chương 148

752 87 6
                                    


Chương 148

"Anh là người mới?" Giọng La Giản mềm mềm nói, giống như một đứa nhỏ chân chính, manh mềm vậy, lại còn cố ý tỏ vẻ người lớn. Đương nhiên, bề ngoài của hắn có tính lừa gạt quá lớn, cho dù nơi này là không gian mật thất tàn khốc, vẫn phi thường dễ dàng khiến người khác buông tâm đề phòng. 

Tên hề bị bộ dáng hắn chọc cười, tay vốn dĩ đặt trên đầu đứa nhỏ lại không nhịn được mà xoa xoa, hắn cười nói: "Đúng vậy, đây là lần đầu tiên tôi tới đây. Cậu cũng là lần đầu tiên tới sao?" 

La Giản chớp chớp mắt, cười như có như không: "Đúng vậy, tôi quả thật là lần đầu tiên đến." 

"Cậu muốn tìm đồng đội sao?" 

Tên hề cảm thấy, đứa nhỏ ở trong mật thất này, phỏng chừng thực sợ hãi, những người chơi khác trên cơ bản đều là người trưởng thành, mỗi người đều cao lớn, ăn mặc lố lăng, hắn mở lời với mình có lẽ là muốn tìm người mới tuổi tác tương tự cùng nhau tổ đội, bởi vì hiện tại tên hề mới có mười sáu tuổi, tuy rằng trên mặt trang điểm kỳ quái, nhưng vẫn có thể đại khái nhìn ra tuổi tác. 

La Giản tựa hồ nhìn ra suy nghĩ của tên hề, cũng không vạch trần hắn, nói với tên hề: "Đúng vậy, tôi nghe nói ở đay có thể tự do tổ đội." 

Tên hề giảo hoạt cười rộ lên: "Nhưng tùy tiện tổ đội với người khác là chuyện thực mạo hiểm, tôi tạm thời còn chưa muốn tổ đội đâu." 

La Giản ngó trái ngó phải, rất nhiều người chơi xung quanh đều đang lo chuyện của mình, không ai chú ý tới bọn họ. La Giản suy nghĩ một lát, đặt dù lên vai mình, hắn nhìn chằm chằm đôi mắt tên hề, tên hề mới chỉ là thiếu niên, ngũ quan vẫn còn nét ngây ngô non nớt, vẫn chưa hoàn toàn nảy nở, nhưng dáng mắt hắn nhìn rất đẹp, nếu trên mặt hắn không có trang điểm kỳ quái này, nhất định lớn lên là một đại soái ca. 

La Giản lại một lần đè thấp giọng, đôi khi cho dù hắn không sử dụng vũ khí cũng vẫn có thể thôi miên người khác, hắn phát hiện đây là một thủ pháp ám thịt rất thú vị, thông qua biến đổi thanh tuyến, động tác vi diệu, cùng với tin tức truyền qua ánh mắt tới người đối diện, đều có thể là một loại ám thị với đối phương. 

Loại ám thị này sẽ bị La Giản nâng cấp, khi nâng tới cực hạn, cho dù là ai, đều sẽ bị La Giản khống chế. Sau đó La Giản liền có thể dễ dàng sử dụng đối phương, dùng lời nói khống chế hành vi của hắn, đối với La Giản, đây là việc vô cùng nhẹ nhàng đơn giản. 

Cho nên La Giản nhìn chằm chằm vào mắt tên hề, đè thấp giọng, dùng ngữ khí ôn nhu nhẹ giọng nói: "Chúng ta không thể trở thành đồng đội sao?" 

Tên hề nhìn đứa nhỏ, chần chờ một giây, đồng tử hắn giãn nở, đây là dấu hiệu trúng chiêu, sau đó hắn theo như ý muốn của La Giản mà trả lời: "Đương nhiên có thể, chúng ta có thể là đồng đội." 

"Anh tên là gì?" La Giản hỏi hắn. 

Tên hề mỉm cười: "Tên tôi gọi là Hồng, một chữ, hồng(虹) trong cầu vồng(彩虹)." 

La Giản ngây dại, bởi vì hắn bỗng nhiên nhận ra chỗ không quá thích hợp, hắn cảm thấy tên này quen tai như vậy, hắn đã nhìn thấy ở đâu đó. La Giản rất nhanh liền nhớ tới phiến đá hắn vừa quan sát, người xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng người chơi, hình như cũng gọi là "Hồng". 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now