chương 88

1.4K 157 43
                                    


Chương 88

Boss cuối không dễ đánh bại, bọn La Giản đã sớm chuẩn bị tốt cho một trận khổ chiến, lại không nghĩ rằng đối phương khó chơi như vậy. 

Phải biết rằng, toàn bộ mộ thần đều bị cây mây cùng rễ cây phủ kín, mà những thứ đó, hoàn toàn nghe theo mệnh lệnh của thần mà hành động, vì thế cũng không khó để tưởng tượng ra tình huống sau đó, thần minh vốn dĩ đang chật vật quỳ rạp trên mặt đất vung tay lên, một cây mây thô tráng duỗi lại, vây quanh eo thần minh đang suy yếu, cả người thần minh liền treo trên không, từ trên cao nhìn xuống mọi người bên dưới. 

"Giết chết mọi "người chơi" trong mật thất, đây là nhiệm vụ cuối cùng của ta, hoàn thành nó, là ta có thể đạt được mọi điều mà ta mong muốn." Thần minh cúi đầu nhìn nhân loại phía dưới, thấp giọng nói, lộ ra tươi cười quỷ dị. 

Lúc này U linh giơ súng nhắm ngay thần minh, khuôn mặt nghiêm túc, lớn tiếng nói: "Vạn nhất ông không thực hiện được thì sao? Vạn nhất ma quỷ giao dịch với ông không thực hiện lời hứa, vậy ông nên xử lý thế nào?!" 

"Cũng chẳng quan trọng." Thần minh bị La Giản đâm vài đao, sắc mặt suy yếu tái nhợt, giọng nói cũng mờ mờ ảo ảo, tay chân hắn vẫn không nhúc nhích, chỉ có cây mây cuốn trên eo thỉnh thoảng vặn vẹo hai cái, khiến thần minh quỷ dị này nhìn như người chết treo cổ trên cây. 

Giọng Thần minh lộ ra một hơi tuyệt vọng chết chóc: "Ta đã không còn đường lui, ngươi nói đúng, quả thật, ta không thể chết được, mặc kệ cuối cùng có thể thành công hay không, hiện tại nếu chết đi, chẳng khác nào ta từ bỏ mọi cơ hội có thể cứu hắn – cho nên, vì nguyện vọng của ta, các ngươi chết đi!" 

Dị trạng xuất hiện! 

Bọn La Giản phát hiện rễ cây cây mây dưới chân bắt đầu điên cuồng vặn vẹo, mộ thất của thần thật lớn cũng không có nơi nào để đặt chân, toàn bộ đều là rễ cây cùng cây mây đen thui, xấu xí, lớn lớn bé bé, hoặc dài hoặc thô, từng cái từng cái như xúc tua đáng sợ vặn vẹo hướng về phía đám người La Giản, dáng vẻ như muốn đem bọn họ sống sờ sờ bóp chết! 

Đoạn Ly một tay ôm lấy eo Phong Vũ Lam, một tay giơ đao bắt đầu linh hoạt chém rễ cây cùng cây mây ghê tởm, dù sao hắn cũng là người chơi lâu năm, gặp phải công kích che trời lấp đất cũng không hoảng loạn, đao hắn sắc bén kinh người, lập tức bổ ra một không gian hình tròn quanh thân, nhưng vô luận hắn nỗ lực như thế nào, luôn có cây mây nhiều tới bất tận vây tới! 

So sánh với Đoạn Ly và A La, U linh cùng La Giản càng chật vật hơn, thời điểm lượng lớn cây mây bắt đầu công kích, hai người không phản ứng kịp, trực tiếp bị tách ra, giờ phút này đều đơn lẻ chiến đấu, La Giản không có đủ sức mạnh, chỉ có thể vừa điên cuồng tránh né những dây mây đáng sợ đó vừa không ngừng lùi về phía sau, cây mây quá nhiều, quá dày đặc, La Giản dường như không thấy được đồng bạn của mình ở đâu, cho nên cậu chỉ có thể quay đầu nhìn cửa mộ thất, chiến đấu trên loại địa hình này bất lợi với cậu, cậu nên rời khỏi đây. 

Kỳ thật Hình Viêm vẫn luôn đi theo bên người La Giản, tuy nhiên, Hình Viêm cũng không trợ giúp cậu chút nào, chỉ đứng bên cạnh cậu mà thôi, hơn nữa không biết vì nguyên nhân gì, những cây mây đó cũng không tấn công Hình Viêm – hay nói cách khác, những cây mây đó hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của Hình Viêm, phảng phất như chúng căn bản không cảm ứng được hắn. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now