chương 168

741 73 13
                                    


Chương 168

"Nhiệm vụ mật thất lần này dường như có chút đơn giản, không có quá nhiều thành phần khó hiểu, là một nhiệm vụ chạy trốn đơn thuần, nói vậy, thứ chúng ta phải chú ý là, trên trạm không gian này sẽ xuất hiện dạng quái vật gì, và vấn đề trên phương diện chiến đấu." Vương Việt trải bản đồ trên mặt đất, bắt cùng thương lượng với mọi người tiến trình đào vong. 

Quả nhiên đội ngũ chuyên nghiệp thật khác, toàn bộ đội ngũ đều đang tiến hành nghiêm cẩn lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ, cho dù La Giản chỉ có thể xem như người mua nước tương, bọn họ vẫn phân phối một nhiệm vụ cho La Giản – chính là ngoan ngoãn treo trên vai đại đội trưởng Hình Viêm. 

La Giản vừa lúc cầu mà không được, lập tức bò lên vai Hình Viêm, hắn lắc đầu tỏ vẻ sẽ không tham dự vào bất luận hành động chạy trốn mật thất nào kế tiếp, cho dù La Giản biết, bởi vì hắn gia nhập, ý chí mật thất có lẽ sẽ tăng độ khó nhiệm vụ lần này lên không ít. 

Nếu La Giản đã dựa theo mệnh lệnh mật thất, gia nhập "đội ngũ nào đó", như vậy, chắc mật thất cũng đã đưa ra nhiệm vụ tiếp theo cho hắn. Nghĩ vậy, La Giản liền lặng lẽ móc tờ giấy trong túi ra xem, những con chữ trên tờ giấy quả nhiên đã đổi mới, biến thành một câu như vậy: 

"Uyên thân ái, chúc mừng ngài đã thành công gia nhập Quỷ Ảnh đội, thỉnh ngài trong thời gian kế tiếp thu hoạch tín nhiệm của đội ngũ. 

Tại đây, chúng tôi phải nhắc nhở ngài, chúng tôi đã bắt đầu bước đầu thực hiện kế hoạch tăng cường thực lực cho ngài, cho nên trong mật thất di tích vũ trụ này, chúng tôi sẽ tăng độ khó lên mức cao nhất: Độ khó cấp địa ngục, ngài có lẽ sẽ gặp phải uy hiếp trí mạng chưa từng gặp phải trước đây, xin đừng giữ lại thực lực, toàn lực ứng phó, bảo hộ an toàn mạng sống cho bản thân, và cho đội viên của ngài." 

"Tao fuck!" La Giản giật mình mà nhìn chằm chằm tờ giấy rất lâu, nhịn không được mà chửi bậy. 

Tiếng chửi của La Giản không nhỏ, lập tức truyền tới lỗ tai mọi đội viên xung quanh, mọi người đều không hẹn mà cùng quay đầu nhìn La Giản, lại nhìn thấy khuôn mặt nhỏ hơi tái nhợt của La Giản. 

"Sao vậy?" Hình Viêm thấy đứa nhỏ này đang xem tờ giấy nhiệm vụ, duỗi tay xoa xoa đầu La Giản, tóc xù xù. 

"Tôi bị chơi." La Giản vò tờ giấy trong tay thành một cục, tuy rằng hắn rất muốn xé nát tờ giấy này, nhưng đáng tiếc, hắn không thể làm vậy, đành phải cau mày suy nghĩ, vẫn nhét tờ giấy vào trong túi. 

Hình Viêm nhận ra cái gì, hỏi La Giản: "Chẳng lẽ nội dung trên tờ giấy nhiệm vụ của cậu không quá giống chúng tôi sao?" 

La Giản nói: "Đâu chỉ là không giống, quả thực là khác nhau như trời với đất! Đây quả nhiên là ra oai phủ đầu sao?" 

La Giản đột nhiên nhảy dựng lên, nhảy xuống khỏi người Hình Viêm, hắn đi tới trước mặt mọi người, hít sâu một hơi, xoay người nói với các đội viên: "Các bạn, xem ra kế hoạch hành động của chúng ta cần sửa đổi một chút." 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now