chương 21: Sách ma

2.2K 289 85
                                    


Chương 21: Sách ma

La Giản không biết, ngay lúc cậu rời khỏi mật thất, nước biển ồ ạt chảy vào khoang thuyền, kẻ truy sát đứng trong nước khẽ nhắm mắt, chờ đợi cảm giác khó thở bao phủ lấy anh, chờ đợi bản thân sống lại lần nữa.

La Giản bị cảm giác lạnh băng trên cổ tay kích thích tỉnh lại, cậu mờ mịt mở to mắt, nâng tay nhìn, lập tức nhìn thấy một con rắn nhỏ trắng vằn đen đang quấn trên cổ tay, còn thường xuyên nhúc nhích vẫy đuôi. Vừa tỉnh lại thì thấy một con rắn quấn trên người, cảm giác đúng là đáng sợ.

La Giản giật mình, muốn kéo nó xuống khỏi tay, nhưng vừa đụng vào đuôi của nó La Giản lại bỏ ra, con rắn này gần như đã cứu cậu một mạng, kéo cậu từ chỗ chết trở về nên La Giản rất biết ơn.

Với lại, khi La Giản nhìn nó thì lại nhớ đến kẻ truy sát, cậu nhớ đến vẻ mặt của anh ta khi đem con rắn quấn lên cổ tay cậu, cực kỳ nghiêm túc, trong đôi mắt xinh đẹp tràn đầy dịu dàng.

Bỗng nhiên tim cậu run lên, La Giản đứng dậy, phát hiện trên người vẫn mặc bộ quần áo ngủ trước khi cậu đi vào giấc ngủ, cây đao vẫn còn nằm trong vỏ như chưa từng đụng qua.

Nhưng bên gối đầu xuất hiện thêm một thứ. La Giản nhíu mày, vươn tay lấy cuốn sổ tay tiếng anh cậu tìm được trên thuyền ma, cuốn sổ tay của hung thủ, mặt trên cực kỳ thô ráp. La Giản nhớ mình luôn đặt nó ở trong áo, không ngờ còn có thể mang ra khỏi mật thất.

Boss từng nói, các loại đạo cụ trong mật thất không thể mang ra ngoài, trừ khi đó là vật phẩm đặc biệt. Đương nhiên, vật phẩm đặc biệt không có gì khác với những thứ bình thường, không ai nói với bạn cái nào có thể mang ra ngoài và cái nào không thể, tất cả đều dựa vào vận may và trực giác.

Vật phẩm đặc biệt có công dụng đặc biệt, cụ thể là gì thì phải tự tìm ra, với lại, có thể trao đổi vật phẩm đặc biệt với người chơi khác, có một số người không dùng có thể bán ra đổi lấy thứ mình cần, đây là sàn giao dịch của mật thất.

La Giản mở sổ tay ra, bên trên vẫn dùng tiếng anh viết loạn xạ, Cậu bất đắc dĩ lắc đầu đành đặt sổ tay lên bàn, đến phòng bếp rót nước, sau đó nhìn thấy một mảnh giấy mới được dán trên tủ lạnh, vẫn là kiểu chữ bằng bút máy đó:

Kính chào La Giản tiên sinh:

Chúc mừng bạn đã hoàn thành cửa ải thứ hai, sức mạnh và trí tuệ của bạn đã chứng minh giá trịcủa bạn, bạn có tư cách được gọi là ‘Người chơi lâu năm’. Bây giờ, hãy đến nhận phần thưởng của mình! Phần thưởng nằm trong tủ quần áo của bạn.

Tái bút: Chú ý thời gian, đừng quên ước định mười ngày sau.

Như trên, chúc bạn may mắn.

La Giản bỏ qua mảnh giấy, trở về phòng ngủ mở tủ quần áo, cười nhạo: “Sau vũ khí là trang bị à?”

Trong tủ quần áo xuất hiện thêm một bộ quần áo, thần kỳ hơn nữa là, bộ đồ này rất giống với bộ chiến phục của kẻ truy sát, chỉ là nó có màu xanh đen, áo dài và quần dài, thậm chí có cả giày và bao tay, dây lưng có thể treo vũ khí của La Giản. Quần áo có rất nhiều túi, có thể đựng không ít đồ vật.

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now