chương 82

1.3K 180 57
                                    


Chương 82

"Tôi vẫn luôn chờ đợi cơ hội này." Hình Viêm cười với La Giản, nụ cười của hắn thực ôn nhu, hắn lớn lên tuấn tú, nụ cười khiến hắn càng thêm giàu có mị lực, sau đó hắn đi một bước về phía La Giản, nhưng tương ứng, La Giản cũng phản xạ có điều kiện mà lùi về sau một bước. 

Điều này không nên, La Giản nói với bản thân, cậu hẳn nên bước tới, đoạt lại thân phận của mình từ tay đối phương, như vậy La Giản mới có thể sống sót, đây mới là phương án chính xác đối với La Giản, mà không phải dưới sự áp bách nho nhỏ của đối phương liền cầm lòng không đậu mà lui về phía sau, cậu không nên cảm thấy sợ hãi, không nên lùi bước. 

Nhưng mà không còn kịp rồi, La Giản đã lùi bước, mà Hình Viêm cũng tinh tường nhận ra điều này, tươi cười trên mặt hắn càng rạng rỡ, mang theo khí thế hùng hổ dọa người, từng bước một hướng về phía La Giản đi tới, La Giản đành phải từng bước lui về phía sau, tận đến khi lưng cậu chạm phải vách tường, lui đến không thể lui được nữa. 

Sau đó Hình Viêm tới gần cậu, gần như đứng sát trước mặt cậu, kẻ truy sát từ trước đến nay đều lạnh băng lần đầu tiên mang theo độ ấm của nhân loại, thời điểm đối phương vươn tay ôm La Giản vào trong ngực, La Giản thậm chí có thể nghe thấy rõ ràng tiếng tim hắn đập, ấm áp, có hô hấp, có nhiệt độ cơ thể. 

Nhưng mà ngược lại, La Giản lại không cảm thấy được độ ấm của bản thân. Toàn thân cậu lạnh lẽo, thân thể chết lặng, phảng phất như cậu không còn tồn tại, nhưng tay chân vẫn có thể hoạt động, máu cùng trái tim đã đông cứng, cảm giác này... giống như một cái xác không hồn. 

Hình Viêm dường như thực hiểu rõ cảm giác của cậu, cho nên Hình Viêm ôm cậu thật chặt, truyền độ ấm của bản thân sang cho cậu, khiến La Giản trong lòng hắn phát run, La Giản đã không biết mình nên làm gì bây giờ, cậu thập phần sợ hãi, cậu biết mình đang chậm rãi "mất đi", mất đi thân phận người chơi của mình, đồng thời mất đi cảm giác "tồn tại", trong định nghĩa của mật thất, kẻ truy sát là những con rối, bọn họ thậm chí không được coi là những sinh vật chân chính tồn tại, cho nên một khi La Giản trở thành "kẻ truy sát", như vậy đương nhiên, một phần của La Giản cũng đã chết đi. 

Khi phần đó của La Giản "chết đi", tương ứng, Hình Viêm chậm rãi nhận được những thứ không thuộc về hắn, hắn sẽ chậm rãi sống lại, một lần nữa giàu có sức sống, trở thành một người chơi chân chính, mà không phải hung thủ trong một góc âm u mà chết lặng múa dao mổ, không còn bị tra tấn, tiếp nhận hết thảy những thứ nguyên bản thuộc về La Giản. 

Đúng vậy, nếu Hình Viêm thành công thay thế thân phận La Giản, như vậy hắn không chỉ có được thân phận người chơi của cậu, thậm chí có được thân phận của cậu trong đời sống hiện thực, người nhà của cậu, tài sản của cậu, tất cả mọi thứ của cậu, đều sẽ theo chuyển đổi thân phận mà nhường lại toàn bộ cho một người xa lạ. 

Cha mẹ La Giản có lẽ chỉ có thể phát hiện tính cách con trai của mình có biến hóa một chút, bọn họ thậm chí sẽ không phát hiện con trai của mình từ đầu tới chân đã đổi thành một người khác. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now