chương 180

708 75 3
                                    


Chương 180

"Kết quả vẫn thất bại." 

Trong biển sao u ám, một âm thanh mờ ảo vang lên bên tai Hình Viêm, Hình Viêm liền hoảng hốt mở to mắt, nhìn người đàn ông trước mắt. Kẻ truy sát biểu tình ảm đạm, âm thanh của hắn phảng phất như truyền tới từ một nơi rất xa. 

"Vốn dĩ cho rằng chỉ cần cảnh báo cậu một chút, là có thể thay đổi được vận mệnh." Kẻ truy sát nhẹ giọng nói, "Nghĩ vậy, vẫn là quá ngây thơ rồi." 

"Anh muốn thay đổi vận mệnh thế nào?" Hình Viêm không thể hiểu được, đành phải dò hỏi kẻ truy sát. 

Kẻ truy sát cũng không trả lời hắn, chỉ im lặng thật lâu. Trong biển sao này, là mảnh đất giáp ranh giữa bóng tối và ánh sáng, vô số ánh sao len lỏi bên người bọn họ, thiên thạch gào thét lao qua, rõ ràng vũ trụ không có gió, Hình Viêm lại cảm thấy nơi này đang nổi lên bão táp cuồng phong. 

"Không gian này không thể duy trì quá lâu, rất nhanh sẽ sụp đổ." Kẻ truy sát đè thấp giọng, tuy rằng âm thanh rất trầm, nhưng vẫn có thể truyền tới lỗ tai Hình Viêm. 

"Cậu sẽ trở thành tôi." Kẻ truy sát lại nói, "Sự thật đã định, vĩnh viễn không thể thay đổi." 

Hình Viêm vẫn không hiểu ngụ ý của kẻ truy sát, "Có ý gì?" 

"Rất nhanh, cậu sẽ biết là có ý gì." Kẻ truy sát nói, "Hình Viêm, cho dù gặp phải cái gì, giữ vững bản tâm là được." 

Sau khi kẻ truy sát nói những lời này, trong không gian tối tăm liền nổi lên mưa rền gió dữ, vô số sao trời lướt qua trước mắt Hình Viêm, thời gian và không gian như nước lũ từ suối nguồn hung hăng đánh úp lại, Hình Viêm thấy các tinh hệ đều bắt đầu phá thành mảnh nhỏ, có một lực lượng khổng lồ kéo hắn vào nước lũ vô tận. Hình Viêm cũng không biết chuyện gì đã xảy ra tại một khắc này, nhưng cho dù hắn biết, cũng không thể ngăn cản được. 

Sau khi bị gió lốc tập kích, Hình Viêm dường như có thể cảm giác được sức mạnh vô tận đổ lên người hắn, nói rằng hắn là một kẻ vô tội bị cuốn vào trong gió lốc, không bằng nói, hắn đã dần dần dung nhập vào trong gió lốc ngân hà này, hắn cảm thấy thân thể mình vỡ thành mảnh nhỏ, sau thống khổ ngắn ngủi nhưng tê tâm liệt phế, linh hồn của hắn liền bị phân tán thành vô số hạt, từ con sông đổ tới biển rộng! 

Phảng phất đã trải qua thật lâu, một năm hai năm, trăm năm hay ngàn năm, có lẽ là hơn trăm triệu năm. 

Hình Viêm không biết mình đã trôi nổi trong biển sao trời này bao lâu, hắn thậm chí không rõ mình có đang trôi nổi hay không, linh hồn rách nát khiến hắn mất đi năng lực suy nghĩ, hắn cảm thấy mình bị chia thành rất nhiều bản thể, mỗi thân thể đều tùy ý lắc lư ở thời gian không gian bất đồng nhau. 

Bản năng hắn biết, mình đã bị lực lượng kì quái nào đó xé rách, phân giải thành vô số mảnh, bị tản đến không gian có bóng tối và ánh sáng cùng tồn tại này, ở giữa kẽ hở của thời gian và không gian. 

Phải tìm những mảnh nhỏ đó trở về. 

Cuối cùng, chỉ có một ý niệm như vậy tràn ngập não bộ, ý niệm đó khiến hắn phát điên, khi hắn đã trải qua không biết bao nhiêu thời gian mà chậm chạp nhặt về những mảnh linh hồn tan tác, từng cái nhặt về, từng cái dán lại, bắt đầu thu hồi ký ức và ý thức... 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ