chương 107

1.2K 124 3
                                    


Chương 107

Bắn trượt! 

U linh không hiểu tại sao lại trượt, rõ ràng hết thảy đều nằm trong tính toán của hắn, rõ ràng trên ống ngắm hắn đã xác thật bắn trúng mục tiêu, nhưng lại trượt, bởi vì tên hề ngã trên mặt đất chưa tới một phút đồng hồ, lại hoảng hốt bò dậy, U linh thậm chí thấy trên trán hắn có lỗ đạn, chứng minh vừa rồi kỳ thật U linh không bắn trượt! 

Nhưng địch nhân lại không chết! 

U linh rút ra súng bắn tỉa, xuyên qua ống ngắm mà giật mình nhìn hết thảy chuyện này. 

Tên hề sắc mặt trắng bệch, khuôn mặt vốn dĩ lem nhem mặt hề giờ phút này lại bị máu đỏ sậm của bản thân hắn nhuộm kín, thoạt nhìn như ác quỷ bò ra từ địa ngục. 

Từ từ, máu màu đỏ sậm? 

Cái loại máu đỏ sậm, sền sệt này, căn bản không giống máu người sống. 

Tên này vốn dĩ chính là người chết! 

U linh đột nhiên ý thức được điểm này, tên hề này căn bản là người đã chết! Bởi vì hắn đã chết, nên hắn mới hoàn toàn không giống lúc còn sống, cũng bởi vì hắn đã chết, cho nên hành động của hắn mới bị người ta nhẹ nhàng khống chế, tựa như cái người máy, chỉ có thể bị động tiếp nhận mệnh lệnh, hơn nữa, càng bởi vì hắn đã chết, thân thể hắn mới có thể khai phá tới tận cùng, hoàn toàn không cần cố kị năng lực thừa nhận của cơ thể, sử dụng kỹ năng cùng tốc độ phản ứng hơn hẳn người thường. 

Loại kẻ địch như thế này, làm sao để đánh bại hắn?! 

U linh không ngừng dò hỏi bản thân, hắn ngắm bắn thất bại, hắn đã bị bại lộ, thời điểm này, vì mạng sống mà xoay người chạy trốn là lựa chọn tốt nhất, cũng là lựa chọn tệ nhất, bởi vì U linh biết tốc độ tên này nhanh thế nào, hắn sẽ nhẹ nhàng đuổi kịp U linh, hơn nữa xử lý mình. 

Nhưng dưới ống ngắm, U linh phát hiện tên hề vẫn chưa động thủ truy kích mình, hắn chỉ cúi đầu nhìn về phía U linh, sau đó quay đầu, tiếp tục theo cầu thang xoắn ốc mà đi lên. 

U linh chần chờ một giây, một lần nữa nạp đạn, nhắm trúng tên hề, bắn. Nếu đối phương không truy kích, U linh tuyệt đối sẽ không khách khí. 

Một súng này bắn trúng trái tim, thân thể tên hề sững một chút, vẫn tiếp tục đi lên, bộ dáng kia, cho dù bị bắn thành cái sàng, cũng sẽ không dừng bước! U linh nheo mắt, lại bắn hai phát, lúc này, hắn bắn trúng khớp xương chân đối phương, nếu gãy xương đùi, xem thứ này còn đi thế nào. Xác thật, trong ống ngắm, thân thể tên hề lại một lần nữa ngã xuống đất, nhưng không bao lâu liền bò dậy, giống như chưa có chuyện gì xảy ra mà tiếp tục đi. 

"*** con mẹ nó!" U linh vứt súng ngắm sang một bên, hắn đột nhiên cảm thấy mình không thể lãng phí thời gian ở đây, thứ này rõ ràng không để hắn vào mắt, hơn nữa cho dù bị bắn bao nhiêu phát cũng không chịu dừng chân, thậm chí một ánh mắt cũng chưa từng cho U linh. 

U linh một lần nữa lắp ráp súng, biến thành súng lục dễ dàng mang theo, lần này hắn không muốn tiếp tục che dấu bản thân, nện bước lên cầu thang xoắn ốc bắt đầu chạy, mà tên hề nguyên bản đang đi phía trước liền cúi đầu nhìn, phát hiện U linh chạy đuổi theo, cư nhiên cũng không suy nghĩ liền sải chân bắt đầu chạy! 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now