi người, hắn có thể sống tới bây giờ, quả thực là một kỳ tích đáng sợ. 

Nhưng, tuy thân thể Nhiếp Tòng còn sống, nhưng chỉ sợ, linh hồn trong thân thể kia đã sớm bị xé rách thành vô số mảnh, hắn không có sức để dán chúng lại một lần nữa, cho dù có sức, có lẽ cũng không muốn dán lại. Cảm giác điên loạn đã tra tấn hắn đến biến dạng, có lẽ tử vong mới là ước nguyện duy nhất của hắn hiện tại. 

Mà bây giờ, A Lam cũng nhận ra điểm này, điều này khiến A Lam nhịn không được nhớ tới chuyện ở nơi chôn cốt, hắn nhớ rõ ở đó, mình cũng từng bị một kẻ truy sát bám vào người, sau đó kẻ truy sát kia ném linh hồn hắn tới phó bản ẩn. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Onde as histórias ganham vida. Descobre agora