chương 163

676 85 5
                                    


Chương 163

Đàm phán kết thúc. 

La Giản thu hồi dù đỏ, quay đầu nhìn Đoạn Ly bên kia cùng A Lam trong lòng hắn. 

Ý chí mật thất đã rời khỏi thân thể A Lam, cho nên A Lam trông như đang ngủ say, bất động trong lòng ngực Đoạn Ly, chỉ là cánh tay đứa nhỏ đáng thương này bị thương, lực của viên đạn khiến tay hắn rơi vào trạng thái vặn vẹo, vết máu loang lổ. Đoạn Ly đau lòng cực kỳ, dùng mặt mình dán lên khuôn mặt đứa nhỏ, hắn cảm thấy mình có lẽ sẽ không gặp đứa nhỏ này trong một khoảng thời gian rất dài, chỉ cần nghĩ vậy, lòng Đoạn Ly liền đau đớn. 

Kết quả lần này vẫn thật đáng tiếc, La Giản không nghe được bất luận tin tức có giá trị gì về Vô Luật Thành ––– ví dụ, quan trọng nhất: Làm thế nào để tiến vào Vô Luật Thành? 

La Giản vô thức liếm miệng, mật thất đương nhiên không thể lộ ra con át chủ bài ra sớm thế được, tương tự, cũng không thể để La Giản phát hiện ra dễ dàng như vậy được. La Giản phải tìm một con đường khác, đi tìm nhược điểm của ý chí mật thất, chỉ có nắm giữa nhược điểm của kẻ địch, La Giản mới có năng lực đánh bại nó. 

Át chủ bài, Vô Luật Thành, đây là mấu chốt. 

Mà hiện tại, La Giản phải hợp tác cùng ý chí mật thất, hành động theo chỉ thị của đối phương, có lợi cũng có hại, nhưng tổng thể nói chung không có gì không tốt, ít nhất hiện tại, La Giản chỉ cần giả vờ ngoan ngoãn nghe lời mật thất là đủ rồi. 

Cho nên hắn đi về phía hai người Đoạn Ly cùng A La, Đoạn Ly đã nhận ra tiếng bước chân của La Giản, quay đầu nhìn hắn. 

"Anh muốn thực hiện chức trách sao?" 

Đoạn Ly đã chuẩn bị tâm lý tốt cho sự tình kế tiếp. Đối thoại giữa La Giản và ý chí mật thất ngay từ đầu đã tiến hành trước mặt Đoạn Ly, đàm phán không hề giấu giếm, tuy rằng ban đầu Đoạn Ly không hiểu ý bọn họ nói, nhưng nghe tới cuối cùng, trong lòng cũng đại khái hiểu ra một chút sự tình, mà chân tướng khiến Đoạn Ly cảm thấy ghê người. 

Bọn họ bị một thể trí tuệ thần bí nắm trong tay, bị "nó" tùy ý tra tấn cùng đùa bỡn, nhưng "nó" rất tinh tế, giống như vừa chơi vừa chế tác một đám đồ chơi tỉ mỉ mỹ diệu, "nó" điêu khắc người chơi trong mật thất, biến họ thành hoàn mỹ, sau đó phá hủy bọn họ. 

Mà La Giản lại nói chuyện cùng "nó", vào một đoạn thời gian không gian nào đó, dùng một số thủ đoạn phi thường đối mặt và quyết đấu, bọn họ đều nắm giữ một số bí mật, đều muốn kẻ địch phải cúi đầu, nhưng lại không hẹn mà cùng nhường bước. 

Chỉ có Đoạn Ly bị kẹp giữa khe hở này, hắn có lẽ tại một khắc này trở thành người tiếp cận chân tướng gần nhất, nhưng cũng chỉ trong giờ khắc này mà thôi. Hiện tại, La Giản đi tới trước mặt hắn, hắn muốn thực hiện ước định cùng mật thất, tiêu trừ ký ức của đám Đoạn Ly, Đoạn Ly sẽ quên hết mọi thứ hiện tại hắn nghe thấy, nhìn thấy, nhưng có lẽ... 

Vào tương lai rất xa, Đoạn Ly có thể nhớ lại hết thảy mọi chuyện hôm nay – trả giá bằng tử vong của La Giản. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now